Traveloka cập nhật giá vé máy bay đi Pháp nhiều ưu đãi

.

Pháp được biết đến là một trong những quốc gia có nhiều cảnh quan thiên nhiên, lãng mạn hàng đầu thế giới. Đặc biệt vào dịp cuối năm, Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống - Traveloka triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn về giá vé máy bay nên du khách có nhu cầu đến Pháp nên tranh thủ để săn được tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Pháp

Trước khi bắt đầu hành trình đặt vé máy bay đi Pháp và khám phá đất nước này, khách du lịch không nên bỏ qua việc tìm hiểu các điểm du lịch nổi tiếng tại Pháp để bảo đảm chuyến đi diễn ra thuận lợi và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ:

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel là biểu tượng của Paris và là một trong những điểm du lịch thu hút bạn bè quốc tế ghé thăm. Tòa tháp được xây dựng bởi Gustave Eiffel từ năm 1889, theo thống kê, có khoảng hơn 200.000.000 người ghé thăm địa điểm này kể từ khi nó được xây dựng.

Cung điện Versailles

Cung điện Versailles là nơi ở chính thức của các vị vua nước Pháp. Versailles nổi tiếng là một công trình kiến trúc bề thế, đồ sộ trong một khuôn viên có diện tích khoảng 67.000m2. Nơi đây được xem là biểu tượng quyền lực của các triều đại phong kiến Pháp với kiến trúc đảm bảo theo quy chuẩn khắt khe của chủ nghĩa cổ điển. Đây cũng là điểm mà các công ty du lịch đang cố gắng khai thác để tạo sự cuốn hút đối với khách du lịch quốc tế.

Chateau de Chambord

Chateau de Chambord là một kiệt tác trong thời kỳ Phục hưng của Pháp với số lượng người tham quan chỉ đứng sau cung điện Versailles. Công trình được bắt đầu xây dựng vào năm 1519 và là nơi cư trú của vua François I những lúc đi săn trong rừng.

Nhà thờ Chartres

Nhà thờ Chartres là một trong những kiến trúc mang phong cách Gothic của nước Pháp. Phần lớn các cửa sổ đều sử dụng kính màu còn nguyên vẹn bản gốc, nếu có thời gian đến đây, bạn sẽ được thỏa thích ngắm nhìn các chi tiết thú vị, độc đáo trong thiết kế và check in để lưu lại những kỷ niệm bên ngoài nhà thời.

Bảo tàng Louvre

Louvre là một trong những bảo tàng nổi tiếng thế giới trưng bày và lưu giữ các tác phẩm, hiện vật có giá trị lịch sử nghệ thuật của nước Pháp và nhiều quốc gia khác. Du khách ghé thăm bảo tàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều tuyệt tác nghệ thuật độc nhất, đây cũng là địa điểm tham quan thích hợp với những ai yêu thích nghệ thuật.

Tìm kiếm chặng bay và vé máy bay đi Pháp giá rẻ trên Traveloka

Tính đến thời điểm hiện tại có khoảng 70 hãng hàng không khai thác đường bay đến Pháp, đặc biệt hơn khi nhu cầu du lịch Pháp ngày càng tăng cao thì sẽ có rất nhiều hãng hàng không tăng cường khai thác đường bay này.

Ở Pháp hiện đang có 478 sân bay hoạt động, trong đó, sân bay quốc tế Charles de Gaulle nằm ở ngoại ô Paris là sân bay nhộn nhịp nhất nước Pháp. Ngoài ra còn có các sân bay Cote d’ Azur, sân bay Bordeaux và sân bay Paris-Orly phục vụ đường bay kết nối các thành phố, quốc gia trên thế giới để khách hàng lựa chọn.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Pháp tiện lợi trên Traveloka.
Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Pháp tiện lợi trên Traveloka.

Tại Việt Nam, có 3 sân bay quốc tế phục vụ chuyến bay từ Việt Nam đến Pháp là sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) và sân bay Đà Nẵng. Các hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng đến Pháp với đa dạng phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp. Vì vậy, để mua được vé máy bay đi Pháp, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn một trong số những hãng hàng không chất lượng như Vietnam Airlines, Emirates, Vietjet, Jetstar, Aeroflot Russian Airlines, ThaiAirways,...

Mỗi ngày sẽ có hàng trăm chuyến bay khởi hành từ Việt Nam đi Pháp nên khách hàng có thể cân đối về thời gian và lựa chọn hãng hàng không yêu thích. Tuỳ thuộc vào điểm xuất phát mà khách hàng sẽ chọn cho mình những chặng bay phù hợp với mức giá hợp lý, cụ thể:

- Giá vé máy bay Hà Nội đi Pháp: 15.850.670 - 141.578.000 VNĐ/chiều

- Giá vé máy bay Sài Gòn đi Pháp: 15.806.000 - 143.094.000 VNĐ/chiều

- Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Pháp: 16.155.550 - 58.243.410 VNĐ/chiều

Giá vé máy bay đi Pháp mới nhất trên Traveloka.
Giá vé máy bay đi Pháp mới nhất trên Traveloka.

Được biết, mùa du lịch cao điểm ở Pháp sẽ rơi vào khoảng từ tháng 2 đến tháng 3 và giữa tháng 7 đến tháng 8 nên nếu bạn có thể linh động về thời gian thì nên tránh đặt vé vào những thời điểm kể trên. Hoặc nếu có ý định tham quan, khám phá cảnh đẹp tại Pháp vào thời gian này thì nên đặt vé sớm từ trước 2 tháng so với thời gian khởi hành để săn được vé máy bay giá tốt nhất từ các hãng hàng không.

Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm chi phí chuyến đi bằng việc “canh” vé từ các chương trình khuyến mãi trên ứng dụng đặt vé Traveloka. Vào dịp cuối năm, Traveloka thường có rất nhiều ưu đãi, giảm giá vé máy bay cho khách hàng, vì vậy, khách hàng chỉ cần sử dụng những tiện ích mới trên website/app là sẽ có cơ hội sở hữu chuyến bay ưng ý đến Pháp về cả lộ trình lẫn mức giá.

;
;
.
.
.
.
.
  • Kết quả SXMT nhanh nhất