Cá ngựa chúa Phú Yên, thần dược cho phái mạnh

.

Từ thời xa xưa, cá ngựa chúa vẫn luôn là cứu tinh, là vị thuốc hỗ trợ hoàn hảo cho các đấng mày râu mắc phải những trục trặc về sinh lý. Trong giới y học cổ truyền, cá ngựa chúa còn được dùng kết hợp với những vị thuốc khác nhằm mục đích bổ thận, tráng dương. Vậy làm sao để nhận biết đúng cá ngựa chúa và đâu là đơn vị cung cấp chất lượng, đạt tiêu chuẩn cho phép?

Vì sao gọi là cá ngựa chúa?

Cá ngựa chúa là gì?

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc ngay do đâu mà y học cổ truyền phân ra cá ngựa thường và cá ngựa chúa? Cá ngựa chúa có điểm gì khác biệt mà quý hiếm đến vậy?

Điểm khác biệt đầu tiên và rõ rệt nhất giữa cá ngựa chúa và cá ngựa thường chính là kích cỡ của chúng. Theo như bảng nghiên cứu và báo cáo của Viện sinh học, cá ngựa chúa có chiều dài cơ thể từ 17cm đến 30cm, trong khi cá ngựa thường dài nhất chỉ rơi vào khoảng 15cm.

Điểm khác biệt thứ hai chính là trọng lượng, có ngựa chúa có trọng lượng lên đến 100 gram, nặng hơn gấp nhiều lần so với cá ngựa thường.

Do đó, y học cổ truyền đã đưa cá ngựa chúa vào các bài thuốc và nhận ra rằng đây chính là giải pháp hữu hiệu trong việc hỗ trợ các bệnh lý nam, bổ thận, tráng dương, tăng tinh cho nam giới. Đặc biệt, bạn chỉ cần sử dụng 1 con cá ngựa chúa sẽ tương đương với 20 con cá ngựa thường.

Giá trị dinh dưỡng trong cá ngựa chúa

Trong một bản nghiên cứu khoa học cho thấy, cá ngựa chúa có chứa enzym sinh tổng hợp prostaglandin - một enzyme cần thiết cho hoạt động điều hòa thần kinh, hormone và của hệ miễn dịch trong cơ thể.

Prostaglandin này chính là yếu tố tác động đến khả năng kích thích hormon oxytocin, từ đó mang đến sự cường dương nhờ tác động vào vùng tuyến yên điều khiển tình dục ở người.

Song song với đó, cá ngựa chúa còn có protein và peptit cực tốt, giúp làm chậm quá trình lão hóa, tạo hàng rào chắn bảo vệ cơ thể và kích thích tái tạo tế bào hiệu quả.

Ngoài ra, bên trong cơ thể cá ngựa chúa còn chứa một hàm lượng acid docosahexaenoic cực cao (DHA), giúp đánh thức ham muốn tình dục ở phái mạnh, tạo điều kiện sản sinh tinh trùng nhiều hơn, mạnh hơn, không còn tình trạng tinh trùng di chuyển chậm, đứng yên tại chỗ và tăng khả năng thụ thai hiệu quả.

Tác dụng dược lý của cá ngựa chúa

Nhắc đến tác dụng dược lý, cá ngựa chúa mang đến những sức khỏe tích cực như:

- Với phái nữ: Tinh chất trích từ cá ngựa sẽ kéo dài thời gian rụng trứng, tăng trọng lượng của trứng trong tử cung và buồng trứng, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho trứng gặp tinh trùng.

- Với phái nam: Cá ngựa chúa sẽ hỗ trợ kích thích sinh dục, hỗ trợ sinh tinh trùng nhiều hơn, và giảm tình trạng liệt dương hiệu quả.

- Và đặc biệt, cá ngựa chúa còn mang đến khả năng cải thiện suy nhược thần kinh, chống mụn nhọt, tiêu viêm trong cơ thể.

Tìm mua cá ngựa chúa ở đâu chất lượng?

Nếu bạn đang tự ti về cơ thể của mình, lo lắng mỗi khi lâm trận và đang tìm kiếm nhà cung cấp cá ngựa chúa chất lượng, uy tín thì đã có Hải sản Như Hoa - nhà cung cấp hải sản tươi sống, cá ngựa khô, rượu cá ngựa hàng đầu Sông Cầu Phú Yên.

Toàn bộ sản phẩm cá ngựa khô, sống, sá sùng và các đặc sản biển đều được ngư dân đánh bắt, bảo quản tủ đông theo đúng quy trình và trải qua từng bước kiểm định, chế biến nghiêm ngặt trước khi đưa vào bờ, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đều giữ được hương vị trọn vẹn và tinh chất tốt nhất.

Hải sản Như Hoa - Nhà cung cấp hải sản tươi sống, cá ngựa khô, rượu cá ngựa hàng đầu Sông Cầu Phú Yên, xin cam kết với quý khách hàng:

- Cá ngựa chúa do Như Hoa cung cấp đều được đánh bắt tươi sống từ ngư dân địa phương, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

- Nguồn gốc hải sản từ chính vùng biển Phú Yên hiền hòa.

- Giá thành cá ngựa chúa cạnh tranh, nguồn đánh bắt dồi dào, đa dạng kích cỡ, chủng loại (vàng, đỏ, trắng, đen) cho khách hàng tự do lựa chọn.

- Địa chỉ nhà cung cấp minh bạch, rõ ràng, luôn sẵn sàng tiếp đón quý khách hàng đến xem và kiểm nghiệm trực tiếp cá ngựa.

- Đảm bảo đúng size, đúng chuẩn đánh bắt hợp pháp theo quy định.

- Hải sản Như Hoa cam kết chất lượng trên mọi sản phẩm, đúng size, đúng chuẩn.

- Giao hàng tận nơi cho mọi khách hàng trên toàn quốc

Hãy đến ngay với Hải sản Như Hoa để được tìm hiểu thêm về quy trình đánh bắt cá ngựa, chọn lọc trực tiếp, cũng như công đoạn chế biến, đóng gói cá ngựa được thực hiện trong môi trường khép kín.

Còn chần chờ gì mà không nhấc máy lên và gọi đến Như Hoa theo số hotline: 033.275.1221 hoặc truy cập vào website: https://haisannhuhoa.com/ để được tư vấn, giải đáp chính xác nhất.

;
;
.
.
.
.
.