Các loại mũ nam thời trang và phong cách mà phái mạnh nên biết

.

Các loại mũ nam thời trang là phụ kiện giúp nam giới có vẻ ngoài hấp dẫn hơn. Chính những chiếc mũ nam đẹp đã góp phần tạo lên style mà bạn muốn hướng đến. Cùng mình tham khảo ngay tên các loại mũ nam thời trang phong cách nhất hiện nay qua bài viết sau nhé.

Các loại mũ lưỡi trai nam

Mũ lưỡi trai nam với phần vành cong đặc trưng là món phụ kiện thời trang rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày hiện nay. Bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn các loại mũ nam này, từ trẻ tuổi cho tới trung niên.

Những chiếc mũ lưỡi trai thường làm bằng vải canvas hoặc 100% cotton, kaki, jean,..và có khóa điều chỉnh ở phía sau mang tới sự thoải mái khi sử dụng.

Đây là kiểu mũ cho nam có khả năng kết hợp nhiều set đồ. Khi biết cách kết hợp với các trang phục khác nhau thì các chàng sẽ trở nên cực kỳ phong cách, nam tính thu hút mọi ánh nhìn với các kiểu nón kết nam đẹp này.

Các loại mũ bucket nam

Nếu mũ lưỡi trai mang đến một phong cách trẻ trung, cá tính thì mũ bucket mang đến sự năng động thích hợp để diện chúng hằng ngày.

Mũ bucket có kiểu dáng giống như một chiếc xô ngược với phần vành xòe và các loại mũ nam đẹp này thường được làm từ các loại vải như denim và canvas, 100% cotton hoặc len pha trộn như vải tuýt,...

Và dù các kiểu nón bo nam mang thiết kế đơn giản nhưng mũ bucket lại có khả năng mix&match trang phục cực dễ dàng. Mũ xô cũng có thể biến hóa và nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chúng sẽ giúp bạn thỏa sức với niềm đam mê thời trang của mình.

Mũ snapback hiphop

Mũ snapback được thiết kế với 5 lớp ghép với chốt khóa điều chỉnh kích cỡ và nó được đội như một phần của đồng phục đội bóng chày. Thiết kế của các kiểu mũ cho nam này giống với mũ lưỡi trai, nhưng phần lưỡi phẳng hơn, mang đến thần thái ”chất chơi” hơn.

Ngày nay, mũ bóng chày đã trở thành một biểu tượng của phong cách đường phố với sự táo bạo, bụi bặm, đậm phong cách hip hop.

Chỉ cần chọn cho mình một chiếc mũ snapback đơn giản bạn có thể phối được với nhiều outfit, góp phần thể hiện cá tính của bản thân và trở nên thu hút hơn khi xuống phố.

Mũ phớt nam lịch lãm

Mũ fedora hay còn gọi là mũ phớt với đặc trưng là vành mềm và phần vương miện thụt vào trong. Mũ fedora là một trong các loại mũ nam lý tưởng cho những người đàn ông thường xuyên ra ngoài làm việc.

Với phong cách thanh lịch và nam tính mà chiếc mũ phớt này mang lại, thực sự là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ nam giới.

Chắc hẳn chẳng ai có thể quên hình ảnh của “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson cùng với chiếc mũ phớt nam đen quen thuộc. Và cũng từ đó mà các kiểu mũ đẹp nam này trở nên nổi tiếng với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Mũ Panama hàng hiệu

Khác với các loại mũ cho nam kể trên, mũ panama mang đến một phong cách mới, chững chắc hơn, lịch lãm hơn. Và cũng thời thượng hơn.

Do độ thông thoáng vượt trội và trọng lượng khiêm tốn, chiếc mũ Panama là một phụ kiện lý tưởng cho bộ đồ mùa hè.

Các loại mũ nồi nam

Mũ nồi nam là một chiếc mũ tròn và có nắp phẳng được dệt hoặc đan tay bằng vải len, nỉ hoặc sợi acrylic. Nhắc đến mũ beret người ta sẽ thường nghĩ ngay đến phong cách cổ điển và sang trọng của nó. Vì thế, dù có nhiều kiểu mũ hiện đại hơn, cũng chẳng thể thay thế được mũ beret.

Các kiểu mũ beret nam có hành trình lịch sử khá ấn tượng. Xuất phát từ phương Tây, mà trung tâm là thủ đô Paris, Pháp, đến nay mũ nồi đã được cả thế giới ưa chuộng. Đặc biệt là ở độ tuổi trung niên, bởi các loại mũ nam này giúp họ trở nên sang trọng hơn.

Mũ cao bồi nam

Mũ cao bồi nam mang phong cách đặc trưng lấy lấy cảm hứng từ miền viễn Tây nước Mỹ, trở thành item được ưa chuộng trong xu hướng thời trang nam hiện nay.

Về thiết kế, các loại mũ dành cho nam giới này có thiết kế gần giống với mũ fedora nhưng phần vành mũ được làm rộng hơn và có xu hướng hơi cong lên. Kiểu mũ vành to với chóp mũ cao và vành rộng có khả năng che chắn khuôn mặt, cổ và vai gáy hiệu quả.

Bề mặt bên ngoài của mũ cao bồi nam có thể được bổ sung bằng nhiều loại dây đai hoặc ruy băng. Các dây đai trang trí với viền ở các cạnh gợi lên sự phóng khoáng, bụi bặm và đậm đặc cá tính cho trang phục của bạn.

Địa chỉ shop bán các kiểu mũ nam thời trang

Sau những ngày tất bật với công việc, đã đến lúc bạn ra ngoài với các loại nón thời trang nam năng động, cá tính cùng bộ trang phục tràn đầy năng lượng rồi đấy!

Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình một chiếc mũ ưng ý vì hiện nay trên website: Zerdio.com.vn đã cập nhật đầy đủ các loại mũ cho nam thời trang và phong cách dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Đến với ZERDIO, bạn sẽ có vô số lựa chọn kiểu dáng và phong cách. Đặc biệt hơn khi mua hàng các loại mũ cho nam nữ tại đây bạn được kiểm tra và thử hàng trước khi thanh toán, thời gian đổi trả lên tới 30 ngày nên cứ yên tâm về chất lượng nhé.

Thông tin liên hệ: Mũ nón thời trang ZERDIO:

- SĐT/ZALO: 0919.332.108

- Facebook: Facebook.com/Zerdio.hat

- Website: Zerdio.com.vn

- Shopee: Shopee.vn/Zerdio.official

- Tiki: Tiki.vn/cua-hang/Zerdio

- Lazada: Lazada.vn/shop/Zerdiovn

- Sendo: Sendo.vn/shop/zerdiovn

 

;
;
.
.
.
.
.