Một số lưu ý quan trọng khi in túi đựng quà trong dịp Tết

.

Túi đựng quà Tết ra đời mang đến rất nhiều sự tiện lợi cho các đơn vị doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu của mình. Đây được xem là một chiến lược rất hiệu quả trong việc nâng cao doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp. Đồng thời cũng giúp cho người nhận quà cảm thấy hài lòng và ấn tượng với doanh nghiệp hơn.

Ý nghĩa của việc in túi đựng quà.
Ý nghĩa của việc in túi đựng quà.

Lợi ích của việc in túi đựng quà là gì?

Tết Nguyên đán luôn là một trong những ngày lễ truyền thống lớn nhất của nước ta. Đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn tụ, quây quần bên nhau. Vào ngày này, mọi người thường sẽ tặng nhau những món quà tết để bày tỏ sự yêu thương và lòng thành kính.

Món quà của bạn sẽ được nâng tầm thêm giá trị nếu như được đựng trong một chiếc túi đựng quà độc đáo và đẹp mắt. Các doanh nghiệp bán quà tết cũng thường sử dụng túi giấy để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Trên túi giấy có thể in logo và tên công ty để gợi nhớ cho khách hàng.

Qua đó có thể thấy việc sử dụng túi in giấy đựng quà tết sẽ mang đến rất nhiều lợi ích và ý nghĩa khác như:

- Tái sử dụng được nhiều lần sẽ góp phần bảo vệ cho môi trường.

- Làm cho món quà của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều lần.

- Túi giấy có nhiều kiểu dáng độc đáo do đó bạn có thể thỏa thích lựa chọn được kiểu mình thích nhất.

- Tạo ấn tượng cho người nhận quà, họ sẽ cảm thấy hài lòng và thiện cảm về món quà của bạn.

- Doanh nghiệp có thể quảng bá được thương hiệu của mình, giúp nhận diện thương hiệu.

Túi đựng quà Tết mang lại rất nhiều lợi ích cho mọi người trong quá trình sử dụng. Vì vậy các doanh nghiệp kinh doanh quà tết nên sử dụng các sản phẩm này để thu hút được khách hàng cho mình.

Những lưu ý khi đặt in túi giấy đựng quà tết là gì?

Khi đặt in túi giấy đựng quà tết khách hàng cần phải lưu ý một số vấn đề để có được mẫu túi ưng ý nhất.

In túi đựng quà với số lượng như thế nào ?

Khách hàng cần in ấn số lượng túi ít hay nhiều. Bạn cần lưu ý là in ấn số lượng lớn thì đương nhiên mức giá thành cần đưa ra yêu cầu sẽ rẻ hơn và cũng tiết kiệm được rất nhiều những chi phí cho doanh nghiệp.

Nếu đã định hình được số lượng túi cần phải in thì doanh nghiệp nên in ấn những mẫu túi giấy đựng quà tết với một số lượng lớn để giảm thiểu được chi phí. Chú ý không nên để những thông số và con giáp tết để mẫu túi còn có thể sử dụng sang các năm khác.

Tránh việc để quá nhiều thông tin của doanh nghiệp

Túi giấy đựng quà tết dành cho các doanh nghiệp hay là các đơn vị kinh doanh chỉ cần để logo thương hiệu và thông tin địa chỉ thương hiệu. Địa chỉ hay các thông tin website nên để ở phần hông túi và chữ nhỏ. 

Tránh để hình ảnh của doanh nghiệp vào vì sẽ không ấn tượng. Những mẫu túi nên được thiết kế với gam màu chủ đạo là đỏ, vàng hay xanh. Đây đều là những màu sắc tượng trưng cho những ngày Tết.

Tránh việc để quá nhiều thông tin của doanh nghiệp khi in túi.
Tránh việc để quá nhiều thông tin của doanh nghiệp khi in túi.

Nên chú ý quy cách chất liệu, kích thước và dây túi phù hợp

Tùy vào từng kích thước của các sản phẩm hộp quà tết mà thiết kế mẫu túi sao cho phù hợp. Túi giấy cần phải có kích thước thật vừa vặn, đồng thời không bị quá rộng hay quá chật gây mất đi tính thẩm mỹ.

Khách hàng có thể chọn lựa những chất liệu giấy thân thiện với môi trường kraft, ngoài ra còn có thể chọn chất liệu giấy couche. Mẫu giấy kraft sẽ rất phù hợp với phong cách thiết kế vintage, mộc mạc và giản dị.

Chất liệu giấy couche được ép kim, ép nhũ sẽ rất phù hợp với những đơn vị yêu thích sự sang trọng và lịch sự.  Bên cạnh đó khách hàng cũng cần phải chú ý đến chất liệu dây túi sao cho thật phù hợp với từng kiểu thiết kế. Có đa dạng các chất liệu dây túi là dây xương cá, dây chất liệu kraft, dây PP, và mẫu dây ruy băng.

Nên chú ý quy cách chất liệu, kích thước và dây túi phù hợp.
Nên chú ý quy cách chất liệu, kích thước và dây túi phù hợp.

Trên đây là những thông tin về lợi ích và lưu ý khi in túi đựng quà. Hy vọng qua đó sẽ giúp bạn nắm được một số lưu ý khi in túi. Nếu bạn có nhu cầu in túi mà chưa biết lựa chọn đơn vị nào hãy liên hệ với IPS để được hỗ trợ. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, IPS luôn mang đến rất nhiều dịch vụ đa dạng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI IPS

IPS Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in túi giấy và in thẻ cào trúng thưởng. Chúng tôi không ngừng mở rộng và đầu tư đồng bộ hệ thống con người, máy móc để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng cho khách hàng.

Địa chỉ: 16/20 đường số 16, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932114242

Email: info@inhopcung.com

Website: inhopcung.com / inthecao.com / https://tuigiaycosan.com/ 

 

;
;
.
.
.
.
.