Cần biết

Vì sao nên sở hữu biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng?

10:31, 14/10/2022 (GMT+7)

Nổi danh với nhiều dự án hàng thu hút sự quan tâm của bạn bè quốc tế, SunGroup đã nhanh chóng nhận được nhiều chú ý và đánh giá tích cực của giới đầu tư tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu về dự án Sunneva Island mới nhất của SunGroup và đi tìm lời giải cho câu hỏi vì sao nên sở hữu biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng.

Tìm hiểu về dự án Sunneva Island Đà Nẵng là gì?

Sunneva Island – mảnh ghép cuối cùng trong dự án quy hoạch đô thị bài bản tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam - Đà Nẵng. Là biểu tượng nâng tầm cuộc sống thượng lưu với khu đô thị hiện đại sang trọng cùng chuỗi tiện ích trải dài thuộc quyền sở hữu, đầu tư của tập đoàn bất động sản nổi tiếng trong nước và thế giới SunGroup.

Vì sao nên sở hữu biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng?

Với top 7 lý do sau đây, bạn sẽ quyết định được ngay mà không cần đắn đo suy nghĩ về dự án biệt thự Sunneva Island:

Vị thế độc tôn

Đầu tiên là về vị trí dự án: Được nghiên cứu, xây dựng và phát triển tại khu vực đảo Đồng Nò riêng tư, Sunneva Island đã nhanh chóng nhận về nhiều đánh giá tích cực của giới đầu tư cũng như của các chuyên gia quy hoạch, chuyên gia bất động sản.

Không những thế, Sunneva Island còn nằm trong con đường di sản cực nổi tiếng khi kết nối hoàn hảo 3 khu vực vàng du lịch bao gồm Cố đô Huế - Phố cổ Hội An và địa Mỹ Sơn. Những ưu thế thuận lợi về liên kết văn hóa, bãi biển và các điểm du lịch này đã đốn tim bạn chưa? Nếu chưa hãy tiếp tục tìm hiểu lý do tiếp theo.

Phong thủy thịnh vượng

Theo quan niệm của người Á Đông, nơi có biển - sông - núi  bao quanh sẽ là địa thế tụ khí thịnh vượng hoàn hảo, giúp gia chủ sở hữu được bình an, giàu có phát đạt.

Mặt bằng dự án Sunneva island

Được quy hoạch trên tổng diện tích 26ha, khu biệt thự Sunneva Island được lên kế hoạch cụ thể với mật độ khoảng 20%, và 16ha chú trọng vào phát triển hệ thống cảnh quan thiên nhiên, cây xanh, giao thông tiện ích.

Tại thiên đường nghỉ dưỡng này sẽ có 3 loại biệt thự song lập - đơn lập và nhà mặt phố (town house) cực hấp dẫn dành riêng cho bạn. Sunneva Island chia ra thành 3 phân khu chính như:

- Phân khu Habora

- Phân khu Centria

- Phân khu Rivera

Chuỗi tiện ích đẳng cấp bất tận

Để thể hiện đúng tên gọi thiên đường sinh sống đẳng cấp Sunneva Island, SunGroup đã làm gì để giữ chân và thu hút khách hàng? Đó là nhờ vào chuỗi tiện ích “động – tĩnh” giao thoa hài hòa với nhau:

- Sàn ngắm cảnh - vườn thiền an yên thư giãn,…

- Đường dạo bộ ven sông, cầu đi bộ và chuỗi vườn tiểu cảnh bao quanh dự án,…

- 3 ngọn đồi và 6 công viên chủ đề thu hút của toàn bộ dự án,…

- Khu golf sang trọng, bến du thuyền Marina độc đáo, sân thể thao tennis thượng lưu,…

- Hệ thống phòng gym, phòng yoga hiện đại, hồ bơi ngoài trời,…

- Khu trung tâm thương mại - nhà hàng sang trọng,…

- Hệ thống trường học, bệnh viện tiên tiến,…

Lối thiết kế kiến trúc Tropical tươi mát sáng tạo

Có bao giờ bạn nghĩ lối kiến trúc Tropical tươi mát phương Tây kết hợp được với chất Champa hoài cổ Đà Nẵng không? Sunneva Island chính là công trình đầu tiên kết hợp tài tình giữa 2 phong cách này, một sự pha trộn độc lạ giữa phong cách kiến trúc Đông - Tây trong trung tâm thành phố.

Thương hiệu tập đoàn SunGroup

Không còn quá xa lạ với thương hiệu SunGroup - một thương hiệu ghi đậm dấu ấn mạnh mẽ tại các công trình nghỉ dưỡng nổi tiếng Việt Nam như:

- Sun World Ba Na Hills.

- Cầu Vàng Đà Nẵng (tọa độ sống ảo đẳng cấp quốc tế đã được nhiều đất nước đánh giá là một trong những kỳ quan hấp dẫn và gây sốt).

- InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort.

- Hệ thống cáp treo,…

Chuẩn thiết kế “all in 1”

Đến với Sunneva Island, bạn được tự do chủ động quản lý dự án đúng chuẩn 3 trong 1 như nghỉ dưỡng - đầu tư khai thác thương mại - để ở sinh sống.

Không thể cưỡng lại thiên đường sinh sống đẳng cấp hàng đầu Đà Nẵng - Sunneva Island

Hiện tại, Sunneva Island đã được UBND thành phố Đà Nẵng xét duyệt và quy hoạch theo đúng pháp luật. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình nơi nghỉ dưỡng, sinh lời đẳng cấp hãy truy cập vào cổng thông tin dự án:

- Website: duan-sungroup.com

- Hotline liên hệ: 0933 537 753

- Email: sungroup.sale@gmail.com

Đồng thời, khi booking dự án Sunneva Island sớm và nhanh nhất, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như gói vay vốn 70% giá trị dự án, chiết khấu booking nhanh, chiết khấu mua dự án cho khách hàng có hộ khẩu tại Đà Nẵng,…

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Sunneva Island đáng mơ ước, tìm hiểu và liên hệ SunGroup ngay hôm nay.

.