Shudo chia sẻ trải nghiệm máy massage da mặt của một nữ doanh nhân

.

Cuộc sống ngày càng phát triển, những áp lực vô hình ngày một đè nặng lên người phụ nữ, khiến cho chị em đôi khi quên mất thời gian chăm sóc bản thân. Cũng vì thế mà khiến cuộc sống gia đình và chính bản thân họ cảm thấy không được vui vẻ. Và em, một nữ doanh nhân 28 tuổi cũng đã gặp phải vấn đề tương tự như trên, nhưng em đã tìm ra được hướng giải quyết chúng, nếu chị cũng đang trong trường hợp đó, hãy lắng nghe câu chuyện và hướng giải quyết.

Trải lòng về cuộc sống của một nữ doanh nhân

Trước đây một ngày của em vốn rất bận rộn. Em vừa làm mẹ, làm vợ, làm quản lý doanh nghiệp có cả hàng nghìn nhân viên khiến em luôn chìm đắm trong những áp lực cuộc sống. Em cũng rất hiếm khi bỏ một khoản thời gian cho riêng bản thân mình.

Mặc dù em đã quán xuyến tất thảy mọi việc trong cuộc sống, nhưng có một khoảng thời gian, khi em đã dần kiệt sức, công việc lẫn gia đình lại không êm ấm là bao. Nguyên nhân có lẽ cũng dễ hiểu vì em thường xuyên phải đi gặp gỡ khách hàng, lại làm quá nhiều việc nhưng không biết cách nghỉ ngơi, chăm sóc cho bản thân mình nên khiến cả tinh thần lẫn nhan sắc đều không còn như trước. Nhìn nhận được vấn đề đó, đã khiến em đã thay đổi suy nghĩ và cách sống thường ngày. Em dần quan tâm đến làm đẹp, cân bằng giữa thời gian của công việc, gia đình với thời gian chăm sóc bản thân.

Là một người phụ nữ độc lập về tài chính cũng như là chủ doanh nghiệp nên em thường nhận được các voucher cho các liệu trình chăm sóc, massage mặt. Cũng vì vậy mà đã thử qua nhiều phương pháp làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ và spa nổi tiếng như Meiya beauty spa hoặc Thu Cúc. Tuy nhiên, theo em thấy đây vẫn chưa phải lựa chọn tốt nhất để chăm sóc bản thân. Nhưng các chị hoàn toàn có thể tham khảo như một phương pháp làm đẹp nhé!

Bật mí các bước chăm sóc, massage mặt tại spa

Các spa uy tín thường là nơi có chi phí khá đắt đỏ, cùng với những liệu trình chăm sóc da chuyên sâu. Những liệu trình chăm sóc và massage da mặt hay còn gọi là Facial work thường bao gồm những bước cơ bản như:

Bước làm sạch da mặt

Tại bước này, các chuyên viên sẽ thực hiện các công đoạn như:

- Làm sạch da mặt; nâng cơ mặt

- Tẩy tế bào chết cho da

- Xông hơi da mặt

- Sử dụng liệu trình chuyên sâu cho da mặt

- Đắp mặt nạ tinh chất cho da

- Massage bằng máy (là công đoạn hỗ trợ hoàn toàn bằng máy)

Bước chăm sóc và massage cho da mặt tại nhà

Với bước này, các chuyên viên chăm sóc sẽ giúp chị em giải quyết các vấn đề liên quan đến mụn, lão hóa da, hỗ trợ cải thiện các tổn thương trên da.

Công đoạn này cũng sử dụng các loại máy hỗ trợ và những sản phẩm tinh chất trong các giai đoạn dưỡng da.

Vậy nên đi spa hay tự chăm sóc da ngay tại nhà?

Sau quá trình trải nghiệm tại spa, em đã có được đáp án cho câu hỏi này. Theo quan điểm cá nhân của em, với các chị em cũng có quỹ thời gian eo hẹp như em hoàn toàn có thể thay thế lựa chọn spa bằng các quá trình chăm sóc da tại nhà.

Các công đoạn có trong liệu trình ở spa hoàn toàn có thể được thực hiện tại nhà như bước dưỡng da bằng tinh chất, serum,... hay massage da mặt. Chị em có thể lựa chọn các hãng mỹ phẩm nổi tiếng phù hợp với các vấn đề da đang gặp phải để sử dụng. Còn công đoạn massage, xông hơi…, trên thị trường đã có những đơn vị sản xuất bán các sản phẩm này như website mua bán trực tuyến Shudo.vn, Điện Máy Xanh, HC,...

Các bước chăm sóc da, chị em hoàn toàn có thể tham khảo, học theo các bài viết dạy massage mặt của các spa. 

Tuy nhiên, việc tới spa không phải hoàn toàn không tốt. Với một số liệu trình điều trị các viêm da, thì nên đi tới những trung tâm thẩm mỹ lớn. Hoặc các ngày trong tuần chị em nên tự dưỡng da tại nhà, và đều đặn bỏ ra một khoảng thời gian trong tuần để đi tới các spa cũng là một phương pháp mà em và nhiều tín đồ làm đẹp đang duy trì.

Máy massage mặt Nhật Bản nào tốt cho quá trình chăm sóc da và massage mặt tại nhà?

Với cá nhân em, trong quá trình chăm sóc da tại nhà, em thường lựa chọn cho mình các sản phẩm dưỡng da và máy massage mặt được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín của Nhật Bản hoặc các doanh nghiệp nổi tiếng trong nước.

Ví dụ như đối với quá trình massage mặt, các chị em có thể tham khảo các hướng dẫn massage mặt của Meiya beauty spa hoặc của các beauty blogger nổi tiếng. Trong quá trình thực hiện các bước massage có thể kết hợp những sản phẩm kem massage mặt, hoặc tinh dầu được dùng tại spa. Thường các loại mỹ phẩm này đã được bán trực tiếp bởi các thương hiệu lớn, chị em có thể mua và dùng ngay tại nhà.

Không chỉ vậy, các loại máy móc được dùng trong các spa có thể mua trực tiếp hoặc online trên các nền tảng mua bán, như máy massage mặt Panasonic Beauty Premium EH-XT21, hay máy massage mặt Panasonic EH-ST98 đều là những dòng sản phẩm cao cấp được dùng trong các spa, viện thẩm mỹ viện lớn có bán trên nền tảng mua bán trực tuyến Shudo.vn

Một số công đoạn khác như xông hơi, cũng có thể sử dụng máy, thực hiện tại nhà với các sản phẩm như máy xông hơi kết hợp xịt khoáng nano nóng lạnh tại nhà Panasonic EH-SA0B, cũng đã có mặt trên Shudo.vn.

Với những kinh nghiệm nữ doanh nhân đã chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng các chị em "bỏ túi" được cho mình kinh nghiệm làm đẹp và massage mặt một cách hiệu quả nhất. Nếu chị em có nhu cầu mua sắm các thiết bị chăm sóc tại nhà, hãy liên hệ với Shudo qua địa chỉ dưới đây:

- Địa chỉ: 360/23/1 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

- Tel: 090 982 6830

- Zalo: 090 982 6830

- Website: shudo.vn/

- Email: shudo.vn@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích