Nhà thuốc Thục Anh - Lutavi địa chỉ mua thuốc, thực phẩm chức năng uy tín

.

Chúng ta thường nghe câu nói “có sức khỏe là có tất cả”, dù làm bất cứ việc gì, chỉ cần có sức khỏe ổn định, bạn có thể dễ dàng đạt được thành công. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều người dành sự quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, đặc biệt là trong bối cảnh mà dịch bệnh và ô nhiễm môi trường diễn biến phức tạp như hiện nay. Nhiều người tiêu dùng có xu hướng mua các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng nhằm nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh lý. Tuy nhiên, cơn bão hàng giả, hàng nhái đang làm dấy lên những lo ngại, e sợ khi mua phải sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Để có thể ngăn chặn được tình trạng này, người mua mong muốn tìm kiếm những đơn vị phân phối thuốc, thực phẩm chức năng thực sự uy tín để trao gửi niềm tin. Nhà thuốc Thục Anh và cửa hàng thực phẩm chức năng LutaVi là điểm đến mà người tiêu dùng sức khỏe tuyệt đối không nên bỏ qua khi mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Thực trạng mua bán thuốc, thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng phổ biến

Cuộc sống ngày càng hiện đại, kéo theo đó là nhiều vấn đề sức khỏe nảy sinh ngày càng nhiều. Xuất phát từ thực tế đó mà ngày càng nhiều người quan tâm đến việc mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Lợi dụng sự gia tăng về nhu cầu sử dụng thuốc và các thực phẩm chức năng, nhiều gian thương đã không màng đến sức khỏe cộng đồng, bất chấp làm giả, làm nhái các sản phẩm một cách trắng trợn. Với mánh khóe tinh vi, nhiều người tiêu dùng đã dễ dàng sa lưới và rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Nhiều loại thuốc vốn chỉ được bán tại các hiệu thuốc của bệnh viện, dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ nay lại bị làm giả và bày bán công khai trên các thị trường chợ đen. Từ các sản phẩm quen thuộc trong hòm thuốc của mỗi gia đình như thuốc đau bụng, thuốc đau dạ dày, v.v… cho đến các sản phẩm đặc trị các bệnh lý như tiểu đường, ung thư, v.v… cũng bị làm nhái từ nhiều thành phần không rõ nguồn gốc. Chỉ với một phút lơ là mà  nhiều người đã rơi vào bẫy hàng giả, hàng nhái, không những làm thiệt hại về tài chính mà còn gây ra những tai hại về sức khỏe.

Không chỉ thuốc mà các dòng thực phẩm chức năng bổ trợ nâng cao sức khỏe cũng bị làm nhái tràn lan. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nội địa cho đến những dòng thực phẩm chức năng nhập khẩu đều là những mặt hàng được nhiều gian thương lợi dụng làm giả tinh vi. Nhiều cơ quan chức năng đã vào cuộc và triệt phá thành công nhiều vụ sản xuất, buôn bán và tàng trữ các loại thuốc, thực phẩm chức năng giả. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn tiếp tục diễn ra và ngày càng diễn biến phức tạp khiến người tiêu dùng không thể lường trước được.

Nhà thuốc Thục Anh - “Cái tâm làm nên cái tầm”

Với nhiều người tiêu dùng quan tâm đến vấn đề sức khỏe hẳn không còn quá xa lạ với hệ thống nhà thuốc Thục anh - chuỗi nhà thuốc bán lẻ uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Thấu hiểu được những nỗi lo mà người tiêu dùng gặp phải khi vấn đề hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan, Thục Anh luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng cùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Giá trị cốt lõi làm nên uy tín của hệ thống nhà thuốc này đến từ những sản phẩm với chất lượng đạt chuẩn. Được thành lập vào năm 2016, trải qua quá trình hình thành và phát triển, Thục Anh đã xây dựng cho mình hệ sinh thái với hàng nghìn sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ chăm sóc và điều trị các vấn đề về sức khỏe. Các sản phẩm thuốc được bày bán tại cửa hàng đều là những sản phẩm được nhập chính gốc từ nhà sản xuất và được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Thục Anh cũng luôn sẵn sàng công khai các thông tin liên quan đến giấy tờ phân phối từ các nhãn hàng hợp tác nhằm củng cố thêm niềm tin cho người tiêu dùng.

Không chỉ chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà nhà thuốc Thục Anh cũng là điểm cộng lớn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Đội ngũ dược sĩ, nhân viên y tế dày dạn kinh nghiệm, có kiến thức nghiệp vụ đầy đủ luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến sức khỏe và sản phẩm. Bên cạnh đó, Nhà thuốc Thục Anh cũng xây dựng lòng tin với khách hàng nhờ vào chính sách mua hàng ưu đãi, chính sách đổi trả minh bạch giúp người mua có thể bảo vệ tối đa quyền lợi mua sắm của mình. Ngoài ra, không chỉ vận hành các nhà thuốc offline, Thục Anh còn mở rộng kinh doanh trên nền tảng online với mong muốn mang lại cơ hội tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho mọi người dân ở mọi miền Tổ quốc.

Website: https://nhathuocthucanh.com/

Cửa hàng thực phẩm chức năng LutaVi - “Chất lượng thật - Giá trị thật”

Không chỉ làm giả các loại thuốc chữa bệnh một cách trắng trợn mà nhiều kẻ gian còn lợi dụng mong muốn nâng cao sức khỏe của người dân, làm nhái các dòng thực phẩm chức năng tràn lan. Điều này càng khiến cho nhiều người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị thực sự uy tín trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng để có thể trao gửi niềm tin. Sự xuất hiện của LutaVi - chuỗi cửa hàng thực phẩm chức năng chất lượng đã khiến cho khách hàng cảm thấy vui mừng vì giờ đây sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề mua phải sản phẩm kém chất lượng nữa.

LutaVi sở hữu cho mình một hệ thống danh mục các dòng thực phẩm chức năng đa dạng và chất lượng đảm bảo. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều được cửa hàng liên kết trực tiếp với các đơn vị sản xuất để phân phối tới tay người tiêu dùng. Đến với LutaVi chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước, dành cho nhiều đối tượng, hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau. Mỗi sản phẩm đều đã trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng và nguồn gốc trước khi được đưa tới tay người tiêu dùng. Đặc biệt, LutaVi hiện còn là đại lý phân phối chính thức nhiều dòng thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua sắm tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không rơi vào bẫy hàng giả, hàng nhái nữa.

Cái tầm của LutaVi không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm đạt chuẩn mà còn đến từ dịch vụ chuyên nghiệp. Ngay từ những ngày đầu thành lập, LutaVi đã trang bị đội ngũ nhân viên am hiểu về kiến thức chuyên môn, có tác phong chuyên nghiệp và thái độ tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng kịp thời, nhanh chóng. Không chỉ vậy, LutaVi còn liên kết hợp tác với nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm đưa ra những lời tư vấn, thăm khám sát sao, đúng chuyên môn cho những khách hàng có nhu cầu. Chính từ sự tận tâm, chỉn chu đấy mà LutaVi luôn đón nhận được sự ưu ái, yêu thương đến từ đông đảo người tiêu dùng.

Website: https://lutavi.com/

Phải nói rằng, trong thời buổi “thật giả lẫn lộn” như hiện nay, việc tìm được cho mình một nơi thực sự uy tín, chất lượng để trao gửi niềm tin không bao giờ là điều dễ dàng. Nhà thuốc Thục Anh và Cửa hàng thực phẩm chức năng LutaVi được nhiều người tiêu dùng đánh giá là điểm đến hàng đầu cho việc mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Chất lượng sản phẩm cùng giá trị dịch vụ chuyên nghiệp chính là chìa khóa giúp hai thương hiệu này ngày càng thành công và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocthucanh/

Địa chỉ: 276 Lương Thế Vinh , Trung Văn, Nam Từ Liêm , Hà Nội

Hotline: 0988828002

 

;
;
.
.
.
.
.