Vật liệu xây dựng Hiệp Hà - đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu

.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, để tìm được cho mình một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về VLXD Hiệp Hà - đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu qua nội dung bài viết sau nhé.

Vì sao nên mua vật liệu xây dựng tại VLXD Hiệp Hà

Từ khi thành lập cho đến nay, VLXD Hiệp Hà đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Đơn vị này cung cấp đến khách hàng những sản phẩm vật liệu xây dựng đa dạng, bao gồm: Cát, đá, sắt, thép, xi-măng,... VLXD Hiệp Hà đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Trở thành đối tác lớn của nhiều đơn vị nhà thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

Không những vậy, VLXD Hiệp Hà còn để lại ấn tượng sâu trong lòng khách hàng bằng việc báo giá đá 1x2, cát xây tô hay các vật liệu xây dựng khác một cách rõ ràng. Để khách hàng có thể cân nhắc cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đặc biệt, khi lựa chọn mua cát xây dựng ở VLXD Hiệp Hà khách hàng sẽ được đảm bảo về nguồn gốc vật liệu. Bởi vì cát xây dựng ở đây hầu hết được sàng lọc kỹ càng chủ yếu từ Đồng Nai, Tây Ninh và Đồng Tháp. Bảo đảm cung cấp đến cho khách hàng loại cát cao cấp và đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Không những thế, đội ngũ vận chuyển bằng đường thủy lẫn đường bộ cực kỳ linh hoạt. VLXD Hiệp Hà đảm bảo sẽ giao hàng đúng theo tiến độ, khối lượng hàng hóa như đã trao đổi trước với khách hàng. Kèm theo đó là mức giá ưu đãi nhất, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua vật liệu xây dựng ở VLXD Hiệp Hà.

Cát xây tô là gì?

Cát xây tô được biết đến là loại cát gồm những hạt có độ sạch cao gần như tuyệt đối, không bị lẫn tạp chất và bùn đất. Loại cát này có kích thước rất nhỏ cùng độ mịn, độ xốp cao. Thường được sử dụng cho vữa, xây, trát tạo nên tính thẩm mỹ cho công trình xây dựng.

Thông thường, sau khi được khai thác cát sẽ trải qua quá trình tuyển lựa và sàng lọc khắt khe. Để có thể trở thành cát xây tô đảm bảo chất lượng, được đưa vào sử dụng. Loại cát này thường có giá thành không quá cao nên thường được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống.

Ứng dụng của cát xây tô trong đời sống

Trong đời sống thường ngày, cát xây tô thường được ứng dụng để:

- Sử dụng để xây: Bởi vì các loại cát xây tô thường có khả năng chịu nhiệt, chống thấm khá cao. Cùng khả năng liên kết với xi măng cực kỳ ổn định, nên nó thường được sử dụng cho hầu hết các công trình. Nhằm mục đích đảm bảo chất lượng và sự ổn định của công trình trong quá trình xây dựng cũng như sử dụng.

- Dùng để trát tường: Cát xây tô thường có đặc tính là nhỏ và mịn, nên nó là lựa chọn hàng đầu trong việc trát tường. Sử dụng loại cát này sẽ giúp cho bức tường nhà bạn giảm thiểu tối đa những vết sần không nên có trên mặt tường.

- Sử dụng để tạo nên những họa tiết phức tạp: Cát xây tô có khả năng thấm hút nước, điều này tạo nên sự liên kết tốt trong quá trình trộn lẫn với xi măng và nước. Hỗ trợ cho việc tạo nên những họa tiết trang trí phức tạp trong những ngôi nhà trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Nếu đang tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp cát xây dựng uy tín, chất lượng thì VLXD Hiệp Hà sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nhanh chóng liên hệ ngay với công ty để được báo giá cát xây tô một cách nhanh chóng nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Công ty Vật liệu xây dựng Hiệp Hà

Văn phòng 1: Tầng 1, tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (tòa nhà Packsimex)

Văn phòng 2: 3189/23 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 67 2222 (Mr.Hiệp) - 0937 456 333 (Mr.Hà) - 0799 070 777 (Mr.Nam) - 028 62711440 (Mr.Thoa kế toán)

Website: vlxdhiepha.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích