Tin học Đại Dương Xanh - Địa chỉ thanh lý máy tính phòng net giá cao TP. Hồ Chí Minh

.

Phòng net là nơi mà nhu cầu sử dụng máy tính cao. Tuy nhiên sau nhiều năm máy tính có thể bị hư hỏng hay yếu vì thế nhu cầu thanh lý để mua máy mới được rất nhiều chủ quán nét quan tâm. Vậy đâu là địa chỉ thu mua máy tính giá cao? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Những lợi ích của việc thanh lý máy tính phòng net?

Để đáp ứng những tựa game khủng hay công việc đồ họa đòi hỏi người dùng phải nâng cấp máy tính. Tuy nhiên máy tính cũ nếu vứt bỏ thì sẽ rất lãng phí vì thế mà việc tìm đếc các địa chỉ thu mua máy tính là điều cần thiết.

Những lợi ích có thể thấy được khi thanh lý máy tính phòng net đó là:

Lợi ích về giá cả

Giá cả là điều mà nhiều người quan tâm khi lựa chọn dịch vụ thanh lý. Tại các địa chỉ uy tín, bạn yên tâm là sẽ không bị tình trạng bị ép giá. Nếu máy còn tốt hay còn hạn bảo hành thì nhất định sẽ được thu  mua với giá cao.

Tránh lãng phí tài nguyên

Những chiếc máy tính phòng net thường có rất nhiều tài nguyên giá trị. Việc thanh lý lại không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn giúp cho nhiều người có cơ hội sở hữu được chiếc máy tính chất lượng.

Dịch vụ thu mua tận nơi, trọn gói

Khi thanh lý máy tính phòng net bạn còn được thu mua tận nơi miễn phí và thanh lý trọn gói. Không tốn quá nhiều thời gian cho việc vận chuyển hay lo lắng khâu hư hỏng trong quá trình thanh lý.

Đâu là địa chỉ thanh lý máy tính phòng net giá cao?

Tin học Đại Dương Xanh có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói về dịch vụ thanh lý máy tính phòng net. Công ty được thành lập từ khá lâu, trước đó chỉ là cửa hàng nhỏ với đội ngũ nhân viên còn ít. Sau thời gian hoạt động lâu dài, tích lũy được nhiều kinh nghiệm, Tin học Đại Dương Xanh đã khẳng định được thương hiệu của mình và được đông đảo khách hành trên cả nước biết đến.

Không phải tự nhiên mà Tin học Đại Dương Xanh có được sự thành công như  ngày hôm nay. Đa số khách hàng của công ty là những khách hàng cũ và khách hàng được giới thiệu đến. Điều này một lần nữa khẳng định rằng, Tin học Đại Dương Xanh là địa chỉ uy tín và là nơi để bạn có thể đặt niềm tin.

Hiện đơn vị nhận thu mua tất cả các máy tính phòng net: máy bị hư hỏng, máy mới hay không còn dùng nữa đều được công ty thu với giá cao nhằm lấy linh kiện sửa chữa. Cam kết không ép giá, thu mua đúng giá trị để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi đã tin tưởng lựa chọn công ty.

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Tin học Đại Dương Xanh

Thanh lý phòng net điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm đó chính là giá thu mua như thế nào? Rất nhiều nơi trên thị trường thẩm định sai để kiếm lời. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng khi đến với Tin học Đại Dương Xanh bởi các kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm sẽ kiểm tra và định giá đúng nhất sản phẩm cho bạn.

Điểm khác biệt của Tin học Đại Dương Xanh đó là bảng giá khi khách hàng thanh lý máy tính phòng nét luôn rõ ràng, công khai minh bạch. Với tiêu chí thuận mua vừa bán, đôi bên cùng có được lợi ích trong hợp tác. Bởi vậy công ty luôn là cái tên đi đầu được nhiều khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh lựa chọn.

Không dừng lại ở đó, Tin học Đại Dương Xanh có quy trình thu mua chuyên nghiệp. Tất cả các bước từ lúc khách hàng cung cấp thông tin cho đến lúc nhân viên thẩm định, báo giá, thương lượng và thu mua… đều được thực hiện nhanh chóng, dưới sự quan sát và đồng ý của khách hàng. Hơn nữa với số lượng thanh lý càng cao khách hàng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Tin học Đại Dương Xanh sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi kể cả những ngày nghỉ hay ngày lễ, Tết. Chỉ cần bạn có tin tưởng đến với Tin học Đại Dương Xanh, công ty sẽ không để bạn phải thất vọng khi đã lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tin học Đại Dương Xanh

Địa chỉ: 15/29 đường số 3, phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline 24/7: 0938.394.505

Website: https://tinhocdaiduongxanh.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.