Cần biết

Ghế massage giá rẻ ABCSport - tận hưởng sự nghỉ ngơi trọn vẹn

09:12, 28/02/2023 (GMT+7)

Ghế massage đang là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhận được sự quan tâm top đầu hiện nay. Với vô vàn công dụng, giúp cải thiện sức khỏe, ghế massage giá rẻ ABCSport được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Vậy thực hư chất lượng, giá cả của ABCSport như thế nào, tất cả sẽ được chia sẻ ngay.

Thông tin thương hiệu ghế massage ABCSport

Việc lựa chọn ghế massage phù hợp với chất lượng tốt cũng được xem là 1 sự đầu tư hợp lý cho sức khỏe. Và trên thực tế thì việc đầu tư này là hợp lý và không bao giờ bị lỗ vốn .Vì vậy, việc chọn lựa một thương hiệu uy tín như ghế massage ABCSport là điều vô cùng cần thiết.

Tập đoàn thể thao ABCSport được phát triển dựa trên nguồn cảm hứng và tình yêu vô tận với các thiết bị thể thao. Ngoài ra, ngay từ khi thành lập cho đến nay, ABCSport luôn cố gắng hoạt động theo đúng phương châm đơn vị đã đề ra từ lúc thành lập, đó là xây dựng lối cực để làm tiền đề cho sự thành công. Vì vậy khi đến với ABCSport, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác đạt chuẩn 5 sao.
Thêm vào đó, để thuận tiện cho việc đi lại và trải nghiệm của khách hàng được tốt hơn thì hiện nay, Tập đoàn thể thao ABCSport đã mở ra hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc ở khắp 3 miền Bắc, Trung và Nam.

Những điều cần chú ý khi sử dụng ghế massage?

Từ lâu, ghế massage luôn được mọi người biết tới công dụng chính là massage và thư giãn cơ thể người. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vẫn nên chú ý một số điểm như sau:

Mức độ và cường độ sử dụng ghế massage

Mức độ và cường độ sử dụng ghế massage là 1 trong những điều cần chú ý đến. Việc điều chỉnh mức độ phù hợp với bản thân sẽ khiến cho việc massage đạt hiệu quả dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn nên ngồi ghế massage đều đặn theo lịch định kỳ để những biện pháp trị liệu trên máy được phát huy tốt hơn.

Sử dụng máy đúng cách

Mặc dù ghế massage có công dụng chính đó là massage và thư giãn. Tuy nhiên, trước khi sử dụng thì việc tham khảo qua tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm để có thể hiểu thêm những tính năng cũng như cách điều chỉnh độ rung phù hợp là không thể thiếu. Từ đó có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể.

Đặt máy ở vị trí phù hợp

Để máy có thể vận hành trơn tru và không gây tiếng ồn thì bạn nên đặt ghế ở nơi có mặt phẳng cứng cáp. Thông thường mọi người sẽ đặt ghế ở những nơi thoáng mát, khô ráo để đảm bảo máy móc sẽ chạy linh hoạt và không bị ẩm mốc.

Ngoài ra, nên đặt máy massage tránh xa những nơi có nguồn nhiệt lớn, dễ cháy nổ: bếp ga, lò sưởi, v.v… Lưu ý, khi sử dụng xong thì nên rút hẳn phích điện của ghế ra khỏi nguồn điện

Top 3 sản phẩm ghế massage chất lượng, giá tốt tại ABCSport

Ghế massage ABCSport A16

Đứng đầu trong danh sách này có lẽ là chiếc ghế massage ABCSport A16 - sự lựa chọn phù hợp trong phân khúc tầm trung. Chỉ chưa tới 20 triệu đồng gia đình bạn đã sở hữu một chiếc ghế massage với đầy đủ trang bị đầy đủ các thiết bị từ hệ thống túi khí, đa chức năng cho đến màn hình cảm ứng, v.v

Ngoài ra, chiếc ghế massage ABCSport A16 còn sở hữu con lăn ở dưới bàn chân nhằm mục đích giúp tăng cường tuần hoàn máu. Thêm vào đó, nó còn có khả năng nâng cao chất lượng giấc ngủ cho mỗi thành viên trong gia đình, đặc biệt là với những người lớn tuổi

Ghế massage ABCSport A29

Vị trí thứ 2 của danh sách này thuộc về ghế massage ABCSport A29 - sản phẩm vừa hút được thị hiếu của khán giả mà bên cạnh đó cũng tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nhờ những tính năng tuyệt vời.

Chiếc ghế massage ABCSport A29 sở hữu hệ thống 48 túi khí được phân bổ toàn cơ thể giúp cho việc xoa bóp toàn thân được dễ dàng. Ngoài ra, ghế massage còn được tích hợp thêm nhiệt hồng ngoại với mục đích sưởi ấm cơ thể cho người dùng. Với chiếc ghế này, chúng sẽ đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe hàng ngày

Ghế massage ABCSport A28

Vị trí cuối cùng của danh sách thuộc về chiếc ghế massage ABCSport A28 - chiếc ghế massage sở hữu cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn tính năng hấp dẫn. Chỉ chưa đến 10 triệu đồng, bạn đã sở hữu chiếc ghế massage được trang bị 48 túi khí trải dọc khắp toàn thân, đặc biệt là ở vị trí vai, canh tay, bắp chân, v.v.
Ngoài ra, con lăn 2D cũng sẽ tác động đến vùng lưng với mục đích làm giảm đau mỏi ngay tức khắc. Thêm vào đó, chế độ sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại giúp cho người sử dụng cảm thấy dễ chịu và khoan khoái hơn.

ABCSport ưu đãi khủng đến 42% - Mua ngay!

Bên cạnh những tính năng tuyệt vời của ghế massage ABCSport thì hiện nay, tại Tập đoàn  thể thao ABCSport đang chạy chương trình siêu khuyến mãi lên tới 42% khi mua các sản phẩm. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa có cơ hội khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần để nuôi dưỡng những giá trị mang tính hạnh phúc.

Ngoài ra, quý khách hàng còn có thêm cơ hội để rinh về nhiều phần quà đặc biệt trong tháng 2 này Chương trình “Khỏe đẹp có đôi” là cơ hội để vừa trau dồi nâng cao sức khỏe lại vừa có cơ hội để rinh về những “siêu phẩm” ghế massage đến từ thương hiệu ABCSport với giá vô cùng hấp dẫn.

Nếu như bạn đang tìm kiếm chiếc ghế massage chất lượng và giá hợp lý thì còn chần chờ gì nữa mà không qua ABCSport để trải nghiệm chương trình ưu đãi lên tới 42%.

Thông tin liên hệ:

ABCSPORT

Hotline miễn cước: 1800 6852

Website: https://abcsport.com.vn/

.