Hướng dẫn các cách kết bạn nhanh trên Zalo cực hiệu quả

.

Ứng dụng Zalo hiện là một trong số những mạng xã hội tại Việt Nam có lượt người sử dụng cao, có thể so sánh với những ứng dụng mạng xã hội của thế giới như Facebook, Instagram, Viber,.. Không chỉ giúp người dùng có thể nhắn tin, trò chuyện, gọi điện, gửi file thông tin cho những người quen để có thể thuận tiện hơn trong đời sống, công việc. Hiện Zalo cũng là nơi bạn có thể giao lưu kết bạn, hẹn hò hay nhờ ứng dụng này để nhanh chóng tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Sau đây là những cách kết bạn nhanh trên Zalo mà bạn không nên bỏ qua.

Lợi ích của việc kết bạn Zalo là gì?

Tính đến tháng 1-2020 như thống kê của Bộ Thông tin về Truyền thông cung cấp thì Zalo đã đứng đầu về số lượng người sử dụng với gần 52 triệu trên tổng 73 triệu người dùng mạng xã hội tại nước ta. Đây thật sự là một mạng xã hội Việt Nam có sức ảnh hưởng với rất nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ tốt cho các hoạt động tìm kiếm bạn bè, hẹn hò và đặc biệt là kinh doanh.

Nhờ kết bạn Zalo và áp dụng nhiều cách marketing trên ứng dụng này mà rất nhiều doanh nghiệp, nhà kinh doanh đã thu được cho mình nhiều lợi ích, nổi bật nhất là giai đoạn dịch bện Covid vừa qua. Thông qua Zalo các người kinh doanh sẽ kết nối nhanh đến khách hàng, dễ dàng chăm sóc khách hàng, tương tác nhanh chóng hơn cho hiệu quả bán hàng vượt trội hơn nhiều.

Chính vì thế nên các cách kết bạn nhanh trên Zalo được rất nhiều cá nhân kinh doanh, đơn vị, tổ chức quan tâm muốn biết.

Các cách kết bạn nhanh trên Zalo như thế nào?

Sau đây là những cách kết bạn nhanh trên Zalo mà bạn có thể tham khảo, áp dụng cho mình. Dù áp dụng các kết bạn nhanh chóng nào thì ngưỡng kết bạn tối đa sẽ là 30 người/ngày và với một Zalo sẽ giới hạn 2000 bạn do đó bạn cần chú ý đến thông tin này:

Cách kết bạn nhanh trên Zalo thông qua cập nhật danh bạ

Đây là cách kết bạn nhanh trên Zalo dựa vào các số điện thoại có trong danh bạ của bạn, chỉ với các bước thao tác đơn giản:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị di động của bạn -> Ở giao diện của ứng dụng bạn chọn vào mục Cài đặt (biểu tượng hình bánh răng cưa).

Bước 2: Kéo tìm kiếm và chọn mục Danh bạ -> Chọn vào mục Cập nhật danh bạ Zalo -> Chọn tiếp vào Bạn từ danh bạ máy. Rất nhanh chóng bạn có thể cập nhật bạn bè Zalo đã lưu số trên danh bạ của mình.

Kết bạn Zalo nhanh thông qua Facebook

Một cách kết bạn nhanh trên Zalo khác mà bạn có thể áp dụng đó chính là liên kết với Facebook của mình để cập nhật, tìm kiếm bạn bè. Đây là phương pháp kết bạn qua Zalo nhanh, cho hiệu quả, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Bước 1: Ở mục Thêm bạn trên ứng dụng Zalo bạn nhấp chọn vào mục Tìm bạn từ Facebook -> Chọn kết nối với tài khoản Facebook.

Bước 2: Sau khi giao diện chuyển sang kết nối Facebook bạn chọn Tiếp tục và bắt đầu cập nhật bạn bè trong list bạn bè trên Facebook của mình.

Rất nhanh chóng, một số lượng lớn bạn bè trên ứng dụng Facebook sẽ được cập nhật sang Zalo của bạn.

Kết bạn Zalo bằng tính năng quét bạn ở gần

Với tính năng kết bạn Zalo nhanh chóng này bạn có thể tìm được những tài khoản Zalo đang hoạt động ở quanh vị trí của mình để từ đó gửi lời mời kết bạn. Đó có thể là những người hàng xóm, anh chàng lớp bên, các khách hàng tiềm năng trong khu vực bạn sinh sống,...

Tính năng này bạn có thể kích hoạt thông qua các bước:

Bước 1: Ở mục Thêm bạn trên ứng dụng Zalo bạn chọn vào Quét bạn ở gần. Với trường hợp người dùng Zalo ở xung quanh bạn không xuất hiện, lúc này bạn có thể đề nghị họ cũng bật tính năng tìm kiếm bạn bè ở gần để từ đó cả hai tìm thấy nhau dễ dàng. Bạn có thể kết bạn ngay cho các tài khoản hiển thị lên.

Bước 2: Chọn vào mục Auto để tự động kích hoạt tính năng tìm kiếm bạn bè gần đây cho bạn. Về sau dù không mở màn hình tìm kiếm thì bạn vẫn có thể nhìn thấy được các tài khoản ở gần mình.

Quét mã QR code để kết bạn Zalo nhanh chóng

Với mỗi tài khoản Zalo đều sẽ có các mã QR code zalo khác nhau, các bạn có thể dùng mã này để đăng nhập tài khoản Zalo trên máy tính và dùng được để tìm kiếm và kết bạn với mọi người nhanh chóng hơn.

Sau khi mở ứng dụng Zalo trên điện thoại bạn có thể chọn vào mục Quét mã QR và chọn hiển thị mã QR của mình để cho mọi người quét, kết bạn hoặc chọn quét mã QR của bạn bè để kết bạn. Cách này sẽ cho thời gian kết bạn nhanh chóng hơn rất nhiều so với tìm kiếm user, nhập số điện thoại,..

Kết bạn Zalo nhanh chóng thông qua gợi ý kết bạn

Bạn cũng có thể áp dụng cách kết bạn Zalo nhanh chóng với tính năng gợi ý kết bạn.

Mở ứng dụng Zalo và chọn vào mục Thêm bạn -> Chọn Danh sách kết bạn -> Bên cạnh danh sách các tài khoản gửi lời mời thì phía dưới sẽ là những Gợi ý kết bạn -> Bạn có thể nhấp Kết bạn để gửi lời mời cho họ và chờ phản hồi.

Kết bạn nhanh thông qua các hội nhóm Zalo

Với cách này bạn có thể kết bạn dựa vào danh sách các thành viên có trong một hội nhóm Zalo:

Mở ứng dụng Zalo PC trên máy tính và chọn vào mục Thêm bạn -> Chọn Danh sách kết bạn -> Chọn Danh sách nhóm và nhấn vào mục Thành viên -> Lúc này danh sách thành viên của nhóm sẽ hiện ra và bạn có thể gửi lời mời kết bạn cho họ.

Hi vọng các thông tin về các cách kết bạn nhanh trên Zalo chúng tôi mang đến hữu ích với bạn.

;
;
.
.
.
.
.