Công ty TDT Decor - chuyên thiết kế và thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp

.

TDT Decor là một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Để đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng, TDT Decor luôn cố gắng và nỗ lực, mang trong mình sứ mệnh làm hài lòng khách hàng.

Vài nét về công ty TDT Decor chuyên thiết kế và thi công nội thất

Hiện nay tại Việt Nam đang có rất nhiều công ty, đơn vị đang định hình doanh nghiệp của mình trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhưng công ty thiết kế và thi công nội thất TDT Decor luôn luôn tự hào vì đây là một trong những đơn vị có tuổi đời thâm niên. Chúng tôi đã và đang là một trong những công ty về thiết kế và thi công nội thất đã có chỗ đứng riêng trong ngành này. Qua thời gian dài phát triển, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những giá trị tốt nhất cho mọi người.

TDT Decor luôn là đơn vị mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt và hơn thế nữa TDT Decor vẫn không ngừng cố gắng phát triển, cải thiện những mặt còn hạn chế để luôn là một trong những đơn vị đứng đầu ngành.

Xưởng tại TDT Decor.
Xưởng tại TDT Decor.

Dịch vụ thiết kế và thi công tại TDT Decor:

Công ty thiết kế và thi công nội thất TDT Decor hiện nay nhận thiết kế và thi công nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, đội ngũ kiến trúc sư luôn hướng đến những thứ tốt nhất cho khách hàng, không chỉ đáp ứng được nhu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn gây ấn tượng về mặt công năng sử dụng của công trình. Những nhóm công trình chính mà công ty thiết kế và thi công nội thất tại TDT Decor phân ra như sau:

- Thiết kế nhà thuốc

- Thiết kế shop, showroom, cửa hàng

- Thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự, chung cư

- Thiết kế và thi công quán trà sữa, cafe, quán kem

- Thiết kế spa, tiệm nail

- Thiết kế phòng khám

Tại sao nên chọn công ty nội thất TDT Decor làm đơn vị thiết kế và thi công?

Với sự mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho mọi khách hàng, công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất TDT Decor luôn cố gắng tạo ra những không gian sinh sống, làm việc và kinh doanh cho khách hàng tốt nhất.

Những bản thiết kế do chính kiến trúc sư tại TDT Decor tạo nên

Tại công ty thiết kế và thi công nội thất TDT Decor, đội ngũ kiến trúc sư luôn cố gắng cung cấp các giải pháp và những phương án tối ưu nhất về tính thẩm mỹ cũng như về mặt công năng sử dụng cho những mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng, chủ đầu tư như văn phòng, nhà ở, kinh doanh,... phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không gian được cho là đẹp khi được thiết kế có tính nhất quán, thống nhất của nhiều yếu tố như phong cách, ánh sáng, màu sắc, nội thất,... đem lại một tổng thể nhất quán, không bị rời rạc nên đảm bảo được tính thu hút của công trình. Chúng tôi luôn cam kết mang đến những bản thiết kế độc quyền, luôn luôn cố gắng đáp ứng những yêu cầu và sở thích của khách hàng.

Đội ngũ kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm

Với độ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn luôn cố gắng lắng nghe mọi ý kiến từ khách hàng, cố gắng thực hiện những tâm tư của khách hàng, đội ngũ nhân viên và kiến trúc sư tại TDT Decor luôn luôn cố gắng sử dụng những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để mang lại giá trị cho khách hàng.

Xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp tại TDT Decor

Với quy mô diện tích hơn 2.000m2, xưởng nội thất TDT Decor luôn tự tin, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất từ khách hàng. Vị trí đắc địa khi tiếp giáp với nhiều quận huyện tại TP. Hồ Chí Minh cũng là một trong những lợi thế của xưởng nội thất này. Các trang thiết bị, máy móc tại xưởng luôn được cập nhật để đáp ứng được những sản phẩm tốt nhất ra thị trường, bắt kịp nhu cầu thị trường là một trong những điều cực kỳ quan trọng mà TDT Decor luôn hướng tới.

Xưởng nội thất tại công ty TDT Décor.
Xưởng nội thất tại công ty TDT Décor.

Thời gian bảo hành dài

Gói bảo hành dài hạn lên đến 1 năm và những gói ưu đãi hấp dẫn khác là những ưu đãi khi khách hàng đến với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại TDT Decor. Chất lượng của sản phẩm nội thất thì luôn được kiểm tra khắt khe. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn cố gắng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đảm bảo chất lượng công trình.

Những thiết kế tại công ty TDT Decor

Nội thất của một nhà thuốc tại Thủ Đức.
Nội thất của một nhà thuốc tại Thủ Đức.
Shop thời trang nữ tại quận 6.
Shop thời trang nữ tại quận 6.
Mặt tiền showroom Lê Gia gây ấn tượng mạnh.
Mặt tiền showroom Lê Gia gây ấn tượng mạnh.

Công ty thiết kế và thi công nội thất TDT Decor là một công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tại đây luôn cố gắng tạo nên những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đến với công ty thiết kế và thi công nội thất TDT Decor để được tư vấn và cung cấp những giải pháp kinh doanh tốt nhất cho chủ đầu tư.

;
;
.
.
.
.
.