Cách mua hàng Amazon Nhật về Việt Nam nhanh chóng hiện nay

.

Amazon Nhật là trang thương mại điện tử tổng hợp hàng đầu hiện nay ở Nhật, là sản phẩm của công ty đa quốc gia Amazon, số người mua bán trên Amazon Nhật rất lớn, không chỉ có đối tượng sử dụng là người Nhật mà có rất nhiều người dùng trên toàn thế giới quan tâm tới.

Làm cách nào để có thể mua hàng trên Amazon Nhật

Là trang bán hàng có số lượng người dùng cực kỳ lớn, số lượng hàng hóa đa dạng, phong phú, có rất nhiều món đồ phù hợp, giá rẻ, chất lượng ở Amazon Nhật, đặc biệt là các món đồ “Made in Japan” mà khó tìm được ở những nơi khác.

Hiện nay Amazon Nhật đang chỉ phục vụ khách hàng sinh sống ở quốc gia này, chưa hỗ trợ ship từ Nhật về Việt Nam, do vậy để mua sắm trên trang này bạn cần có đủ các yêu cầu dưới đây:

- Có tài khoản trên website, có phương thức thanh toán được chấp nhận.

- Phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật.

Ngoài ra Amazon Nhật với ngôn ngữ chính là tiếng Nhật nên rất khó để sử dụng, việc đặt mua hàng cũng không dễ như mua sắm ở Việt Nam, để có thể đặt hàng trên trang web này, người dùng cần sử dụng tới dịch vụ mua hộ hàng Nhật.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Với dịch vụ mua hộ hàng Nhật bạn sẽ không cần có tài khoản trên website, không cần thanh toán, không cần địa chỉ nhận hàng tại Nhật, tất cả sẽ được thực hiện hộ bởi các đơn vị mua hộ.

Khách hàng tham khảo các mặt hàng trên trang Amazon Nhật, tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, để order về Việt Nam, chỉ cần gửi yêu cầu mua hàng tới những đơn vị hỗ trợ mua hàng hộ, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong việc mua hàng Nhật và hệ thống tài khoản uy tín sẽ giúp mua hàng nhanh chóng.

Những mặt hàng được order nhiều

Đồ điện tử: Máy ảnh, máy tính, đồng hồ, điện thoại, điều hòa, quạt điện, máy lạnh và nhiều đồ dùng điện tử, linh kiện khác nữa là những sản phẩm được đặt hàng trên Amazon Nhật nhiều nhất.

Thời trang:  Thời trang cũng là nhóm mặt hàng được order nhiều trên Amazon, có thể kể tới đó là quần áo, giày dép, mũ nón hay các dòng phụ kiện thời trang,…

Đồ gia dụng: Đồ gia dụng của Nhật cũng như đồ điện tử nội địa luôn được yêu thích tại Việt Nam, một số sản phẩm gia dụng được đặt về nhiều hiện nay như máy ép chậm, máy xay, nồi cơm điện cao tần, bếp gas, bộ dụng cụ nấu ăn…

Thực phẩm, mỹ phẩm: Bánh kẹo, đồ chơi trẻ em của Nhật luôn được đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, những đồ mỹ phẩm, nước hoa của Nhật cũng rất phổ biến và được sử dụng tại Việt Nam.

Ngoài các mặt hàng trên thì còn rất nhiều món đồ được đặt từ Amazon Nhật, phụ tùng xe máy, ô-tô, xe đạp, đồ dùng thể thao, đồ cổ… cũng được mua về thường xuyên.

Các bước mua hộ hàng trên Amazon Nhật Bản

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm yêu thích

Việc duy nhất bạn cần thực hiện trên website Amazon Nhật đó là tìm kiếm sản phẩm cần order, có thể sử dụng chức năng tìm kiếm từ khóa trên website hoặc bạn lần tìm theo danh mục sản phẩm, nếu không biết tiếng Nhật bạn có thể kết hợp chức năng tự dịch của trình duyệt và công cụ dịch từ tiếng Việt sang tiếng Nhật để tìm tên sản phẩm mà mình quan tâm.

Sau khi đã tìm thấy danh sách sản phẩm theo đúng yêu cầu, tiếp theo bạn nên tìm hiểu thông tin về sản phẩm trong đó là tình trạng sử dụng, mức giá bán, đánh giá của những người mua hàng trước đó, … điều này sẽ giúp bạn tìm được mặt hàng phù hợp nhất và giá tốt nhất.

Bước 2: Gửi yêu cầu mua hàng

Sau khi tìm được sản phẩm đúng ý và muốn order về Việt Nam, bạn gửi link sản phẩm đó tới đơn vị mua hộ cùng yêu cầu mua hàng, cung cấp các thông tin số lượng, kích thước, loại sản phẩm nếu có để được hỗ trợ nhanh chóng.

Những đơn vị này sẽ gửi lại khách hàng bảng báo giá chi tiết dựa theo thông tin sản phẩm khách hàng cung cấp, chi phí sẽ được báo chính xác và nhanh chóng tùy theo nhóm sản phẩm, các khoản thuế hay chi phí ship nội địa Nhật (nếu có).

Bước 3: Mua hàng

Khách hàng sau khi nhận được thông tin báo giá, nếu đồng ý sử dụng dịch vụ mua hộ sẽ thực hiện đặt cọc trước một khoản chi phí mua hàng, bao gồm chi phí mua sản phẩm, có thể là thuế hoặc phí ship nội địa, phí ship từ Nhật về Việt Nam.

Với đội ngũ nhân lực mua hàng nhiều kinh nghiệm, tài khoản tham gia mua hàng uy tín, việc mua hàng trên Amazon Nhật được thực hiện nhanh chóng và an toàn, hàng sau khi đặt thành công sẽ được người bán gửi tới kho hàng tại Nhật.

Bước 4: Nhận hàng tại Việt Nam

Bước cuối cùng đó là gửi hàng về Việt Nam, sau khi đã thực hiện đầy đủ các thủ tục, hàng hóa sẽ được gửi từ Nhật về bằng đường hàng không với thời gian 3-5 ngày, hoặc sử dụng phương thức vận chuyển đường biển với các mặt hàng có kích thước lớn.

Khách hàng có thể nhận hàng trực tiếp tại kho hàng hoặc sử dụng thêm dịch vụ vận chuyển nội địa của những đơn vị uy tín để có thể nhận hàng ngay tại nhà.

Kinh nghiệm mua hàng Amazon Nhật

Mặc dù Amazon là trang bán hàng uy tín, các sản phẩm đăng bán được kiểm duyệt nghiêm ngặt, tuy vậy không phải không có các trường hợp người bán cung cấp thông tin, hình ảnh không đúng về sản phẩm

Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm

Các mặt hàng đăng bán trên Amazon Nhật rất đa dạng, do vậy để tìm một món đồ phù hợp nhất, bạn cần tìm hiểu các thông tin sản phẩm, lựa chọn mặt hàng có màu sắc, kích thước, kiểu dáng đúng như mong muốn.

Vào trực tiếp trang cá nhân của shop bán hàng, xem đánh giá từ những người mua hàng trước để đánh giá độ uy tín của người bán, tránh mua hàng ở các shop không uy tín, dễ bị lừa đảo.

Có thể mất thuế mua hàng

Một số sản phẩm được đăng bán trên Amazon Nhật có thể mất thuế cũng như phí ship nội địa Nhật, khi mua hàng các bạn cần lưu ý khoản này.

Thời gian ship hàng về

Với dịch vụ mua hàng và ship hàng từ Nhật về Việt Nam bằng đường hàng không hiện nay thời gian vận chuyển hàng Nhật chỉ từ 5-7 ngày, trong quá trình vận chuyển khách hàng có quyền theo dõi đơn hàng trực tiếp trên website cũng như chọn phương thức nhận hàng.

Trên đây là những thông tin về cách mua hàng trên Amazon Nhật, cách mua hàng trên Amazon Nhật Bản nhanh chóng, giá rẻ, liên hệ GtShop.vn để được hỗ trợ các thông tin về các đặt hàng và ship về Việt Nam.

;
;
.
.
.
.
.