Cần biết

Cách phân biệt nệm cao su non Thắng Lợi chính hãng

20:03, 07/04/2023 (GMT+7)

Hiện nay, nệm cao su non Thắng Lợi dần được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Bởi loại nệm này giúp người dùng có được giấc ngủ êm ái cùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, việc mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái khiến cho người dùng có những trải nghiệm không tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách phân biệt nệm cao su non Thắng Lợi thật giả qua nội dung sau nhé.

Ceo Mai Phạm hướng dẫn cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Để có được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng, người tiêu dùng cần minh mẫn và sáng suốt trong quá trình chọn mua sản phẩm. Bạn có thể phân biệt Nệm thắng lợi chính hãng qua các bước sau:

- Bước 1: Khi nhìn vào nệm Thắng Lợi thật, bạn sẽ dễ dàng thấy lớp bọc bên ngoài màu vàng được in nhiều dòng chữ và logo của nệm Thắng Lợi.

- Bước 2: Bạn có thể kiểm tra tại vị trí 4 góc của bọc nệm. Nếu những vị trí này được in chữ và logo của công ty nệm Thắng Lợi ở trên simili thì đây chính là hàng thật.

- Bước 3: Khi nệm còn được ở trong bọc simili, bạn có thể nhìn thấy các loại giấy tờ thuộc quyền sở hữu của Công ty Thắng Lợi. Trên giấy tờ này sẽ được đống mọc của công ty ở phía bên trái. Thêm vào đó là mã QR để quý khách có thể check website chính thức của Công ty TNHH nệm Thắng Lợi.

- Bước 4: Trên tem còn có đầy đủ các thông tin để khách hàng có thể liên hệ khi gặp trục trặc hay vấn đề về sản phẩm.

Công ty nệm Thắng Lợi - Địa chỉ mua nệm cao su non chất lượng

Có thể nói, việc tìm kiếm và mua nệm cao su non chất lượng là điều hết sức cần thiết. Bởi chúng sẽ gây ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng cuộc sống cũng như những trải nghiệm của bạn. Hiểu được điều đó, công ty nệm Thắng Lợi đã được ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao cấp cùng mức giá hợp lý nhất.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Thắng Lợi đã cung cấp số lượng lớn sản phẩm cho các đại lý, dự án nhà nghỉ, khách sạn. Do đó, đơn vị đã rút được cho mình những kinh nghiệm quý giá. Đảm bảo có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng khi đến mua sản phẩm.

Bên cạnh đó, Thắng Lợi còn cung cấp đến cho khách hàng các loại nệm cực kỳ đa dạng. Có thể kể đến như: nệm cao su non Thắng Lợi, nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi, nệm cao su hoạt tính Thắng Lợi,... Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện cá nhân của mình, quý khách có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Vì sao nên mua nệm cao su non ở Thắng Lợi?

Đến với Thắng Lợi, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu cho mình những chiếc nệm cao su non với chất lượng cao cấp nhất. Bên cạnh đó, giá nệm cao su non Thắng Lợi luôn rẻ hơn từ 10 - 20% so với thị trường. Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm. Đặc biệt, mua nệm non cao su ở đây bạn sẽ không cần lo lắng sẽ mua trúng hàng kém chất lượng hay hàng nhái.

Không những thế, nệm cao su non ở Thắng Lợi cung cấp với nhiều kích thước khác nhau. Nên quý khách có thể dễ dàng lựa chọn loại nệm với kích thước phù hợp với nội thất hay phòng ngủ của mình. Ngoài ra, để giúp khách hàng yên tâm hơn nữa Thắng Lợi đã đưa ra những chính sách đi kèm cực kỳ hấp dẫn. Ví dụ như: Chính sách bảo hành miễn phí lên đến 15 năm.

Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên tại Thắng Lợi là những người có kinh nghiệm  lâu năm trong nghề cùng sự tận tâm trong công việc. Đội ngũ nhân viên này sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Đảm bảo tư vấn chính xác, chuẩn mẫu mã và đúng với nhu cầu của khách hàng nhất có thể. Điều này đã giúp Thắng Lợi nhận về được khá nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Thông qua những lợi ích nổi bật mà Thắng Lợi mang đến cho khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất để bạn mua nệm cao su non chất lượng với mức giá tốt. Nhanh chóng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH nệm Thắng Lợi qua thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ miễn phí bạn nhé.

Founder Mai Phạm nệm Thắng Lợi đã thông báo về chương trình ưu đãi như sau:

Các Sản phẩm nệm thắng lợi đang được founder Mai phạm khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng khi khai trương thêm  nhà máy sản xuất nệm cao su

Nệm cao su Thắng lợi  được giảm giá 40% và được tặng kèm 2 gối nằm đẳng cấp.

Bộ drap mền Thắng Lợi kích thước 1m6 được giảm giá 40% chỉ còn 450.000 đồng.

Sản phẩm gối thiên nhiên thắng lợi có kích thước 45x65cm được giảm giá 35% chỉ còn 390.000 đồng.

Ngoài ra, sản phẩm nệm cao su non cũng được giảm giá 15% và được tặng kèm 2 gối nằm cao su non cao cấp, 1 bộ drap đẳng cấp và 1 gối ôm gòn.

Sản phẩm nệm foam thắng lợi  được giảm giá 30% và được tặng kèm gối cao su thiên nhiên, bộ drap cao cấp và 1 gối ôm gòn đẳng cấp.

Ngoài ra, còn nhiều sản phẩm khác cũng được giảm giá từ 10% đến 40% và được tặng kèm nhiều phần quà thú vị.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH NỆM THẮNG LỢI

Địa chỉ: 488 Tô Ký phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà máy sản xuất: ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0982006247

Website: khonemthangloi.vn

 

.