Kênh tìm việc làm online hiệu quả tại Hải Phòng

.

Thông tin chính xác, bảo mật cao, tỷ lệ khớp nối thành công… là những tiêu chí quan trọng mà người lao động chú trọng quan tâm khi tìm kiếm việc làm tại Hải Phòng với các nền tảng tuyển dụng online hiện nay.

Tuyển dụng đầu năm: nhiều doanh nghiệp “khởi đầu” sớm

Ngay từ những ngày đầu năm 2023, chuyên trang haiphongjob.vn đã tiếp nhận đơn hàng đến từ hơn 30 doanh nghiệp với tổng chỉ tiêu tuyển dụng lên đến 450 nhân sự. Phần đông các đơn vị tuyển dụng hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ như: bảo hiểm nhân thọ, đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học, bất động sản, nội thất…

Trải qua một năm 2022 với những biến động kinh tế khó khăn, cùng với đợt dịch Covid-19 kéo dài trước đó. Năm 2023 này, các doanh nghiệp tuyển dụng Hải Phòng có xu hướng tìm kiếm các ứng viên đa năng, có thể tiếp nhận và đảm đương những công việc mới bất kỳ. Nhà tuyển dụng sẵn sàng đưa ra mức lương hấp dẫn cùng những chế độ đãi ngộ mới chăm sóc đời sống cá nhân cho nhân viên, chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình nhân viên, chế độ tốt cho lao động nữ, lao động có con nhỏ,... thu hút ứng viên tiềm năng

Để bảo đảm sản xuất, các doanh nghiệp điện tử, may mặc cũng có kế hoạch tuyển mới nhân sự với khoảng 10.000 người. Tuy số lượng chỉ tiêu tuyển dụng được thống kê trên địa bàn toàn thành phố đầu năm nay có phần khiêm tốn hơn so với mọi năm, chỉ bằng 1/3 so với cùng kỳ. Nguyên nhân do các doanh nghiệp trong khu vực nhóm ngành xuất khẩu vẫn còn đang gặp khó khăn bởi ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu và những biến động từ tình hình thế giới vẫn chưa được các bên tìm thấy tiếng nói chung. Nhiều doanh nghiệp trong đó vẫn còn gặp khó khăn khi ký đơn hàng mới.

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, người lao động thành phố và các địa phương lân cận về nghỉ Tết có nguyện vọng được tuyển dụng, tìm việc làm Hải Phòng khá lớn. Tuy nhiên, việc hạn chế và sụt giảm chỉ tiêu tuyển dụng đầu năm ở các doanh nghiệp so với mọi năm sẽ tạo ra sự cạnh tranh gay gắt cho cả doanh nghiệp và người lao động trong việc đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân lực và tìm kiếm việc làm.

Tìm việc làm an toàn với nền tảng số haiphongjob.vn

Thực tế ghi nhận trong thời gian qua cho thấy, mặc dù số lượng người lao động quay lại thị trường khá dồi dào. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vẫn đau đáu để xoay sở khi số lượng nhân sự tuyển dụng vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu.

Nguyên nhân được lý giải từ chuyên trang tuyển dụng haiphongjob.vn, có sự thay đổi mạnh mẽ thị phần nguồn nhân lực trong nội bộ lực lượng lao động. Luồng gió mới từ các nhân tố gen Z (sinh từ năm 1997-2012) đem lại nguồn năng lượng tươi trẻ và nhiệt huyết, dám dấn thân để đối đầu với thách thức. Họ ưu tiên hạnh phúc trong làm việc và các phúc lợi phải được đảm bảo tốt hơn so với thời điểm trước đại dịch Covid-19. Theo đó, thị trường tuyển dụng cũng dần chuyển mình để thích ứng, các doanh nghiệp bắt đầu lưu tâm hơn đến nguồn nhân lực mới này khi  lập kế hoạch tuyển dụng với năm 2023.

Tận dụng sức mạnh từ nền tảng công nghệ vào kế hoạch tuyển dụng, nhất là việc giao kết với các nền tảng tuyển dụng online để tổ chức hoạt động đăng tin và kết nối ứng viên. Được nhiều doanh nghiệp mạnh dạn triển khai sử dụng dịch vụ để gia tăng sức mạnh và lợi thế cạnh tranh. Xu hướng này giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Tìm việc làm online thông qua các kênh tuyển dụng cũng vì thế mà trở nên phổ biến hơn với người lao động và gần như thay thế cho các phương thức truyền thống. Ngày nay, khi người lao động có nhiều cơ hội thuận lợi để tiếp cận với công nghệ và mạng xã hội. Xu hướng này vừa giúp ứng viên thích ứng nhanh với phương thức tuyển dụng mới từ doanh nghiệp. Vừa tiết kiệm được chi phí và công sức phải bỏ ra để chạy khắp mọi nẻo đường “rải” hồ sơ hàng loạt.

Chỉ trong 2 tháng đầu năm 2023, biên độ truy cập từ người dùng mới tại chuyên trang haiphongjob.vn tăng mạnh rõ rệt. Với giao diện hoạt động được tinh giản và tối ưu các chức năng tìm kiếm, phù hợp với đại đa số người lao động. Các hạng mục ngành nghề, trình độ, địa điểm, mức lương được phân loại rõ ràng cho phép ứng viên tìm kiếm nhanh chóng thông tin theo nhu cầu.

Vận hành hệ thống đa nền tảng, ứng dụng linh hoạt theo thiết bị mobile đến PC mang đến không gian tìm việc an toàn. Đảm bảo mọi thông tin cá nhân của ứng viên được bảo mật an toàn tuyệt đối, không bị thu thập từ yếu tố bên ngoài để phục vụ các mục đích trái pháp luật. Cũng là thế mạnh được ghi nhận từ cả phía ứng viên và doanh nghiệp, trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp từ nền tảng haiphongjob.vn.

Hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp thông qua việc lắng nghe mong muốn cũng như đánh giá khả năng của ứng viên được đơn vị duy trì thực hiện ngay từ những ngày đầu thành lập. Được kỳ vọng sẽ là hướng đi khả quan mang đến nhiều cơ hội khớp nối thành công đa phương, đa chiều cho thị trường lao động thành phố. Khi mà các xu hướng tuyển dụng và tìm việc mới luôn thay đổi dựa theo biến động của tình hình xã hội. Các nhân tố mới thường xuyên xuất hiện cũng khiến cho cục diện và bức tranh thị trường lao động xoay chiều liên tục, khó đoán định trước.

Hotline: 0789.251516

Email: hotro@haiphongjob.vn

Website: https://haiphongjob.vn

Địa chỉ: Số 3 Lê Thánh Tông, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành Phố Hải Phòng

Google maps: https://goo.gl/maps/mfbYaPCZgzmvkd3k7

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích