Dịch vụ sơn xe giá rẻ, chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh

.

Tân trang, sơn lại xe là một trong những nhu cầu của rất nhiều người sử dụng xe máy. Nhất là ở nước ta sử dụng xe máy là phương tiện di chuyển chính. Hiểu được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh, Sơn Xe 365 ra đời cung cấp dịch vụ sơn xe uy tín, giá rẻ. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

Lợi ích của việc sơn lại xe máy

Sau thời gian đi lại, xe máy của bạn bị xước, móp méo hay thậm chí là bị rỉ, bong tróc từng mảng, càng để lâu ngày thì các vết xước đó càng nặng hơn. Việc sơn lại xe không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ cho các chi tiết phụ tùng của xe.

Ngoài ra, nếu bạn là người thích phá cách hoặc muốn thay đổi màu xe cho mới mẻ hơn thì giải pháp sơn mới được nhiều người áp dụng. Hiện trên thị trường có 3 phương pháp sơn xe tùy vào mục đích và nhu cầu của khách hàng đó là:

- Sơn dặm xe: là kỹ thuật sơn dặm tại các vị trí trầy xước  không cần phải sơn lại toàn bộ xe, nhưng vẫn đảm bảo giống màu hiện có trên xe.

- Sơn phun xe: Đây là cách làm dùng máy nén khí phun thành dạng bụi giúp bám lên toàn bộ bề mặt xe, giúp cho dàn áo xe có màu đồng đều.

- Sơn tĩnh điện - sơn khô: là loại sơn được phủ dưới dạng bột, chảy tự do. Sơn được sơn tĩnh điện sau đó đóng rắn dưới nhiệt cao. Loại sơn này cứng hơn so với các sơn thông thường.

Đâu là địa chỉ sơn xe uy tín, giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh?

Việc sơn lại xe đòi hỏi cần có kỹ thuật chuyên nghiệp và sử dụng các dung dịch, hóa chất tốt đảm bảo xe hoạt động trơn tru. Bởi vậy việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được nhiều người quan tâm. Nếu đang có nhu cầu sơn xe thì hãy đến với Sơn Xe 365 - Địa chỉ uy tín nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh.

Uy tín trong quan hệ, chuyên nghiệp và có tâm trong mọi hoạt động nhờ đó mà Sơn Xe 365 luôn là địa chỉ của nhiều khách hàng tin tưởng. Không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng, Sơn Xe 365 còn chú trọng đến cách phục vụ, hỗ trợ khách hàng trong từng yêu cầu dù là nhỏ nhặt nhất.

Sơn Xe 365 đầu tư các loại máy móc hiện đại hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, khách hàng sẽ được cung cấp bảng giá sơn xe máy tại TPHCM chi tiết. Đến với Sơn Xe 365, chắc chắn bạn sẽ được sử dụng dịch vụ chất lượng cao mà khó có nơi nào có thể làm được như Sơn Xe 365.

Các dịch vụ sơn xe máy tại Sơn Xe 365

Để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Sơn Xe  365 mang đến đa dạng các loại dịch vụ sơn xe máy đó là:

- Dịch vụ sơn dàn áo xe máy

- Sơn xe nguyên chiếc

- Sơn phụ tùng xe máy

- Sơn nhúng carbon

- Dịch vụ sơn xe trong ngày

- Dịch vụ sơn phong cách sporty tĩnh điện

- Sơn nhựa nhám (phục hồi nhựa nhám)

- Sơn xe theo hãng…

Tại Sơn Xe 365, dù xe bạn thuộc hãng Honda, Suzuki, SYM hay Yamaha, Piaggio… đều được nhân viên chăm sóc cẩn thận chu đáo nhất. Chỉ sau 1 đến 2 ngày, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về sự thay đổi ngoạn mục của “xế cưng” nhà mình.

Hiện tại Sơn Xe 365 đang có nhiều chương trình khuyến mãi với giá cực kỳ hấp dẫn cho sơn xe hcm  được tặng combo vệ sinh tiết kiệm chi chí. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn màu sơn xe đẹp, sơn xe máy giá bao nhiêu và hỗ trợ hết mình bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Sơn Xe 365 luôn làm việc với 3 phương châm:

- Kỹ năng, kỹ thuật thành thạo

- Phong cách chuyên nghiệp

- Thái độ chuyên tâm

Bằng tất cả nhiệt huyết và uy tín của mình, Sơn Xe 365 đã từng bước chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Từ dòng xe thông dụng đến những dòng xe ở phân khúc cao cấp, tất cả Xe Đẹp 365 đều có thể tự tin đáp ứng tiêu chí của khách hàng.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ với Xe Đẹp 365 để được tư vấn và báo giá chi tiết về dịch vụ sơn xe, dọn xe dành cho bạn.

Thông tin liên hệ

Trung tâm sơn xe máy 365

Địa chỉ: 72 Đường số 4, KP 27, đầu đường Ngã Tư Bốn Xã, Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0902.443.259 (7:00-22:00)

Zalo: 0902443259 ( A.Chúc)

Email: vanchuc1301@gmail.com

Website: https://sonxe365.vn/

;
;
.
.
.
.
.