Hệ thống sàn tốt trong nhà ngoài trời có mặt tại Đà Nẵng khuyến mãi hot

.

Với nhu cầu sắm sửa và trang hoàng nhà cửa tại Đà Nẵng ngày một tăng cao, cụ thể là sàn nhựa Đà Nẵng, hệ thống vật liệu hoàn thiện nội thất Sàn tốt đã có mặt tại 110 Nguyễn Nhàn, quận Cẩm Lệ để phục vụ quý khách tại Đà Nẵng và lân cận với chương trình khuyến mại HOT lên tới 30%.

Các sản phẩm sàn lót với nhiều phân khúc lựa chọn

Từ các mẫu sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ công nghiệp, các mẫu sàn nhựa với vân giả đá sang trọng, sàn nhựa ngoài trời độ bền cao, các mẫu sàn nhựa Vinyl cuộn giả gỗ hay vân chuyên dùng kháng khuẩn cao, tĩnh điện,… khả năng chống nước, mối mọt cực cao, vô cùng được ưa chuộng với giá thành cực ưu đãi chỉ từ 89.000đ/m2 (chưa bao gồm khuyến mãi).

Đầy đủ các thương hiệu sàn nhựa uy tín trong và ngoài nước để quý khách tự do trải nghiệm tại Đà Nẵng. Các thương hiệu được uy tín như: Vivafloor, Mia, LG haus, Gerflor…

Cao cấp hơn còn có các mẫu sàn gỗ tự nhiên 100% từ gỗ hương Lào, óc chó, tần bì, tre tự nhiên,… cam kết quý khách đến chi nhánh mới sẽ được trải nghiệm trực tiếp cảm nhận độ cứng, đường vân gỗ sắc nét phân biệt với các sàn nhựa giả gỗ.

Phụ kiện và các nội thất thiết yếu khuyến mãi

Các sản phẩm thảm trải sàn được trưng bày tại CN mới bao gồm nhiều mẫu mã thích hợp cho gia đình ấm cúng, nội thất văn phòng tối giản, thảm hội nghị kích thước lớn, thảm dệt nhiều màu sắc,… được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi CN mới.

Không thể thiếu các sản phẩm tấm ốp tường nhựa nano PVC chất lượng cao với tiêu chuẩn châu Âu, đa dạng mẫu mã từ màu trơn, giả gỗ, giả thảm vải thêu,… Chất liệu nguyên sinh đảm bảo độ bền, không chứa chất độc hại. Giá thành giảm sâu chỉ từ dưới 150.000đ/m2.

Ngoài ra khi tìm kiếm vật liệu, ốp lát thì khách hàng còn có thể tìm thấy các phụ kiện thiết yếu công trình như keo dán sàn, nẹp kết, phào, khăn chuyên dụng, keo đa năng, cây lau sàn, xốp lót,… được áp dụng tặng kèm hóa đơn ưu đãi dịch vụ.

Chương trình đặc biệt chỉ áp dụng trong khoảng thời gian cố định, cam kết đợt giảm giá 30% lớn nhất trong năm để khách hàng có dịp trải nghiệm tốt nhất hệ thống CN mới.

Khách hàng thanh toán, mua sắm trong dịp khai trương nhận nhiều ưu đãi hậu mãi hấp dẫn từ SÀN TỐT bao gồm:

- Cam kết sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa giả gỗ, ốp lát, nội thất vật tư,… chất lượng cao cấp, thời gian sử dụng lâu dài, thẩm mỹ cao.

- Giá thành sản phẩm tốt nhất thị trường, uy tín và chất lượng bảo chứng.

- Đổi trả hoặc hoàn tiền ngay nếu chất lượng không như mô tả hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

- Mọi hóa đơn, ngành hàng được giảm 30% giá niêm yết, giá vật tư thấp nhất thị trường.

- Tặng voucher 30% xe đạp điện gấp gọn Theli khi thanh toán mua sắm.

- Quý khách hàng trải nghiệm trực tiếp CN mới được trải nghiệm trực tiếp các mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc.

- Đơn hàng trên 6 triệu đồng được miễn phí 15km vận chuyển và giao hàng tận nhà.

- Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.

- Các sản phẩm nhận bảo hành tới 15 năm với hàng vật tư, nội thất.

Khách hàng lưu ý chương trình khuyến mãi  diễn ra trong thời gian có hạn, mẫu mã sản phẩm ưng ý có thể cháy hàng bất cứ lúc nào nên tranh thủ mua sắm sớm nhất.

Ưu đãi chỉ diễn ra độc quyền tại 110 Nguyễn Nhàn, đến ngay địa chỉ để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ trực tiếp các sản phẩm vật tư nội thất phù hợp nhất, giá thành được ưu đãi lên đến 30%. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết khuyến mãi và cung cấp sản phẩm trực tuyến, quý khách hàng liên hệ qua website: https://santot.vn/ để được tư vấn và hướng dẫn các ưu đãi tốt nhất.

;
;
.
.
.
.
.