Nấm linh chi – sản phẩm tốt cho sức khỏe, sắc đẹp

.

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao. Trong đó nấm linh chi là thực phẩm bổ dưỡng hỗ trợ điều trị bệnh và bồi bổ sức khỏe. Hãy cùng Linh Chi Nông Lâm tìm hiểu nhiều hơn về nấm linh chi và những lưu ý quan trọng khi sử dụng thực phẩm này trong bài viết dưới đấy nhé.

Nấm linh chi là gì?

Nấm linh chi được biết đến với các tên gọi khác như Tiên thảo, nấm trường thảo, vạn niên nhung. Đây là loại nấm lỗ thường sinh trưởng ở vùng núi cao. Nó được xem là thảo dược hiếm là phương thuốc trong y học cổ truyền lâu đời của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước châu Á khác.

Nấm linh chi được xếp hạng vào ngũ hành siêu thượng phẩm đắt giá bởi các công dụng hữu hiệu như: bảo vệ gan, giúp giải độc, ngăn ngừa ung thư, gia tăng tuổi thọ, làm trẻ hóa cơ thể và nhiều tác dụng khác.

Liều dùng nấm linh chi phát huy hết công dụng

Nấm linh chi thường được sử dụng trong các bài thuốc y học cổ truyền. Vì thế mà khi dùng, bạn cần chú ý sử dụng đúng hướng dẫn và liều lượng phù hợp. Có rất nhiều cách để sử dụng nấm linh chi để tăng cường hệ thống miễn dịch. Đó là làm nguyên liệu trong chế biến món ăn, sắc nước uống hoặc nghiền thành dạng bột.

Ban đầu bạn chỉ sử dụng liều lượng ít và theo dõi phản ứng của cơ thể rồi mới tăng liều lượng lên cho phù hợp. Nếu dùng để bồi bổ sức khỏe nên dùng 10-15g trên người trong một ngày. Nếu sử dụng để chữa bệnh thì có thể dùng liều gấp đôi 20-30g.

Cách sử dụng nấm linh chi và lượng nước tùy vào cơ địa của mỗi người. Có thể dùng 1-1,8 lít khi uống hoặc cô đặc lại từ 1-2 chén để cơ thể dễ hấp thu nhanh hơn các dưỡng chất.

Những lưu ý khi mua nấm linh chi chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị rao bán nấm linh chi. Tuy nhiên rất nhiều tình trạng mà khách hàng phản ánh đó là mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Không chỉ vậy, nay còn có hiện tượng chiết hết chất dinh dưỡng và bán lại xác nấm. Vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ, không nên vội vàng để tránh tiền mất tật mang.

Dưới đây là một số kinh nghiệm khi mua nấm mà bạn cần nắm rõ:

- Nấm linh chi Hàn Quốc hay Nhật Bản rất cứng, không dễ bị bẻ cong. Trong khi nấm linh chi ở Việt Nam mềm hơn và có thể uốn cong. Đây là lưu ý để người dùng có thể chọn lựa nấm Việt Nam.

- Nên chọn mua nấm linh chi được gieo trồng chuyên nghiệp vì có chất lượng ổn định, đảm bảo hiệu quả và không có các phản ứng bất lợi cho người dùng.

- Khi mua nấm nên chọn những loại có kích thước vừa phải, lành lặn, dày và không bị mối mọt. Khi sắc uống hoặc hãm phải có dịch màu hổ phách, hương vị nồng đặc trưng.

- Nên mua ở địa chỉ uy tín có thương hiệu là điều để bạn tránh khỏi hàng nhái, hàng kém chất lượng. Những địa chỉ này sẽ có giấy tờ xuất xứ đầy đủ và đảm bảo được an toàn trong quá trình sử dụng cho khách hàng.

Địa chỉ mua nấm linh chi uy tín, đảm bảo chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Giữa rất nhiều địa chỉ bán nấm linh chi, nổi bật nhất vẫn là Linh Chi Nông Lâm - Nơi được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là 1 thương hiệu uy tín lâu năm chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm quý từ thiên phục vụ cho người dân Việt Nam. Tại đây có nấm linh chi đỏ chất lượng thượng hạng được nghiên cứu phù hợp điều kiện sinh trưởng nước ta.

Sản phẩm ở đây đã được rất nhiều  người tiêu dùng sử dụng và để lại đánh giá cực kỳ tốt. Linh Chi Nông Lâm cam kết không bán hàng giả, hàng nhái làm ảnh hưởng đến thương hiệu. Bởi thế bạn luôn thấy trên bao bì sản phẩm đều có đóng dấu bản quyền đảm bảo nhất cho người sử dụng.

Ngoài sản phẩm nấm linh chi chất lượng cao, ở Linh Chi Nông Lâm còn nổi bật với các sản phẩm quý từ thiên nhiên giúp bảo vệ sức khỏe như đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh, yến sào, đại táo, mật ong, sâm ngọc linh với hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: số 14 đường N1, Kp 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức (bên trong Trường Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh)

Có chi nhánh hơn 200 đại lý và phân phối tại 63 tỉnh thành Việt Nam.

Website: Linhchinonglam.com

 

;
;
.
.
.
.
.