Bí quyết tăng tỷ lệ phỏng vấn xin visa Mỹ thành công

.

Visa Mỹ là một trong những visa khó xin nhất và là thách thức đầu tiên với ai muốn đặt chân đến quốc gia này. Tuy nhiên, việc xin visa Mỹ sẽ dễ dàng hơn khi bạn nắm được các bí quyết và vận dụng chúng để thuyết phục được thẩm định viên của LSQ. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ xin visa Mỹ, Nowtadi xin chia sẻ những bí quyết giúp tăng tỷ lệ đậu visa trong bài viết dưới đây.

Đối với các diện thăm thân, du lịch

Khi xin visa đi Mỹ với mục đích thăm thân, du lịch hay công tác, bạn cần lưu ý những điều sau để tạo ấn tượng tốt đối với LSQ.

Cụ thể bạn cần chú ý:

- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ được yêu cầu, sắp xếp gọn gàng đúng thứ tự. Bạn nên ưu tiên để các loại hồ sơ ở vị trí dễ dàng tìm được, để khi được yêu cầu thì bạn có thể nhanh chóng lấy ra tránh mất thời gian.

- Về bản thân, bạn cần nhớ rằng phong cách, thái độ và cách ăn mặc cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của việc xin cấp visa. Hãy chuẩn bị một bộ đồ gọn gàng, lịch sự và thoải mái cho buổi phỏng vấn, điều này sẽ ghi điểm trong mắt các viên chức phỏng vấn bạn.

- Trong quá trình trả lời các câu hỏi, họ rất coi trọng sự thẳng thắn và trung thực của bạn. Họ hoàn toàn có thể đối chứng thông tin của bạn nên đừng nghĩ đến việc nói dối hay lòng vòng, không trung thực. Thời gian phỏng vấn chỉ có vài phút nên hãy trả lời nhanh gọn, dứt khoát, rõ ràng.

Đối với diện du học Mỹ

Hãy luôn nhớ rằng bạn là một du học sinh, bạn cần thuyết phục LSQ bằng một kế hoạch rõ ràng về định hướng học tập và đưa ra các bằng chứng, lập luận để chứng minh các yếu tố ràng buộc trở về Việt Nam sau khi hoàn tất việc học tại Mỹ. Việc bạn chứng minh rằng bạn có lý do và có dự định để trở về quê nhà sẽ thuyết phục hơn những lý do khiến bạn ở lại đây.

Một lời khuyên là bạn nên trau dồi và tập đối đáp tiếng Anh với người bản ngữ trước khi phỏng vấn. Việc trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh một cách rõ ràng, tự tin, thoải mái sẽ là một yếu tố quan trọng giúp bạn dễ dàng được LSQ cấp visa hơn.

Đối với các diện bảo lãnh F1, F3

Giai đoạn mang tính quyết định đối với hồ sơ diện này là quá trình tạo lập bằng chứng. Cụ thể là chứng minh mối quan hệ giữa bạn và người được bảo lãnh nhằm thuyết phục Lãnh sự quán (LSQ) tin rằng mối quan hệ trong hồ sơ là thật.

Bạn cần chuẩn bị tất cả các bằng chứng gồm hình ảnh chụp chung, nội dung trò chuyện thông qua các kênh thông tin liên lạc khác nhau, các giấy tờ pháp lý chứng minh quan hệ như giấy kết hôn, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu,...

Theo kinh nghiệm phỏng vấn xin visa Mỹ của Nowtadi, ngoài việc chuẩn bị thì bước sắp xếp, chọn lọc bằng chứng dựa trên các mốc thời gian cũng là một yếu tố quan trọng giúp hồ sơ bảo lãnh tăng tỷ lệ đậu hơn.

Đối với diện lao động định cư (EB3)

Bạn cần khai báo trung thực và thuyết phục được viên chức của LSQ về động cơ đến Mỹ để làm việc cho đơn vị tuyển dụng ít nhất 1 năm. Bạn có thể nhấn mạnh vào những lý do ví dụ như đảm bảo cho con cái được học tập và đem lại một tương lai tốt đẹp hơn cho gia đình của bạn. Đây được cho là lý do đem lại tỷ lệ đậu Visa Mỹ cao cho nhiều đương đơn diện EB3.

Bên cạnh đó, bạn phải đảm bảo trung thực tuyệt đối trong quá trình kê khai, cung cấp giấy tờ nhằm xây dựng hình tượng trong mắt thẩm định viên rằng đây một bộ hồ sơ trong sạch, đầy đủ theo yêu cầu của cơ quan Chính phủ Mỹ.

Xuyên suốt nhiều hoạt động trong lĩnh vực tư vấn di trú, Nowtadi đã tư vấn, hướng dẫn thành công hàng ngàn trường hợp xin visa Mỹ thành công. Đến với Nowtadi, bạn sẽ được tư vấn và cung cấp các giải pháp phù hợp nhất nhằm tối ưu hóa hồ sơ và tăng tỷ lệ đậu visa Mỹ.

Nowtadi đã hỗ trợ cho hàng ngàn khách hàng đậu visa ngoạn mục.

Công ty cổ phần Nowtadi - Tiếp bước cho mọi hành trình

Website: https://nowtadi.com/ 

Hotline tư vấn visa toàn quốc 24/7: 1900 998 878

Email: Info@nowtadi.com

Địa chỉ: 80 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.