Cần biết

Đảm bảo an toàn tài sản cùng thiết bị định vị xe máy Vntrack.vn

15:39, 23/02/2023 (GMT+7)

Đầu tư thiết bị định vị xe máy để bảo đảm an toàn cho phương tiện bản thân, hiệu quả hay phung phí?

Trước vấn nạn trộm cắp xe máy ngày một phức tạp, tinh vi và liều lĩnh như hiện nay. Việc sở hữu một bộ định vị xe máy, thiết bị bảo vệ an toàn tài sản là lựa chọn ưu tiên và hàng đầu của tất cả mọi người sau nhiều năm tích góp, dành dụm để sở hữu phương tiện yêu thích.

Tìm hiểu về thiết bị định vị xe máy Vntrack.vn

Định vị xe máy - một trong những thiết bị công nghệ, được nghiên cứu và cho ra mắt từ chính thực tiễn đời sống với mục đích theo dõi sát sao hành trình phương tiện, định vị chính xác đến từng ngõ ngách cũng như đảm bảo an toàn hơn cho chính chủ nhân tài sản khi khi lưu thông trên đường, dừng đỗ tại các khu vực công cộng.

Một thiết bị định vị xe máy đạt chuẩn tại Vntrack.vn gồm có:

- Module GPS: Công nghệ thu phát tín hiệu vệ tinh.

- Server lưu trữ thông tin: Là nơi mà hệ thống thu thập thông tin truyền về từ vệ tinh, và được lưu trữ trên máy chủ riêng. Đây cũng là nơi bạn dễ dàng truy xuất thông tin, và xem lại mọi hành trình của mình trên chính máy chủ này.

- Phần mềm định vị, giám sát: Đây là ứng dụng được dùng để định vị, giám sát phương tiện. Tại màn hình ứng dụng, bạn sẽ thấy được đầy đủ thông tin trực quan về tốc độ, hành trình di chuyển, địa điểm dừng đỗ, thời gian nghỉ,…

Tầm quan trọng của thiết bị định vị xe máy

Có thể thấy, sự xuất hiện của thiết bị định vị xe máy do Vntrack.vn cung cấp đã trở thành bước ngoặt lớn của nền khoa học hiện đại, mang đến những lợi ích tuyệt vời không thể kể xiết như:

- Định vị chính xác hành trình di chuyển của phương tiện.

- Mọi thông tin về tốc độ, hướng di chuyển, địa điểm dừng đỗ của chiếc xe thân yêu sẽ được cập nhật liên tục và gửi về ứng dụng điện thoại.

- Bên cạnh đó, thiết bị định vị xe máy Vntrack.vn còn giúp bạn kiểm tra lại lịch sử di chuyển và thông tin địa điểm ghé thăm vào mỗi ngày, mỗi tháng.

- Nếu bạn cho xe vượt quá tốc độ hoặc lưu thông vào những khu vực đường cấm, đường có cảnh báo nguy hiểm,… thiết bị sẽ gửi ngay thông tin về tình hình đường phố cho bạn.

- Trong trường hợp nguồn tài sản tích góp của bạn trong nhiều năm bị kẻ gian “cuỗm” mất, thì chức năng tắt máy từ xa thông qua ứng dụng, gửi thông báo,… sẽ đảm bảo an toàn cho phương tiện của bạn.

- Và một trong những chức năng được nhiều khách hàng yêu thích nhất khi lựa chọn thiết bị định vị nhà Vntrack.vn chính là “ngủ tự động” - một công nghệ hiện đại giúp bảo vệ ắc quy tốt hơn, ít hao tổn.

Và còn rất nhiều tác dụng, tính năng ưu việt khác được tích hợp,…

Vntrack.vn - Nhà phân phối, cung cấp thiết bị định vị uy tín, chất lượng

Trước hiện trạng đầy rẫy thiết bị định vị xe máy thật - giả lẫn lộn như hiện nay. Tìm đâu một đơn vị cung cấp, phân phối các sản phẩm định vị công nghệ an toàn, đúng chuẩn, bền bỉ mà không sợ đánh cắp thông tin người dùng?

Hãy tham khảo ngay Vntrack.vn - một trong những thương hiệu được thành lập bởi đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, sáng tạo và am hiểu lĩnh vực định vị công nghệ, phụ kiện ô-tô - xe máy.

Mục tiêu mà Vntrack.vn đề ra kể từ khi thành lập chính là “Khắc tinh hàng đầu của các siêu trộm”, mang đến phương pháp bảo vệ tài sản tốt nhất thị trường. Tuy không rẻ nhất thị trường, nhưng Vntrack.vn cam đoan những dòng sản phẩm của mình đều được tuyển chọn kỹ càng, đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu.

Đến với Vntrack.vn, bạn sẽ hiểu ra vì sao Vntrack.vn là lựa chọn của hàng trăm, hàng nghìn quý khách hàng trên khắp Việt Nam:

- Sản phẩm định vị xe máy nhỏ gọn, thông minh, tiện lợi.

- Giá thành cạnh tranh, phù hợp với mọi túi tiền. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng.

- Đội ngũ nhân lực tận tâm, giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết, sẽ hỗ trợ giải đáp, lắp đặt thiết bị định vị trực tiếp cho khách hàng.

Hãy đến với Vntrack.vn để được trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích lắp đặt, chế độ bảo hành, sau mua hàng,… và đảm bảo an toàn hơn cho bản thân và tài sản trước cuộc sống có quá nhiều rủi ro và đầy rẫy bận tâm như hiện nay.

Thông tin liên hệ:

- Hotline 24/24: 0981.943.368 | 0933.543.368 ; Tổng đài: 024 9995 8868

- Email: cskh@vntrack.vn

- Website: vntrack.vn

 

.