Top 5 cửa hàng bán ghế massage Đà Nẵng tốt nhất hiện nay

.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, mức sống của những cư dân Đà Nẵng cũng có sự cải thiện đáng kể. Kéo theo đó là nhu cầu về những thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage cũng tăng theo. Cùng tham khảo top cửa hàng bán ghế massage Đà Nẵng để lựa chọn điểm đến uy tín nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của gia đình.

S-Life là cửa hàng bán ghế massage toàn thân uy tín tại Đà Nẵng.
S-Life là cửa hàng bán ghế massage toàn thân uy tín tại Đà Nẵng.

S-Life - Thương hiệu ghế massage hàng đầu Đà Nẵng

Khi nói về thương hiệu ghế massage Đà Nẵng, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến S-Life. Đây là thương hiệu uy tín hàng đầu với hệ thống 45 chi nhánh trên toàn quốc. Với mục tiêu “nâng tầm cuộc sống Việt”, S-Life mang đến cho khách hàng những sản phẩm ghế massage chất lượng tốt với giá thành hợp lý.

Hiện nay, sản phẩm chủ lực của S-Life chính là ghế massage toàn thân thuộc các phân khúc: ghế massage thương gia (giá trên 50 triệu đồng) và ghế massage gia đình (giá dưới 50 triệu đồng). Những chiếc ghế massage từ hãng được trang bị hệ thống con lăn đa chiều, túi khí thông minh, điều khiển giọng nói, massage không trọng lực,... giúp người dùng thư giãn nhanh chóng và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những gia đình muốn cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 08 giờ 30 - 22 giờ 00 (hằng ngày)

Số điện thoại: 1800.2032 (miễn phí)

Website: https://s-life.vn

Email: slifemassagechair@gmail.com

Cửa hàng Tài Phát - Chuyên ghế massage chất lượng

Một lựa chọn khác dành cho khách hàng mua ghế massage tại Đà Nẵng đó là Cửa hàng thể thao Tài Phát. Đây là thương hiệu nổi tiếng với cam kết cung cấp sản phẩm đúng với hình ảnh được quảng bá. Thậm chí, hãng còn khuyến khích khách hàng đến showroom để tự mình trải nghiệm và đánh giá sản phẩm.

Ghế massage Tài Phát được thiết kế để giúp người dùng giảm căng thẳng và đau nhức nhanh chóng. Cùng với những sản phẩm chất lượng tốt, hãng còn mang đến những chính sách hậu mãi chuyên nghiệp như hỗ trợ lắp đặt hay bảo hành sản phẩm dài hạn. Đây chắc chắn là điểm đến không nên bỏ qua dành cho những khách hàng có nhu cầu mua ghế massage.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 152 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0917 079 047

Website: thethaotaiphat.com.vn

Cửa hàng thể thao Tài Phát cung cấp ghế massage toàn thân cho khách hàng Đà Nẵng.
Cửa hàng thể thao Tài Phát cung cấp ghế massage toàn thân cho khách hàng Đà Nẵng.

Thương hiệu ghế massage Tokuyo uy tín hàng đầu

Khởi đầu với lĩnh vực kinh doanh thiết bị thể thao, Tokuyo đã mở rộng sang ngành hàng chăm sóc sức khỏe. Trong các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của hãng, nổi bật nhất cần phải kể đến là ghế massage Tokuyo. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua ghế massage Đà Nẵng thì Tokuyo là lựa chọn nên cân nhắc.

Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, những chiếc ghế Tokuyo không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại mà còn mang đến các tính năng hỗ trợ sức khỏe nổi bật. Cùng với đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng của hãng được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp khách hàng mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 404 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Cửa hàng Osaka phân phối ghế massage chính hãng

Osaka là hãng chuyên phân phối ghế massage được thiết kế chuyên biệt. Sản phẩm áp dụng những công nghệ của Nhật để mô phỏng lại các kỹ thuật massage như xoa bóp, bấm huyệt, day miết,... một cách chính xác.

Điểm đặc biệt khi mua ghế massage tại Osaka Đà Nẵng đó là hãng hỗ trợ mua trả góp không lãi suất. Bên cạnh đó là những ưu đãi hấp dẫn khác như hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi hay đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 531 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Thương hiệu Maxcare Home phân phối ghế massage chất lượng cao

Tương tự Osaka, Maxcare Home là hãng tập trung vào các dòng ghế massage được sản xuất theo công nghệ Nhật. Ghế ứng dụng kỹ thuật bấm huyệt Shiatsu để nhanh chóng mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng khác nhằm hỗ trợ sức khỏe. Nhờ đó, Maxcare Home đã khẳng định uy tín và có ch64 đứng như hôm nay.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 385 Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hãng Maxcare Home phát triển những dòng ghế massage công nghệ Nhật.
Hãng Maxcare Home phát triển những dòng ghế massage công nghệ Nhật.

Trên đây là những địa chỉ phân phối ghế massage Đà Nẵng đáng tin cậy nhất hiện nay. Nếu muốn đặt mua sản phẩm thì hãy liên hệ ghế massage S-life số điện thoại: 1800 2032 (miễn phí) - 091.114.5599 để được hỗ trợ nhanh chóng.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích