Thành Trung Mobile - trung tâm sửa chữa thiết bị điện tử chuyên nghiệp

.

Theo thống kê năm 2022, có đến 6,6 tỷ người trên toàn cầu sử dụng điện thoại thông minh, đánh dấu mức tăng 4,9% hằng năm và tăng lên đến 79% nếu so với thời điểm năm 2016 là  2,9 tỷ người (theo báo VTV.vn đưa tin).

Công cụ tra cứu kiểm tra, tình trạng sửa chữa của thiết bị.
Công cụ tra cứu kiểm tra, tình trạng sửa chữa của thiết bị.

Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng hàng điện tử nói chung đang gia tăng theo từng năm và kéo theo nhu cầu sửa chữa thiết bị điện tử cũng trở nên nhộn nhịp.

Vì sao cần chọn một cơ sở sửa chữa uy tín?

Các thiết bị điện tử đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động thường ngày của mỗi người, nhất là thời buổi công nghệ 4.0.

Thử nghĩ nếu một ngày chiếc điện thoại, Ipad hay máy tính,... bị hỏng thì chắc hẳn bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều cho công việc và nhu cầu cá nhân.

Vào những lúc này, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc tìm một cơ sở sửa chữa thiết bị điện tử uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Bởi các lý do sau:

- Không sợ vấn đề luộc đồ.

- Có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt.

- Chỉ cần chi trả số tiền hợp lý, đúng trong tầm giá, loại bỏ nỗi lo hét giá, thổi giá hay chặt chém thầu bao của bạn.

- An tâm về chất lượng linh kiện khi thay thế.

- Tất cả thông tin được công khai minh bạch, ví dụ như về bảng giá sửa chữa, lỗi thiết bị gặp phải, chi tiết bảng giá linh kiện thay thế,...

- Kỹ thuật có thể khắc phục dễ dàng các lỗi dù là máy đời cũ hay đời mới.

- Báo đúng lỗi, sữa đúng chỗ và không vẽ thêm lỗi nhằm mục đích tăng thêm thu nhập cho cửa hàng (móc túi khách hàng).

- Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Thương hiệu Thành Trung Mobile - điểm đến sửa chữa thiết bị điện tử uy tín

Thành Trung Mobile, một thương hiệu chuyên sửa chữa thiết bị điện tử đã được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký Nhãn hiệu số 356332 theo Quyết định số 52381/QĐ-SHTT ngày 10-7-2020 (có hiệu lực 10 năm)

Trải qua chặng đường 16 năm hình thành và phát triển đến nay Thành Trung Mobile luôn nằm trong top đầu các cửa hàng sửa chữa được nhiều người “đặt trọn niềm tin”.

Khách hàng biết đến Thành Trung là cơ sở chuyên sửa chữa điện thoại, sửa Laptop, sửa SmartWatch, sửa Tablet hay sửa Tai nghe của tất cả lỗi về phần cứng, phần mềm, thay thế linh kiện chính hãng, tách kính hay ép kính điện thoại.

Thành Trung luôn phục vụ bằng cả trái tim, luôn lắng nghe và nỗ lực tốt hơn 1% mỗi ngày trong cải thiện chất lượng và dịch vụ cung cấp. Chính chiến lược kinh doanh đúng đắn đã giúp cửa hàng nhận được sự yêu quý của khách hàng gần xa và nghĩ ngay đến cửa hàng khi gặp các sự cố trên thiết bị của mình.

Đến với Thành Trung bạn nhận được gì?

Từ một cửa hàng nhỏ, với sự nỗ lực vươn lên không ngừng đến năm 2022, Thành Trung đã khoác lên mình một tấm “áo mới” không còn là một đơn vị chập chững bước vào ngành sửa chữa mà là một đội ngũ chuyên nghiệp với 6 cửa hàng, bao gồm 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh và 2 tại Bình Dương.

Có được điều này là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên cửa hàng, cái mà không phải tính bằng ngày mà là tính bằng năm.

Khi lựa chọn Thành Trung Mobile để sửa chữa đồ điện tử bạn sẽ nhận được:

Cam kết giá rẻ nhất

Cửa hàng luôn lấy tiêu chí “giá rẻ nhất đi kèm chất lượng cao” nên bạn không cần quá đắn đo liệu rằng giá rẻ có chất lượng không? Vì cửa hàng luôn đặt mình là chính khách hàng cần một nơi sửa chữa tốt, giá rẻ.

Không chỉ là giá rẻ mà tại Thành Trung còn cam kết về chất lượng, thời gian sửa chữa, tặng Gift voucher, giảm giá đặt lịch trước hay bảo hành 12 tháng khi thay linh kiện,...

Tất cả với mong muốn đồng hành, chia sẻ cùng khách hàng, nhất là giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu do lạm phát và ảnh hưởng của dịch Covid-19 vô cùng khó khăn như hiện nay.

Đội ngũ nhân viên tận tâm

Nhân viên tại Thành Trung Mobile được đào tạo và tập huấn chuyên sâu trong khâu quan hệ khách hàng, tư vấn sản phẩm với phương châm kinh doanh “Khách hàng là thượng đế”, lấy khách hàng làm trung tâm cho hoạt động vì vậy mà dịch vụ tại đây được khách đánh giá là tốt và hài lòng.

Đặc biệt, là đội ngũ thợ lành nghề, chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm “bắt mạch” và “chữa bệnh” thiết bị điện tử ngay lập tức, giúp bạn rút ngắn thời gian sửa chữa, thời gian chờ đợi (nếu lỗi đơn giản nhận ngay trong ngày) và hạn chế mức tối đa hẹn qua ngày.

Điều kiện trang thiết bị, vật chất hiện đại

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng sửa chữa, tình trạng bảo hành, lịch sửa chữa tại trung tâm Thành Trung bất kỳ lúc nào khi bạn muốn qua mục tra cứu Online

Máy móc phục vụ sửa chữa được đầu tư và trang bị hiện đại, Thành Trung được biết đến là một trong số những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có thể tách kính, ép kính điện thoại màn hình cong (năm 2016).

Trung tâm sửa chữa Thành Trung luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
Trung tâm sửa chữa Thành Trung luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Khi bạn tìm đến, Thành Trung Mobile luôn sẵn hàng hỗ trợ bạn và nếu bạn không sửa thiết bị cũng không sao.

Thông tin liên hệ:

Thành Trung Mobile - nơi sửa chữa thiết bị điện tử uy tín:

- Website chính thức: https://thanhtrungmobile.vn

- Danh sách cửa hàng:

+ Số 24 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Số 452 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (ngã 3 Lê Hồng Phong - Vĩnh Viễn).

+ Số 1401 đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh (gần cầu vượt Cây Gõ).

+ Số 122 Nguyễn Oanh, Phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh (gần cầu vượt Nguyễn Kiệm).

+ Số 652 Nguyễn Văn Thành, Hòa Lợi, Bến Cát, Bình Dương.

+ Số 529 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

- Giấy phép đăng ký kinh doanh: 41K8011626 cấp lần đầu ngày 22 tháng 3 năm 2011 (đăng ký thay đổi lần 1 ngày 23 tháng 2 năm 2012).

- Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtrungmobile.hcm/

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCyIsxznCjd5sI5N3hZPekrA

- Hotline: 0909.650.650.

- Góp ý, khiếu nại: 09.6161.3131.

- Thời gian làm việc: Từ 8 giờ 30 đến 19 giờ hằng ngày, Chủ nhật từ 8 giờ 30 đến 17 giờ.

 

;
;
.
.
.
.
.