Muốn rước tài lộc vào nhà cần lưu ý những gì trong thiết kế?

.

Thiết kế căn nhà như thế nào để rước tài lộc vào nhà là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bởi vì xây nhà là việc hết sức quan trọng, nó tác động khá mạnh trong chất lượng cuộc sống sau này. Vì thế, gia chủ cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Hãy cùng tìm hiểu về những lưu ý cần thiết để rước tài lộc vào nhà qua nội dung sau.

Thiết kế cửa chính của căn nhà

Trước khi xét đến các thiết kế bên trong căn nhà, cửa chính là vấn đề đầu tiên mà ta cần phải xem xét. Bởi vì đây là nơi truyền năng lượng chính cho căn nhà của bạn. Việc thiết kế cửa chính càng “cứng cáp”, phù hợp sẽ là yếu tố quan trọng giúp căn nhà của bạn hấp thu được những nguồn năng lượng tích cực nhất.

Gia chủ cần chú ý trong việc chọn tông màu trong thiết kế cửa chính của mình. Thông thường, bạn nên chọn những gam màu tươi sáng để tạo nên sức sống cho căn nhà. Không những thế, bạn cần phải giữ sạch sẽ cho bản lề để tránh tình trạng bị hoen gỉ, mối mọt. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn.

Bạn nên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ và đảm bảo không có những vật chắn. Để có thể rước tài lộc về nhà một cách tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí thêm một vài vật phẩm mang năng lượng tích cực tại cửa ra vào. Hoặc chọn những thảm sáng màu và mới hay thêm những chậu cây ở lối ra vào. Để tạo nên sự tươi mới, thân thiện và giúp căn nhà của bạn đón được nhiều tài lộc, may mắn.

Lựa chọn màu sắc trang trí phù hợp

Việc lựa chọn những gam màu không phù hợp với nhau sẽ gây khó chịu cho tâm lý của người nhìn. Chính vì thế, bạn nên kết hợp hài hòa giữa các gam màu trong nhà. Đặc biệt, nếu trong không gian sống của bạn có thêm sự góp mặt của những chậu cây màu sắc tươi sáng. Nhất định sẽ tạo nên những nguồn năng lượng tích cực và sự tươi mới trong không gian sống của bạn.

Không những thế, màu sắc của ngôi nhà và cửa hài hòa với nhau sẽ giúp gia đình bạn luôn êm ấm và tài lộc dồi dào. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm những gam màu nóng để điểm xuyến tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo những gam màu nóng như đỏ, cam, vàng không phải là tông màu chủ đạo để đảm bảo cho phong thủy nhà của bạn.

Sắp xếp gọn gàng các vật dụng trong nhà

Việc căn nhà bừa bộn không chỉ khiến cho bạn cảm thấy khiến cho căn nhà của bạn trở nên thiếu thẩm mỹ. Mà còn làm cho gia chủ cảm thấy mất tự tin khi khách đến nhà. Chính vì thế, việc sắp xếp gọn gàng các nội thất hay vật dụng trong căn nhà của bạn là điều hết sức cần thiết.

Bên cạnh đó, những vật dụng không cần thiết để bừa bộn trong nhà sẽ hút hết những nguồn năng lượng tốt trong không gian sống của bạn. Gây nên sự trì trệ và những điều không tốt. Vì thế, bạn nên sắp xếp lại và vứt bỏ bớt những thứ không dùng hay những thứ không cần thiết. Để không gian nhà bạn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Thiết kế không gian làm việc thích hợp

Phòng làm việc là nơi tạo nên nguồn cảm hứng cho công việc của bạn. Đặc biệt là với những người thường xuyên làm việc tại nhà. Việc thiết kế riêng một không gian để giúp bạn tập trung vào công việc là điều hết sức cần thiết.

Không những thế, thiết kế một không gian làm việc thích hợp sẽ giúp cho bạn thu hút được những khách hàng mới. Từ đó, tạo nên cho mình nhiều cơ hội kinh doanh tốt hơn. Một gợi ý nhỏ để giúp bạn thư giãn hơn trong quá trình làm việc căng thẳng chính là hãy để thêm một ít hoa tươi, hương liệu hoặc nến thơm để tạo cảm giác thư thái hơn. Khi tâm trạng thoải mái thư thái nhất định bạn sẽ hoàn thành công việc tốt hơn.

Bên cạnh đó bạn có thể trang trí trong phòng những cây xanh để giúp cho không gian phòng trở nên thoáng đãng và xanh mát hơn. Hoặc là trang trí những vật phẩm để bàn làm nổi bật không gian làm việc của bạn như: Bảo Bình Thủy Ngọc, Bát Thất Bảo Ngọc Onix, Bát Tụ Bảo - Thạch Anh Ngũ Sắc,...

;
;
.
.
.
.
.