Sieuthicakoi.vn - Địa chỉ mua cá Koi Nhật chất lượng hàng đầu Việt Nam

.

Thú chơi cá cảnh, đặc biệt là dòng cá Koi đang dần phát triển mạnh mẽ ở nước ta. Bởi vì loài cá này không chỉ đẹp, độc đáo mà còn mang đến những điều tốt lành, may mắn và vượng khí cho gia chủ. Nếu bạn cũng đang có ý định nuôi một bể cá Koi trong nhà. Hãy đến ngay Sieuthicakoi.vn để chọn được dòng cá Koi Nhật chất lượng hàng đầu hiện nay.

Cá Koi là cá gì?

Cá Koi (hay còn gọi là cá chép Koi) là một loài cá chép thường, sống ở vùng nước ngọt. Chúng được thuần hóa, lai tạo với mục đích nuôi cảnh. Cá Koi ngày nay được nhiều gia đình ưa chuộng và thích thú. Bởi vì màu sắc đặc biệt, các đốm màu trên vây cá tạo nên sức hút của giống cá này.

Cá Koi hiện nay được chia làm hai loại là cá Koi thuần chủng và cá Koi bướm. Mỗi loài cá đều mang một sức hút riêng. Về phong thủy, nuôi cá Koi được xem là cách thu hút tài vận, sinh khí cho gia đình. Vì vậy mà ngày nay, một con cá Koi có giá rất cao. Những giống hiếm và ngoại hình đẹp còn có giá lên đến vài chục hay vài trăm triệu đồng.

Cách phân biệt các giống cá Koi

Về hình dáng ngoại hình thì để phân biệt được giống cá Koi sẽ rất khó. Tuy nhiên nếu xem xét kỹ về màu sắc trên vảy thì việc phân biệt trở nên dễ dàng hơn nhiều. Có 8 loài cá Koi phổ biến được bán nhiều ở Việt Nam gồm:

- Kohaku: Loài này có vảy màu trắng pha đỏ.

- Showa Sanke: Vảy cá có màu trắng pha đỏ và đen.

- Utsurimono: Cá có màu trắng pha đen.

- Shiro Bekko: Cá có màu đen pha trắng.

- Ki Utsuri: Vảy cá màu vàng pha đen.

- Kinginrin: Vảy có màu bạch kim hoặc vàng kim.

- Asagi: Vảy cá màu xám bạc.

- Tancho: Cá có màu trắng, trên đỉnh đầu có một vòng tròn đỏ.

Ngoài ra, cá Koi còn có nhiều giống khác đặc biệt và quý hiếm hơn. Để tìm mua những giống cá Koi này thì phải đến với Sieuthicakoi.vn

Đôi nét về Sieuthicakoi.vn

Sieuthicakoi.vn là đơn vị chuyên cung cấp các dòng Koi từ phổ biến cho đến quý hiếm và phụ kiện chăm nuôi cho khách hàng toàn quốc. Cửa hàng được nhiều người yêu thích cá cảnh biết đến và yêu mến khi mỗi một dòng cá tại đây đều được kiểm định thuần chủng, có giấy tờ xác nhận.

Là đơn vị đầu tiên được chuyển giao công nghệ mô hình trại SAKAI (sakai fish farm, hiroshima, japan). Sieuthicaloi.vn đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và mua cá Koi ở miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Ngoài sản phẩm ra, Sieuthicakoi.vn còn cung cấp các dịch vụ tái tạo, xây dựng công trình nuôi đạt chuẩn cho khách hàng có nhu cầu. Đơn vị còn sở hữu một phòng nghiên cứu để tạo ra các thế hệ cá Koi F1 thuần chủng.

Các dòng cá Koi hiện có tại Sieuthicakoi.vn

Hiện tại, Sieuthicakoi.vn đang cung cấp ra thị trường 4 dòng cá Koi chính gồm:

- Cá Koi F1;

- Cá Chép Nhật nhập khẩu;

- Các dòng cá Koi Nhật nuôi ao bùn;

- Cá Koi Mini

Mỗi dòng cá lại có nhiều giống khác nhau. Có thể kể đến như: Cá Koi Showa, Tancho, Sanke, cá Koi Shiro, Aka Matsuba, Asagi, cá Koi Benigoi,... Mỗi giống cá đều có một đặc điểm màu sắc và hình dáng riêng. Do đó mà cách chăm sóc cũng như mức giá cũng khác nhau nhiều.

Tại sao nên mua cá Koi tại Sieuthicakoi.vn?

Không chỉ bởi có nhiều giống cá Koi hay chất lượng cá tốt. Mà khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn Sieuthicakoi.vn thay vì những địa chỉ khác là bởi vì:

- Mỗi một con cá Koi khi đưa đến tay khách hàng đều được kiểm tra khắt khe, đảm bảo sức khỏe tốt.

- Các phụ kiện và cẩm nang chăm sóc đi kèm giúp người nuôi có thêm hiểu biết hơn.

- Các dịch vụ vận chuyển, giao nhận hàng tận nơi chất lượng.

- Hỗ trợ tư vấn mọi lúc, mọi nơi cho khách hàng.

Với những đơn hàng lớn, cần yêu cầu bố trí bể nuôi, nhân viên của Sieuthicakoi.vn sẽ đến tận nơi để kiểm tra, xử lý trước khi thả cá. Đảm bảo chất lượng hài lòng cho mọi người.

Thông tin liên hệ

Siêu Thị Cá Koi VN

Địa chỉ: 87 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0787384999

Email: tranminhtuan93xd@gmail.com

Website: https://sieuthicakoi.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.