Địa chỉ công ty sản xuất và lắp đặt bạt che mưa nắng uy tín, chất lượng, chế độ bảo hành tốt

.

Sử dụng bạt che mưa nắng tại các gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến. Cùng với sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu lắp đặt và sử dụng, nhiều công ty sản xuất và lắp đặt ra đời. Thế nhưng vì lý do gì mà Bạt Che Hòa Phát vẫn luôn được khách hàng tin tưởng đặt niềm tin? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Bạt xếp lớp sân trường học, bể bơi tại Bạt che Hòa Phát.
Bạt xếp lớp sân trường học, bể bơi tại Bạt che Hòa Phát.

Địa chỉ lắp đặt bạt che nắng mưa tại nhà uy tín, chuyên nghiệp ở Hà Nội

Đi vào hoạt động từ năm 2007,  sở hữu kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Bạt Che Hòa Phát là địa chỉ lắp đặt bạt che mưa nắng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với phương châm “ Chất lượng - An toàn - Tận tâm”, công ty luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá cả cạnh tranh nhất.

Bạt cuốn che ban công chung cư.
Bạt cuốn che ban công chung cư.

Uy tín của công ty gây dựng bởi sự hài lòng của khách hàng thông qua những ưu điểm sau:

- Địa chỉ duy nhất sản xuất và lắp đặt các loại bạt che mưa nắng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản,..

- Màu sắc và mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn: Bạt che nắng tự cuốn cho ban công bạt che Hòa Phát, bạt mái hiên, bạt xếp, bạt cố định. Dễ dàng lắp đặt tùy vào không gian và mục đích sử dụng của khách hàng.

- Với quy mô toàn quốc 3 cơ sở chính Tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Vì vậy, chỉ cần khách hàng có nhu cầu, nhân viên sẽ có mặt tại nhà tư vấn, khảo sát và lên phương án thi công tối ưu nhất cho khách hàng, lắp đặt trọn gói không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

- Chế độ bảo hành dài hạn trong thời gian 2 - 5 năm. Hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Quy trình lắp đặt bạt che mưa nắng được thực hiện như thế nào?

Bước 1: Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng có nhu cầu lắp đặt bạt che mưa nắng, tư vấn, khảo sát, đo đạc kích thước khu vực cần thi công.

Bước 2: Sản xuất bạt theo các thông số đã được khách hàng lựa chọn và thống nhất.

Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành thi công tại khu vực khách hàng yêu cầu. Đối với khách hàng tự lắp đặt sẽ có nhân viên hỗ trợ từ xa trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành vận hành thử, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và bảo quản.

Bước 5: Sau khi lắp đặt hoàn thiện tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng, viết phiếu bảo hành và thanh toán theo hợp đồng đã ký.

Bạt xếp lớp di động che nắng sân trường nhà gửi xe.
Bạt xếp lớp di động che nắng sân trường nhà gửi xe.

Chính sách bảo hành sau khi lắp đặt các sản phẩm của công ty

Trong quá trình sử dụng phát sinh lỗi là điều chẳng ai mong muốn. Tuy nhiên với chính sách bảo hành rõ ràng, công ty Bạt Che Hòa Phát chúng tôi luôn làm khách hàng yên tâm.

- Với tất cả các hạng mục thi công lắp đặt của công ty, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành với thời gian kéo dài từ 2 đến 5 năm. Bảo hành 1 đổi 1 đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Thời gian bảo hành được ghi rõ trên phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin và dấu đỏ của công ty, tránh trường hợp mạo danh làm giả.

Bạt xếp di động cho nhà hàng quán ăn.
Bạt xếp di động cho nhà hàng quán ăn.

- Nhờ chính sách bảo hành chuyên nghiệp và tậm tân công ty đã chiếm được lòng tin của khách hàng về lĩnh vực bạt che mưa nắng. Ngoài ra, Công ty còn có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.

Kho bạt che nắng mưa rộng rãi, chuyên nghiệp.
Kho bạt che nắng mưa rộng rãi, chuyên nghiệp.

Với khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được công ty tư vấn khảo sát và lắp đặt trong vòng 24 giờ. Còn nếu khách hàng ở các tỉnh lân cận, công ty sẽ liên hệ và thống nhất phương án thi công phù hợp.

- Công ty chúng tôi là đơn vị có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bạt che mưa nắng. Quy trình làm việc nhanh chóng, khoa học, tối ưu chi phí. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM BẠT CHE HÒA PHÁT

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 108 Đỗ Đức Dục - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 7, ngách 56, ngõ 116, Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0913228362

Email: batchenang96@gmail.com

Website: https://batchenangmua.net.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.