VPerfume - Địa chỉ bán nước hoa chính hãng hàng đầu tại Hà Nội

.

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người ở cả nam và nữ. Nước hoa không mang đến cho bạn sự tự tin và còn tạo ra thương hiệu, cách nhận diện cá nhân mỗi khi bạn xuất hiện.

Thấu hiểu được điều đó VPerfume đã và đang cung cấp các sản phẩm nước hoa cao cấp từ những hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới mang đến những sản phẩm nước hoa chất lượng đến tay khách hàng.

1. VPerfume - địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín

Hiện nay trên thị trường tất cả các mặt hàng, sản phẩm đều có thể làm nhái trong đó nước hoa cũng là một sản phẩm có rất nhiều hàng giả, nhái mọi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Chính vì vậy nếu không phải là người sành về nước hoa rất dễ mua phải hàng giả. Đến với VPerfume bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cửa hàng chuyên cung cấp các loại nước hoa nổi tiếng trên thế giới từ các thương hiệu như: Chanel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria's Secret, Lancome, Hugo Boss, Narciso Rodriguez, Tom Ford,...

VPerfume - Địa chỉ bán nước hoa uy tín.
VPerfume - Địa chỉ bán nước hoa uy tín.

Đặc biệt khách hàng sẽ luôn được cập nhật những mẫu nước mới nhất có thể đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm và săn hàng của những dân sành chơi.

Khi mua hàng tại VPerfume khách hàng có thể yên bởi những chính sách mà cửa hàng đưa ra cam kết 100% hàng chính hãng nếu trường hợp khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ được bồi hoàn 200% giá trị sản phẩm.

2. Những quyền lợi khách hàng được hưởng khi mua hàng tại VPerfume

Đến với Vperfume ngoài việc được mua các sản phẩm nước hoa chính hãng bạn còn được hưởng những quyền lợi như:

- Có nhiều lựa chọn với đa dạng mẫu mã, thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt cung cấp đầy đủ các mẫu, mùi nước hoa đang được ưa chuộng và hot nhất trên thị trường giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

- Khách hàng có thể mua nước hoa theo nhiều hình thức khác nhau từ trực tiếp tại cửa hàng cho đến online thông qua các trang mạng xã hội như facebook, instagram đặc biệt là trên website chính thức của VPerfume. Đặc biệt hàng hóa cũng sẽ được vận chuyển, ship tận tay cho khách hàng một cách an toàn nhất.

- Đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm có khả năng tư vấn các mẫu nước hoa mới nhất, tốt nhất để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

- Mọi sản phẩm mua tại cửa hàng đều được cam kết hàng chính hãng cùng những chính sách bồi hoàn nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

- Đảm bảo cho khách hàng có thể mua hàng chính hãng giá tiền đúng với giá trị sản phẩm, không bị mua đắt.

- VPerfume luôn lấy sự hài lòng của khách hàng đưa lên hàng đầu mang đến sự uy tín, hài lòng. Bởi vậy VPerfume luôn nhận sự đánh giá, phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Quyền lợi khi đến với Vperfume.
Quyền lợi khi đến với Vperfume.

3. Tiêu chí bán hàng của Vperfume

Không chỉ uy tín trong chất lượng hàng hóa, cách thức bán hàng mà VPerfume còn có những tiêu chí nhất định tạo nên sự khác biệt so với các đơn vị khác. Tiêu chí 5 THẬT gồm:

- Nước hoa thật - Tất cả hàng nhập từ châu Âu, được cam kết hàng chính hãng, bảo hành trọn đời cho đến khi sử dụng hết.

- Cửa hàng thật - Có cơ sở, địa chỉ bán hàng rõ ràng uy tín, chất lượng tại 229 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội.

- Hotline thật - 096 599 8668 có kết nối với các kênh thông tin liên lạc như viber, Zalo,...

- Hình ảnh thật - Toàn bộ hình ảnh sản phẩm được Vperfume cung cấp trên website hay cho khách hàng đều được chụp tại showroom.

- Tư vấn thật - Đối với bất kỳ một khách hàng nào có nhu cầu cần tư vấn và giới thiệu sản phẩm sẽ được nhân viên  tư vấn trực tiếp, VPerfume cam kết không dùng chat bot để có thể hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất và thực tế nhất.

Tiêu chí bán hàng.
Tiêu chí bán hàng.

4. Thông tin liên hệ

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm kiếm, mua hàng và tư vấn sản phẩm nước hoa chính hãng có thể liên hệ thông qua các kênh thông tin như sau:

- Website: https://vperfume.vn/

- Địa chỉ: 229 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

- ĐKKD: 01E8029479 / MST: 0109143831

- Giờ làm việc: Từ 9h - 21h tất cả các ngày trong tuần.

- Điện thoại: 096 599 8668

- Facebook: https://www.facebook.com/vperfume1979/

- Shopee: https://shopee.vn/vperfume868

Với những thông tin trên đây bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và mua nước hoa tại VPerfume. Nếu còn đang tìm kiếm thương hiệu nước hoa uy tín, chất lượng chắc chắn Vperfume là một gợi ý đáng để bạn quan tâm.

;
;
.
.
.
.
.