Cần biết

10 Lý do bạn nên chọn thang máy gia đình tại công ty thang máy Family

10:52, 06/03/2023 (GMT+7)

Hiện nay, quan niệm về lắp đặt thang máy gia đình đã không còn xa xỉ như trước đây. Chỉ cần đầu tư từ 300 triệu đồng, bạn sẽ được sử dụng thiết bị hiện đại, chất lượng. Vậy nên chọn đơn vị nào lắp đặt thang máy tốt nhất? Dưới đây là thông tin về địa chỉ cung cấp thang máy uy tín bạn không nên bỏ lỡ.

Nên lựa chọn đơn vị nào để lắp đặt thang máy gia đình?

Khi đời sống kinh tế được nâng cao, nhu cầu về lắp đặt các thiết bị hiện đại là điều tất yếu. Trong đó, thang máy gia đình là thiết bị đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đa số mọi người đều băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp? Đơn vị nào lắp đặt thang máy gia đình nào uy tín? Khách hàng lo rằng chọn nhầm đơn vị không chuyên nghiệp dẫn đến "tiền mất tật mang".

Nhằm giải quyết nỗi lo của khách hàng, Công ty TNHH Thang máy Family đã hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và lắp đặt thang máy. Có lẽ chính vì thế mà danh tiếng của công ty nhanh chóng vươn xa. Số lượng khách hàng liên hệ với chúng tôi để lắp đặt thang máy gia đình ngày càng đông. Theo đó, khách hàng không chỉ tập trung ở một đô thị nhất định mà có mặt ở khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam.

Thang máy Family là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình.
Thang máy Family là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình.

Những lý do bạn nên lắp đặt thang máy gia đình tại Thang máy Family

Từ khi chính thức hoạt động cho đến nay, Thang máy Family đã trở thành người đồng hành tin cậy của hàng triệu gia đình. Dưới đây là 10 lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi.

Cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu thang máy ấn tượng

Thang máy Family là đơn vị đi tiên phong về cung cấp thang máy ở Việt Nam. Để trở thành điểm đến tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi đã đầu tư mạnh tay cho các sản phẩm. Nhờ vậy, khách hàng không chỉ tiếp cận với dòng thang máy nhập khẩu cao cấp mà còn được tư vấn nhiều mẫu thang máy liên doanh đạt chất lượng.

Mẫu mã thang máy bắt kịp xu hướng mới nhất.
Mẫu mã thang máy bắt kịp xu hướng mới nhất.

Có tem kiểm định chất lượng cho linh kiện

Thang máy Family sử dụng rất nhiều linh kiện để lắp đặt thang máy. Trong đó, một số bộ phận được nhập khẩu và một số chi tiết trực tiếp sản xuất. Đi kèm với mỗi linh kiện, chúng tôi đều dán tem mác đầy đủ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Quy trình làm việc được thực hiện khoa học

Nhằm giảm bớt chi phí và thời gian sản xuất, chúng tôi đã chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc. Theo đó, tất cả các công trình đều được khảo sát và tư vấn phương án thiết kế chu đáo. Sau đó, nhân viên tiến hành lắp đặt, vận hành thử rồi bàn giao thang máy gia đình.

Nhân viên làm việc chuyên nghiệp giúp khách hàng an tâm.
Nhân viên làm việc chuyên nghiệp giúp khách hàng an tâm.

Kiểm định về chất lượng của thang máy

Chất lượng lắp đặt thang máy có ảnh hưởng đến độ an toàn trong quá trình sử dụng. Nhằm đảm bảo tính mạng cho các gia đình, chúng tôi đã kiểm định chất lượng của thiết bị kỹ lưỡng. Vì vậy, bạn yên tâm khi lắp đặt thang máy gia đình tại Thang máy Family.

Nhân viên lắp đặt thang máy nhanh, chuẩn xác

Nhân viên kỹ thuật tại Thang máy Family được đào tạo rất bài bản. Bởi vậy, quá trình lắp đặt thang máy đảm bảo nhanh và chính xác. Đồng thời không xảy ra sai sót về lỗi kỹ thuật.

Nhân viên tư vấn 24/7

Để phục vụ khách hàng chu đáo, chúng tôi bố trí nhân viên tư vấn 24/7. Bất cứ khi nào bạn liên hệ tới công ty đều có nhân viên bắt máy. Chúng tôi luôn cố gắng để không bỏ sót bất cứ yêu cầu nào của khách hàng.

Bảo hành dài hạn cho thiết bị

Chính sách bảo hành tại Thang máy Family thu hút được rất nhiều khách hàng. Chúng tôi áp dụng thời hạn bảo hành dài hạn cho thiết bị. Vì vậy, bạn không phải lo lắng khi thang máy gia đình gặp trục trặc trong lúc vận hàng.

Thang máy gia đình được bảo hành chu đáo sau khi lắp đặt.
Thang máy gia đình được bảo hành chu đáo sau khi lắp đặt.

Phát triển đa dạng các kênh tư vấn

Thang máy Family phát triển song song hai kênh tư vấn chủ lực. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0931 69 66 22 - 097 556 2992 hoặc qua Website: https://thangmayfamily.com/. Ở bất cứ kênh nào cũng có nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Hạ giá lắp đặt thang máy

Những năm gần đây, thang máy gia đình ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, chi phí lắp đặt thiết bị này không hề rẻ. Trung bình mỗi chiếc thang máy gia đình được lắp đặt hoàn chỉnh có giá từ 300 triệu - 1 tỷ đồng. Để khách hàng yên tâm khi đầu tư khoản chi phí lớn, Công ty TNHH Thang máy Family đã làm việc rất chuyên nghiệp. Từ đó hạ giá thành thang máy ở mức hợp lý.

Lắp đặt thang máy theo yêu cầu

Công ty thang máy Family nhận dự án lắp thang máy gia đình tại tất các tỉnh thành. Khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ tới khảo sát và lắp đặt chu đáo. Công trình sẽ được bàn giao cho khách hàng kịp thời theo thời hạn đã cam kết.

Với 10 lý do thuyết phục trên đây, chắc hẳn bạn đã biết vì sao nên lắp đặt thang máy gia đình tại Thang máy Family. Đừng chần chừ lâu nữa mà hãy gọi ngay cho chúng tôi. Tổng đài mở 24/7 để sẵn sàng phục vụ quý khách tốt nhất. 

.