Đức Tú Furniture - Sự lựa chọn hoàn hảo của thiết kế nội thất Đà Nẵng

.

Một trong những dịch vụ được đông đảo khách hàng tìm kiếm trong những năm gần đây đó chính là thiết kế, thi công nội thất Đà Nẵng. Khi mà nhu cầu “làm đẹp” cho ngôi nhà của mình dần được tăng cao thì việc tìm kiếm đơn vị uy tín càng được chú trọng. Đức Tú Furniture là một trong những cái tên sáng giá được nhiều khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đơn vị qua bài viết sau.

Những dịch vụ nội thất tại Đức Tú Furniture

- Thiết kế nội thất Đà Nẵng: Để thi công nội thất việc đầu tiên cần bản thiết kế. Thay vì phải đau đầu tìm kiếm các món đồ nội thất, Đức Tú Furniture sẽ thực hiện mọi công đoạn cho bạn, giúp khách hàng có cái nhìn trực quan, dễ dàng nhất.

- Sản xuất nội thất: Với lợi thế có xưởng sản xuất rộng, trang thiết bị hiện đại và máy móc đầy đủ như máy CNC, máy dán cạnh, máy hàn,... công ty luôn đảm bảo cung cấp ra thị trường những mẫu nội thất chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

- Thi công trọn gói: Đức Tú Furniture cung cấp dịch vụ thi công trọn gói bao gồm: thi công phần thô và thi công hoàn thiện nội thất và sau cùng là trang trí cho ngôi nhà của bạn hoàn hảo nhất.

- Thi công nội thất theo yêu cầu: Đức Tú Furniture sẽ thực hiện từng yêu cầu của khách hàng và tính đơn giá riêng cho từng hạng mục.

Các hạng mục thi công nội thất

Thi công trọn gói nội thất nhà phố, biệt thự

Nhà phố, biệt thự là nơi được khách hàng quan tâm nhiều trong gói dịch vụ tại Đức Tú Furniture. Trong hạng mục này có thi công nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp…  Đảm bảo không gian vừa thoáng mát vừa ấm cúng mà tinh tế, hiện đại và sang trọng.

Thi công trọn gói nội thất căn hộ, villa, khách sạn

Đối với hạng mục này, Đức Tú Furniture luôn có sự đầu tư lớn. Đội ngũ nhân sự của công ty sẽ đến trực tiếp để khảo sát từ đó tư vấn khách hàng thiết kế và thi công nội thất Đà Nẵng chuyên nghiệp, hợp lý nhất.

Thi công trọn gói nội thất văn phòng

Thi công nội thất văn phòng là vấn đề được chú trọng. Đối với không gian văn phòng đội ngũ thi công luôn chú ý đến các vị trí đặt cửa sổ, bàn ghế, chậu cây hay rèm cửa…Bởi lẽ, Đức Tú Furniture hiểu rõ đây là yếu tố giúp không gian làm việc thoáng đãng, tạo được chất lượng công việc tốt nhất.

Thi công trọn gói nội thất cà phê, nhà hàng

Nội thất cà phê, nhà hàng là hạng mục được nhiều khách hàng lựa chọn ở Đức Tú Furniture. Đối với hạng mục này, thi công nội thất đặc biệt quan trọng. Mỗi mẫu thiết kế nội thất Đà Nẵng tại Đức Tú Furniture là những tác phẩm nghệ thuật riêng biệt truyền tải được văn hóa và thông điệp của chủ quán.

Bảng báo giá thi công nội thất cập nhật mới nhất tại Đức Tú Furniture

Giá Thiết kế nội thất Đà Nẵng, thi công nội thất Đà Nẵng trọn gói hoặc từng hạng mục sẽ biến động theo phong cách, kích thước, chất liệu và từng thời điểm thi công…

Đức Tú Furniture tự tin cung cấp dịch vụ thi công nội thất Đà Nẵng chuyên nghiệp với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Cùng với đó là quy trình thực hiện chuyên nghiệp từ tư vấn, thiết kế, thi công đến bàn giao và bảo hành.

Lý do khách hàng lựa chọn thi công nội thất Đà Nẵng tại Đức Tú Furniture

Về nhân lực

Đức Tú Furniture sở hữu đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, luôn cập nhật các xu hướng thị trường. Đội ngũ kỹ thuật là các tổ thợ có tay nghề cao với nhiều kinh nghiệm thi công trong các công trình lớn ở Đà Nẵng và khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Cùng với đó là nhân viên tư vấn khách hàng luôn nhiệt tình, tận tâm, tư vấn những dịch vụ tối ưu, đáp ứng mong muốn khách hàng nhất.

Về vật lực

Với sự đầu tư nhà xưởng và các trang thiết bị máy móc hiện đại luôn đảm bảo tiến độ và tính thẩm mỹ cho các công trình. Tất cả các sản phẩm của công ty sử dụng đều chính hãng, nguyên vật liệu chất lượng có nguồn gốc rõ ràng. Vì thế khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Đức Tú Furniture.

Về chất lượng

Công ty đã có 12 năm kinh nghiệm trong ngành, đã thành công và làm hài lòng khách hàng trong nhiều dự án lớn nhỏ. Vì thế công ty tự tin đáp ứng mọi yêu cầu kể cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng khó tính.

Về dịch vụ

Luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Hướng đến lợi ích của khách hàng vì thế Đức Tú Furniture có chính sách bảo hành dài hạn và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng của mình. Công ty cam kết, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi và đồng hành cùng khách hàng lâu dài trong các dịch vụ về thiết kế, thi công nội thất Đà Nẵng chuyên nghiệp.

Về khuyến mãi

Công ty sẵn sàng trao tay những ưu đãi lớn và voucher giảm giá cho các khách hàng thân thiết, khách hàng đặt số lượng nhiều. Ngoài ra, khi hợp tác với Đức Tú Furniture, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi:

- Miễn phí thiết kế 3D và chi phí đo đạc công trình

- Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời

- Freeship nội thành Đà Nẵng

- Giá tận xưởng, không qua trung gian

Ngoài ra, Đức Tú Furniture đã từng thực hiện các dự án lớn như công trình điện lực miền Trung, Công trình văn phòng uỷ ban quận Cẩm Lệ, công trình công ty cổ phần Misa, công trình nhà truyền thống quận Liên Chiểu,...

Với phương châm” Trung thực - Trách nhiệm - Sáng tạo”, Đức Tú Furniture mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu để khách hàng có thể gửi gắm niềm tin.

Còn chần chừ gì nữa liên hệ Đức Tú Furniture để được tư vấn miễn phí.

Đức Tú Furniture - Thiết Kế và Thi Công Trọn Gói Nội Thất Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 6, 305 Yên Thế, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Địa chỉ xưởng: 515 Yên Thế, phường Hoà An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0909.041.279

Email: ductufurniture@gmail.com

Website: https://ductufurniture.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ductufurniture/

 

;
;
.
.
.
.
.