Cần biết

5 kiểu áo sơ mi công sở đẹp thu hút mọi ánh nhìn 2022

12:01, 14/11/2022 (GMT+7)

Áo sơ mi công sở là trang phục mà bất cứ quý cô nào làm văn phòng cũng cần có trong tủ đồ. Bởi đây là  Mỗi mùa mốt tới, các hãng thời trang lại cho ra mắt hàng loạt những thiết kế mang xu hướng mới với rất nhiều mẫu mã và phong cách mới lạ. Bên cạnh các mẫu Áo sơ mi nữ truyền thống kiểu cổ điển thanh lịch thì 5 mẫu áo sơ mi công sở sau đây cũng sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn khi đi làm đó.

Áo sơ mi trắng thanh lịch

Nhắc tới áo sơ mi trắng là nhắc tới tác phong về trang phục của nơi công sở chuyên nghiệp. Đây là kiểu áo truyền thống mang gam màu trung tính tối giản, dễ mặc, dễ phối. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng cùng quần jean để diện mạo thêm phần năng động và trẻ trung từ đi chơi dạo phố đến nơi văn phòng. Hay lịch sự hơn với quần âu, chân váy bút khi cần đi tới những sự kiện quan trọng như buổi họp, phỏng vấn.

Không chỉ có phom dáng truyền thống, áo sơ mi trắng còn sở hữu rất nhiều các biến tấu cách điệu trẻ trung về cả thiết kế và chất liệu giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mặc đồ. Điển hình như các mẫu sơ mi cổ trụ, cổ nơ,… từ lâu đã rất được ưa chuộng trong thời trang của dân công sở. Với thiết kế chủ đạo sử dụng những đường bo cong thướt tha mềm mại, áo sơ mi trắng hiện đại vẫn đẹp trang nhã, sang trọng nhưng không kém phần mới mẻ và sáng tạo.

Áo sơ mi họa tiết trẻ trung

Ngoài những mẫu sơ mi cơ bản, áo sơ mi họa tiết của các cô nàng công sở cũng là một lựa chọn rất đáng để lưu ý bởi vẻ trẻ trung và nổi bật. Kiểu áo này thường mang theo các bản họa tiết thịnh hành như: họa tiết đường kẻ, họa tiết hoa nhí, họa tiết chấm bi,… Trong đó, áo sơ mi họa tiết hoa nhí là thiết kế được các quý cô sành điệu yêu thích nhất.

Dù trên phom dáng truyền thống hay hiện đại, áo sơ mi họa tiết đều có thể lược bớt đi sự cứng nhắc trên các mẫu áo sơ mi kiểu cổ đức và thay vào đó là sự thanh thoát đầy phóng khoáng. Có rất nhiều cách để chinh phục những thiết kế này. Chỉ cần kết hợp với một số “công thức” phối đồ cơ bản với quần jean trắng, chân váy xòe bồng hay váy xếp ly là cô nàng công sở đã hoàn thiện nên tổng thể trang phục với diện mạo thật tươi mới và tinh tế rồi.

Áo sơ mi denim retro phóng khoáng

Áo sơ mi denim là một thiết kế mà các nàng có thể mặc ở bất kỳ thời tiết hay thời điểm nào trong năm bởi tính bền của chất liệu cùng tinh thần bụi bặm, phóng khoáng và mang đôi chút nét retro hoài cổ. Denim có rất nhiều các màu sắc khác nhau tùy theo chủ ý của nhà tạo mẫu nhưng gam màu đặc trưng của những chiếc áo sơ mi denim thường là màu xanh dương, xanh than, đen tuyền nên nàng sẽ có rất nhiều lựa chọn khi có mẫu áo này trong tủ đồ.
 

Trong những năm gần đây, áo sơ mi denim được nguồn cảm hứng retro hoài cổ của thập niên 90s đưa trở lại với bảng xếp hạng thời trang quốc tế. Song hành cùng phong cách vintage, chiếc áo sơ mi retro được coi là một thiết kế giao hòa hoàn hảo của vẻ đẹp cổ điển và sự chuyển biến mới mẻ của xu hướng thời trang đương đại, tạo nên những mẫu áo sơ mi denim vô cùng độc đáo và ấn tượng. Không chỉ bởi khả năng dễ phối đồ, ngay cả khi chỉ kết hợp với chiếc quần jean ton sur ton cơ bản nhất thì áo sơ mi denim vẫn có thể giúp nàng ghi điểm bởi sự độc đáo và ấn tượng.

Áo sơ mi tay phồng trẻ trung

Áo sơ mi tay phồng được biết đến là kiểu trang phục khá cơ bản trong những BST công sở mùa thu đông nhưng lại là “cứu tinh” của rất nhiều các quý cô chốn văn phòng. Bởi dù đang theo đuổi phong cách hay cá tính nào thì những thiết kế với điểm nhấn tay áo bồng bềnh cũng sẽ giúp nàng tỏa sáng rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.

Đây là sự hòa quyện đầy tinh tế giữa chiếc áo có chi tiết ruffles của nam giới ở thời đại Nữ hoàng Victoria và nguồn cảm hứng của thời trang hiện đại. Thay thế cho những đường nét có phần cứng nhắc và khô khan trên các mẫu sơ mi cổ điển, áo sơ mi tay phồng được coi là xu hướng mới dành cho các nàng công sở yêu thời trang. Đặc biệt là với những quý cô có khuyết điểm ở nơi bắp tay và cầu vai thì thiết kế cách điệu này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tôn lên vẻ nữ tính cho bản thân mình.

Áo sơ mi bèo nhún thướt tha

Áo sơ mi bèo nhún với những đường may ruffles xếp bèo mềm mại sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng công sở điệu đà. Trái với vẻ đẹp bồng bềnh như những áng mây muôn hình muôn vẻ, xu hướng bèo nhún lại khởi nguồn từ những chiếc áo của người lính trong chiến tranh. Khi các thợ may đã sáng tạo ra một ý sẽ luồn dây chun vào trang phục và thắt lại tạo ra đường xếp bèo nhún mà sau này nhận được rất nhiều sự đón nhận của chị em phái đẹp.

Quay trở lại với chiếc áo sơ mi nữ bèo nhún hiện đại, thiết kế này thường được đặt trên phần vạt áo hoặc tay áo của trang phục công sở. Nếu nàng đã quá quen thuộc với chiếc áo sơ mi cổ đức đứng đắn thì điểm nhấn xếp bèo sẽ là một nét chấm phá mềm mại, thướt tha cho tổng thể diện mạo của nàng đó.

Trên đây là top 5 kiểu áo sơ mi công sở đẹp thu hút mọi ánh nhìn 2022 được các phái đẹp tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngoài ra, một số thương hiệu áo sơ mi công sở mới đang được nhiều người lựa chọn như Lamia bạn cũng có thể tham khảo thêm.

LAMIA là thương hiệu thời trang dành cho những cô nàng hiện đại, tự do, phóng khoáng trong thế giới không ngừng thay đổi. Trong các sản phẩm thời trang, áo dài LAMIA luôn được các cô nàng yêu thích. Bởi LAMIA không chỉ chú trọng đến chất liệu mà còn cả cảm xúc thiết kế.

Những thiết kế tinh tế, sáng tạo và hợp xu hướng đã tạo nên những mẫu áo dài tuyệt đẹp cho các nàng. Vì vậy, để tìm một điểm dừng chân chọn những mẫu áo dài đẹp, tinh tế trong thiết kế, chỉn chu trong đường may thì LAMIA là lựa chọn số 1.

Lamia Design

Hotline: 0969.436.090

Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores/

Website: https://lamia.com.vn

Showroom 1: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom 2: Số 21 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên

Showroom 3: Số 224 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

 

.