Cần biết

Kinh nghiệm mua quạt thông gió công nghiệp

15:19, 13/02/2023 (GMT+7)

Quạt hút gió công nghiệp là một giải pháp hiệu quả giúp cho không trong nhà xưởng, chuồng trại, nhà máy,... luôn được thông thoáng.Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm tốt, độ bền cao với mức giá hợp lý.

Quạt hút gió công nghiệp là các thiết bị điện công nghiệp có cấu tạo tương đối phức tạp. Vì vậy các bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây để chọn được sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao và có giá thành rẻ nhất.

Kinh nghiệm mua quạt thông gió công nghiệp

Xác định nhu cầu sử dụng

Lưu ý đầu tiên khi các bạn muốn mua quạt hút gió công nghiệp chính là cần phải xác định được nhu cầu sử dụng, để tránh lãng phí tiền bạc.

Nếu bạn lắp cho gia đình thì nên lựa chọn các loại quạt có công xuất nhỏ và động cơ êm ái, không gây tiếng ồn. Nếu bạn lắp cho nhà xưởng, chuồng trại, nhà máy,... thì nên chọn loại công suất lớn, động cơ bền bỉ.

Xác định vị trí lắp đặt

Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại quạt công nghiệp chính là quạt hút ly tâm và quạt hút hướng trục. Do cấu tạo và kiểu dáng nên mỗi sản phẩm sẽ phù hợp từng vị trí khác nhau.

Nếu bạn muốn sử dụng cho nhà hàng, trang trại chăn nuôi, nhà xưởng nhỏ thì nên chọn loại này vì có thể treo trên tường, nên sẽ không tốn diện tích.

Nếu bạn sử dụng cho nhà xưởng lớn, nhà máy lớn, trung tâm thương mại,... thì nên chọn loại quạt hút ly tâm. Loại này có công suất lớn, hút gió mạnh và đẩy ra xa, nhưng phải có vị trí thuận lợi để lắp đặt, chiếm nhiều không gian.

Lựa chọn thương hiệu và đơn vị cung cấp uy tín

Trên thị hiện nay đang có rất nhiều các sản phẩm quạt hút gió khác nhau. Tuy nhiên, không phải sản phẩm cũng có chất lượng tốt, được bảo hành dài hạn. Để có được những sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao thì các bạn nên chọn các thương hiệu nổi tiếng, có lịch sử lâu năm.

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên lựa chọn các đơn vị phân phối sản phẩm uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Nhưng đơn vị uy tín sẽ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thể tư vấn chi tiết, giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra, sản phẩm của họ thường được bảo hành dài hạn, thủ tục bảo hành nhanh chóng và giá cả được niêm yết công khai.

SSB ELECTRIC VIỆT NAM - Địa chỉ cung cấp quạt hút gió công nghiệp uy tín nhất tại Việt Nam

SSB ELECTRIC VIỆT NAM được thành lập vào tháng 1 năm 2012. Đây là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy móc công nghiệp, trong đó có sản phẩm quạt hút gió công nghiệp.

Trải qua 11 năm phát triển, đến nay thương hiệu đã và luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Các sản phẩm của SSB ELECTRIC VIỆT NAM luôn có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm quạt hút gió của SSB ELECTRIC VIỆT NAM còn có chế độ bảo hành dài hạn, thủ tục bảo hành minh bạch, nhanh chóng nên quý khách có thể yên tâm lựa chọn.

Ngoài ra, SSB ELECTRIC VIỆT NAM còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, từ đó có thể tư vấn tình, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như mức chi phí mà quý khách muốn bỏ ra.

Hiện nay, các sản phẩm của SSB ELECTRIC VIỆT NAM đang có rất nhiều chủng loại khác nhau, giá phân bổ từ thấp đến cao, nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là kinh nghiệm mua quạt hút gió công nghiệp mà ai cũng nên biết. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các loại quạt công nghiệp, ví dụ như: Quạt đứng công nghiệp, quạt hút gió công nghiệp, máy lạnh di động, quạt làm mát công nghiệp, quạt chống cháy nổ,...thì hãy liên hệ với SSB ELECTRIC VIỆT NAM để được tư vấn và mua sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: Số 32 An Dương Vương, phường 16, quận 8, TP. Hồ Chí Minh

- Cơ sở: 376 Đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

- Điện thoại: 090.226.1070

- Email: ssb.electric.vn@gmail.com

 

.