Thiết kế nội thất Louis Hoàng Mai - Sáng tạo không gian sống đẳng cấp, độc đáo cùng Ahome

.

Thiết kế nội thất Louis Hoàng Mai là một trong những “sản phẩm” nổi bật của Nội thất Ahome với phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tương xứng với sự diện mạo hoàn mỹ vốn có của những căn biệt thự, nhà liền kề, shophouse của Louis Hoàng Mai City. Dự án cũng khẳng định năng lực sáng tạo không gian sống cao cấp và độc đáo của Ahome trong thiết kế và thi công nội thất trọn gói.

Sự quan trọng và xu hướng thiết kế nội thất biệt thự hiện nay

Thiết kế nội thất giúp sắp xếp, bố trí không gian nội thất hài hòa, khoa học, tạo sự thuận tiện khi sử dụng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia chủ.

Bên cạnh đó, nó mang tới một không gian sống đẹp hơn, tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Đồng thời, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ; khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu.

Mặt khác, thiết kế nội thất còn đảm bảo sự hài hòa trong phong thủy sẽ góp phần tích cực vào đời sống và sức khỏe tinh thần cho gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện ngôi nhà. Từ kiến trúc bên ngoài và cả không gian bên trong, tạo nên một chỉnh thể hoàn mỹ.

Chính vì những lý do này mà xu hướng thiết kế nội thất cho các biệt thự, nhà liền kề đang ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết hơn.

Thiết kế nội thất Louis Hoàng Mai và những dấu ấn của Ahome

Tổ hợp dự án nhà liền kề, biệt thự, shophouse Louis Hoàng Mai là dự án mới được xây dựng theo hai phong cách kiến trúc chủ yếu, bao gồm: thiết kế tân cổ điển châu Âu và thiết kế kiến trúc hiện đại.

Theo đó, dự án thiết kế nội thất Louis Hoàng Mai mà Ahome thực hiện dựa trên kiến trúc có sẵn của căn biệt thự với 2 xu hướng tương ứng. Đó là nội thất hiện đại cho những căn biệt thự duplex thông tầng phong cách kiến trúc hiện đại; và nội thất tân cổ điển cho những căn liền kề, có thiết kế kiến trúc tân cổ điển.

Thiết kế nội thất Louis Hoàng Mai, thi công trọn gói Louis Hoàng Mai là một trong những dự án tiêu biểu của Ahome. Dự án khẳng định vai trò của thiết kế, thi công nội thất và cũng chứng minh năng lực của Ahome trong kiến tạo không gian sống cho người Việt. Đây được xem là hình mẫu lý tưởng cho nhiều dự án và công trình nội thất khác.

Dấu ấn của Ahome trong thiết kế nội thất và thi công trọn gói Louis Hoàng Mai

Dấu ấn của Ahome trong thiết kế và thi công nội thất Louis Hoàng Mai biệt thự Duplex

Ở những căn hộ duplex, Ahome đã mang tới một không gian hoàn toàn khác khi mở rộng không gian bằng thiết kế thông tầng, tạo sự thông thoáng và rộng rãi hơn cho căn nhà. Hầu hết phần cửa của căn biệt thự sử dụng hoàn toàn kính. Giải pháp này mang tới cho căn nhà một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên và sự liên kết với không gian thiên nhiên bên ngoài, mang đến sự thoải mái, thư giãn tối ưu ngay tại chính căn nhà của mình.

Đi cùng với đó là hệ thống nội thất phong cách hiện đại với đặc trưng chủ đạo là sự tinh tế, trang nhã, lịch sự và sang trọng. Những vật dụng, nội thất trong căn nhà đều mang hơi thở đương đại với chủ yếu là các mặt đá hoa cương, đá cẩm thạch và chất liệu da, nỉ cao cấp.

Các vật dụng, đồ dùng nội thất có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không quá phô trương, cầu kỳ nhưng toát lên sự thanh lịch và đẳng cấp, cao sang.

Từ phòng khách đến phòng bếp, phòng ngủ và phòng thay đồ đều mang màu sắc và phong cách chung, tạo sự hài hòa và đồng nhất.

Dấu ấn của Ahome trong thiết kế, thi công trọn gói Louis Hoàng Mai biệt thự liền kề

Đối với những căn hộ nhà liền kề phong cách kiến trúc tân cổ điển, Ahome đã mang tới một không gian tươi sáng và quý phái bằng những vật liệu cao cấp và gam màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi.

Theo đó, Ahome sử dụng chủ yếu là nội thất da, nỉ và đá có thiết kế tinh xảo, hoa văn độc đáo tạo nên sự cầu kỳ và cao sang, lộng lẫy cho không gian. Từ những bộ bàn ghế ăn đến những bộ sofa phòng khách hay giường và bàn ghế trong phòng ngủ, đều sử dụng chất liệu gỗ hoa văn sắc nét. Từng chi tiết được gia công tỉ mỉ, sắc sảo, tinh tế càng tôn lên sự quý phái và trang hoàng sang trọng.

Bên cạnh đó, Ahome cũng sử dụng những chất liệu hiện đại và các chi tiết đơn giản, nhẹ nhàng giúp tạo nên một tổng thể hài hòa, không quá phô trương. Ví dụ như cửa kính sát đất tạo không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, bàn bếp bằng đá, tủ đồ đơn giản, thiết bị nhà bếp hiện đại, cao cấp mang tới tiện nghi tối ưu… Tất cả những yếu tố này mang đến một không gian sống thoải mái nhất.

Nội thất Ahome mang đến những giải pháp thiết kế, thi công trọn gói nội thất biệt thự, nhà phố, nhà liền kề, chung cư… Với uy tín và kinh nghiệm, năng lực của mình, Ahome đang dần khẳng định vị thế trong ngành, cũng như tự tin khẳng định đem tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Hãy cùng Ahome kiến tạo không gian sống hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ:

- VPGD: Tầng 5 tòa nhà văn phòng , 773 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Chi nhánh: Số 152 Trần Thái Tông, thành Phố Thái Bình.

- Hotline: 0975.82.3131 - 0936.831.369 - 0246.2939.663

- Email: ahomedesignvn@gmail.com

- Website: www.kientrucnoithatahome.com

 

;
;
.
.
.
.
.