SMA Furniture - Nhà phân phối ghế thư giãn, ghế công thái học chính hãng

.

Ghế công thái học vì sao được nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy? Đâu là đặc điểm tạo được sự khác biệt giữa ghế công thái học và ghế văn phòng thông thường?

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, ghế công thái học, ghế thư giãn đã tạo được một cuộc thay đổi mang tính cách mạng đem đến nhiều lợi ích sức khỏe hơn cho người dùng. Chính vì những thay đổi và cần thiết của thị trường, SMA Furniture đã nhanh chóng cho ra mắt các mẫu ghế thư giãn, ghế công thái học tốt nhất thời điểm hiện tại.

Đặc điểm ghế công thái học SMA Furniture

SMA Furniture - một trong những đơn vị nhập khẩu, phân phối các mẫu ghế thư giãn, ghế công thái học cao cấp dành cho mọi người. Nơi bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phủ bởi những đặc điểm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Thiết kế ghế đạt chuẩn công thái học

Ergonomics (công thái học) là một trong các nguyên lý hiện đại, được áp dụng nhiều trong các vật dụng nội thất thông minh như bàn điều khiển xe hơi, bàn học, ghế dựa,… Cha đẻ sáng tạo ra nguyên lý này là nhà khoa học người Ba Lan Wojciech Jastrzębowski.

Theo đó, ghế công thái học khác biệt so với ghế văn phòng thông thường chủ yếu là về thiết kế và tính năng, giúp bạn phòng tránh các căn bệnh nguy hiểm như gù lưng, thoái hóa cột sống, đốt sống, gai lưng cột sống,…

Dễ dàng nâng hạ, điều chỉnh ghế

Đặc điểm nổi bật của mẫu ghế công thái học SMA Furniture chính là khả năng điều chỉnh chiều cao ghế, điều chỉnh tay vịn 2D lên đến 8cm, hay điều chỉnh tựa đầu cho phù hợp với tư thế và chiều cao của mình.

Bên cạnh đó, mẫu ghế công thái học do SMA Furniture phân phối còn sở hữu nhiều ưu điểm khác:

- Điều chỉnh bộ phận ngả lưng từ 90 - 160 độ, giúp bạn luôn thư giãn, thoải mái sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

- Nệm ghế được thiết kế bằng loại lưới cao cấp nhập khẩu, êm dịu, thoáng mát, không gây bí bách.

- Bộ khung ghế được chế tạo từ thép cán phủ crom hiện đại, bền bỉ và cứng cáp.

- Bánh xe chân ghế được bọc da PU chống tiếng ồn, và đặc biệt là khả năng hoạt động 360 độ linh hoạt, nhẹ nhàng.

- Chân ghế 5 chấu với khả năng chịu lực cực cao lên đến 500kg.

Giá thành cạnh tranh

Vì là sản phẩm bảo vệ sức khỏe người dùng lâu dài, nên SMA Furniture tự tin khẳng định với khách hàng mẫu ghế thư giãn, ghế công thái học do SMA Furniture cung cấp có giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

SMA Furniture - Nhà phân phối ghế thư giãn, ghế công thái học cao cấp

Để vươn lên trở thành nhà phân phối, cung cấp ghế công thái học cao cấp, hàng đầu thị trường, SMA Furniture không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng về các sản phẩm nội thất thông minh bảo vệ sức khỏe trên thị trường.

Đến với SMA Furniture, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội như:

- Ghế công thái học nhập khẩu cao cấp do SMA Furniture phân phối chính hãng đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn khắt khe.

- Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trên toàn bộ hệ thống Showroom rộng lớn trải dài khắp cả nước, và cả khu vực nước bạn Cambodia.

- Đội ngũ tư vấn viên có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

- Website chính thức hoạt động 24/24, luôn có sẵn hệ thống trả lời tự động phục vụ nhu cầu tìm hiểu ghế công thái học, ghế thư giãn của khách hàng.

- Đầy đủ hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng theo đúng quy định.

- Đa dạng mẫu mã ghế thư giãn, ghế công thái học như Ghế Herman Miller Aeron, Ghế Herman Miller Mirra 2 Butterfly, Ghế công thái học Ergonomic, …

- Linh kiện thay thế có sẵn, được bảo quản tại kho theo đúng quy trình hiện đại.

- Thời gian bảo hành sản phẩm tại SMA Furniture là 12 - 36 tháng (đối với các sản phẩm đặc biệt, thời hạn bảo hành lên đến 60 tháng).

- Thời gian giao nhận hàng hóa nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Vậy bạn đã quyết định xuống tiền đầu tư ghế công thái học, ghế thư giãn thay thế cho mẫu ghế thông thường tại không gian làm việc của mình chưa? Đây sẽ là khoản đầu tư sức khỏe dài hạn đúng đắn nhất cho bạn trong thời gian sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết về ghế công thái học, ghế làm việc tại nhà chuẩn công thái học, ghế thư giãn,… đều được SMA Furniture cập nhật đầy đủ, liên tục qua các kênh thông tin:

- Website: smafurniture.com

- Hotline: 0973 689 475 - 0974 718 648.

- Email: nghiafuni@gmail.com

;
;
.
.
.
.
.