Bật mí kinh nghiệm lựa chọn cầu thang kính cường lực không phải ai cũng biết

.

Cầu thang kính cường lực là một trong những sản phẩm được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay. Hầu hết, các khách hàng đều chọn sử dụng sản phẩm này để tạo nên mỹ quan trong không gian sống của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mẫu thiết kế cầu thang kính cường lực chất lượng và phù hợp. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm cần thiết.

Nội Thất Gia Nguyễn - Đơn vị cung cấp cầu thang kính chất lượng

Nội Thất Gia Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm kính cường lực, mái kính sắt nghệ thuật, lan can kính,cầu thang  kính... uy tín, chất lượng hàng đầu tại miền Bắc. Tại đây cam kết cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cấp với mức giá hợp lý nhất.

Lựa chọn Nội Thất Gia Nguyễn là đơn vị lắp đặt cầu thang kính cường lực. Quý khách sẽ được đội ngũ kỹ thuật tư vẫn hỗ trợ 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Không những vậy, đơn vị sẽ tiến hành khảo sát, thiết kế tư vấn miễn phí tại công trình. Nhằm giúp cho khách hàng chọn được mẫu mã phù hợp nhất với thiết kế không gian của mình.

Ngoài ra, lắp đặt cầu thang kính cường lực tại đây quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả. Đơn vị cam kết báo giá chuẩn và không có thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào trong suốt quá trình thi công. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ bảo hành hậu mãi theo thời gian bảo hành đúng như hợp đồng đã ký kết.

Kinh nghiệm lựa chọn cầu thang kính cường lực

Để chọn được sản phẩm cầu thang kính cường lực phù hợp và chất lượng nhất. Hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm sau đây:

Xác định vị trí lắp đặt cầu thang kính cường lực

Theo như phong thủy, khi lắp đặt cầu thang kính cường lực cần phải tránh những vị trí sau:

- Chân cầu thang không được lắp tại vị trí đối diện cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ. Điều này sẽ khiến cho gia chủ không gặp may mắn và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

- Cầu thang cần phải lắp đặt xuyên suốt giữa các tầng. Để giúp cho vượng khí được lan tỏa, tạo nên sức sống cho toàn bộ không gian sống của bạn.

- Không nên lắp đặt cầu thang từ phía sau nhà đi lên. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên hài hòa hơn. Bởi vì hiện nay cầu thang kính cường lực được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng. Có thể kể đến như: cầu thang kính âm sàn, cầu thang kính cường lực chân trụ lửng, cầu thang kính tay vịn gỗ vuông, cầu thang kính tay vịn inox,... Nên khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu ý về những phụ kiện đi kèm. Ví dụ như chọn củ bát, tay vịn,... sao cho phù hợp và đẹp nhất. Đặc biệt, mỗi thiết kế cầu thang kính cường lực sẽ được kết hợp bởi các phụ kiện khác nhau nên mức giá của mỗi loại hiển nhiên cũng khác nhau. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình nhé.

Chọn đơn vị thi công uy tín

Chọn đơn vị thi công uy tín sẽ là điều mà bạn không thể bỏ qua. Bởi vì nó liên quan đến độ an toàn, chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, chọn đơn vị lắp đặt cầu thang kính cường lực uy tín sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc bảo dưỡng cũng như bảo hành sản phẩm.

Hầu hết, cầu thang kính cường lực được thi công tại nhiều nơi với nhiều mức giá khác nhau. Do đó, khách hàng cần phải tham khảo mặt bằng giá chung trên thị trường. Để tránh trường hợp bị “hét giá” hay mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Là đơn vị lắp đặt cầu thang kính cường lực uy tín và chất lượng hàng đầu, Nội Thất Gia Nguyễn tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Nhanh chóng liên hệ với Nội Thất Gia Nguyễn qua thông tin liên hệ sau để được tư vấn sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Công ty CP XD & TM Nội thất Gia Nguyễn

Địa chỉ: Số LK1 -13 Khu Đô Thị An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0969 33 38 35

Website: gianguyenglass.vn

Email: nt.gianguyenlass@gmail.com 

 

;
;
.
.
.
.
.