Lý do bạn nên lựa chọn Royal Design công ty kiến trúc nội thất tân cổ điển hàng đầu Việt Nam

.

Nghệ thuật tân cổ điển từ khi xuất hiện vào thế kỷ 18 đến nay luôn là một trong những phong cách thiết kế kiến trúc, nội thất được nhiều chủ đầu tư ưu ái và lựa chọn cho công trình của mình. Phong cách tân cổ điển mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp, bề thế lại không hề lỗi thời cho tổng thể căn nhà. Hơn cả, kiến trúc và nội thất tân cổ điển chính là mảnh đất màu mỡ cho các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo, vận dụng tư duy và kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại để kiến tạo những kiệt tác sống mãi với thời gian. Nếu bạn là chủ đầu tư mong muốn tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công kiến trúc nội thất tân cổ điển uy tín; những mẫu nhà và nội thất tân cổ điển ưng ý thì bài viết này dành cho bạn.

Giới thiệu về kiến trúc nội thất tân cổ điển

Thiết kế kiến trúc, nội thất tân cổ điển là phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật của Hy Lạp và La Mã cổ đại. Những thiết kế này mang nét đẹp lai tân giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại; tân cổ điển lược bỏ những chi tiết rườm rà, rối mắt trong thiết kế cổ điển, giữ lại điểm chính nhất trong họa tiết. Chính vì vậy, phong cách tân cổ điển thừa hưởng những nét tinh hoa, điểm tinh tế của kiến trúc châu Âu đem đến sự sang trọng cho công trình.

Những công trình kiến trúc và nội thất thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang những đặc điểm chung không thể nhầm lẫn với phong cách nào khác. Thứ nhất, kiến trúc và nội thất tân cổ điển tạo không gian sang trọng. Các kiến trúc sư thường chia không gian theo mảng tuân theo tỷ lệ vàng, được sắp xếp cân đối, có tính thẩm mỹ cao. Thứ hai, màu sắc chủ đạo tập trung ở những gam màu sáng như trắng, vàng, kem sữa,... Thứ ba, mẫu kiến trúc, nội thất tân cổ điển được tạo nên từ những hoa văn nhỏ nhưng vô cùng tinh tế, mềm mại. Những họa tiết vừa mang dáng dấp thiết kế cổ điển vừa toát lên vẻ thanh lịch, hiện đại. Thứ tư, chất liệu sử dụng trong phong cách tân cổ điển thường được lựa chọn cẩn thận, cao cấp, bền đẹp như gỗ, đá, da,...

Royal Design công ty kiến trúc nội thất tân cổ điển hàng đầu Việt Nam

Để thiết kế và thi công một công trình kiến trúc hay nội thất tân cổ điển đòi hỏi kinh nghiệm dày dặn của kiến trúc sư và đội ngũ nhân công. Nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, Royal Design tự tin giới thiệu với quý khách hàng những tác phẩm hoàn mỹ nhất theo phong cách tân cổ điển dựa vào những điều sau đây.

- Kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề: Từ thế kỷ 21, kiến trúc xây dựng ở Việt Nam có nhiều sự thay đổi do ảnh hưởng bởi văn hóa, kinh tế và xã hội. Các công trình kiến trúc và nội thất cũng bắt đầu chuyển mình theo với những dấu ấn mới mẻ. Royal Design được thành lập từ nhu cầu tạo dựng những căn nhà, biệt thự, nội thất độc đáo theo phong cách tân cổ điển. Sau hơn 10 năm hoạt động, Royal Design phát triển lớn mạnh cùng đội ngũ kiến trúc sư, thợ lành nghề tạo nên những công trình kiến trúc và nội thất đầy ấn tượng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

- Thành tựu đáng tự hào trong nghề: Royal Design có bộ máy hơn 80 nhân viên cả văn phòng thiết kế và nhân công xưởng sản xuất luôn hoạt động năng suất. Chúng tôi hợp tác với 50 đối tác trong khâu hoàn thiện và thi công chuyên nghiệp các sản phẩm như giấy dán tường, sàn gỗ, gương, kính, đá,... Xưởng sản xuất của công ty rộng hơn 2.500m2 được trang bị đầy đủ công nghệ, máy móc đem đến những sản phẩm chất lượng nhất với đơn giá hợp lý nhất.

- Phương châm làm việc “Đúng tiến độ - Chất lượng cao - Giá tận gốc”: Royal Design cam kết hoàn thành đúng tiến độ, không để khách hàng chờ đợi hay phàn nàn về việc sai tiến độ. Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng cao nhất được sản xuất bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, quy trình sản xuất chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Nếu bạn lo lắng về giá của các sản phẩm, dịch vụ phong cách tân cổ điển sẽ đắt thì Royal Design đem đến cho bạn mức chi phí hợp lý.

- Các thiết kế của Royal Design luôn mang lại sự sang trọng, tinh tế và thanh lịch: Phong cách thiết kế đa dạng chắc chắn phù hợp với mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của quý khách hàng. Những công trình kiến trúc từ biệt thự, lâu đài đến nhà phố được Royal Design thiết kế theo phong cách tân cổ điển đều mang lại sự đẳng cấp, quyền quý, thể hiện được địa vị của gia chủ. Ngoài giá trị thẩm mỹ thì kiến trúc và nội thất do công ty sản xuất còn rất tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL DESIGN

Địa chỉ: Tòa T60-8, Phạm Văn Đồng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 09 86 86 86 90

Email: royaldesign@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tinhhoanoithat/

Website: https://royaldesign.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.