Những điểm mạnh tạo nên giá trị của thương hiệu nội y Mialala

.

Mialala là hệ thống đồ ngủ và đồ lót thiết kế hàng đầu ở nước ta, được khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Điều giá trị mà Mialala mang lại không chỉ là những sản phẩm chất lượng, mà còn lan tỏa tình yêu bản thân cho phụ nữ Việt. Cùng khám phá 5 điểm mạnh tạo nên giá trị của thương hiệu Mialala!

Sản phẩm chất lượng, đa dạng

Đây là điểm mạnh đầu tiên tạo nên giá trị của thương hiệu Mialala. Sản phẩm chất lượng mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Phái nữ sẽ được dùng những bộ đồ lót, đồ ngủ, đồ mặc nhà cao cấp, bền đẹp.

Để sản xuất được các mặt hàng chất lượng, Mialala rất cẩn trọng vào việc lựa chọn chất liệu vải, nguyên phụ liệu. Đặc biệt, khâu kiểm tra chất lượng thành phẩm được thực hiện rất nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm hoàn hảo đến tay phái đẹp.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu khác nhau của các chị em, Mialala chú trọng vào sự đa dạng của sản phẩm. Mỗi một danh mục sản phẩm luôn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Đó là cách Mialala mang tới những lựa chọn phù hợp nhất cho phái đẹp.

Thiết kế độc quyền

Nhắc tới thương hiệu Mialala là khách hàng sẽ nhớ tới những sản phẩm độc đáo, không đụng hàng. Bởi toàn bộ sản phẩm của Mialala đều được thiết kế độc quyền, nét vẽ tinh tế trên nền vải trơn. Đội ngũ sáng tạo, thiết kế thời trang của Mialala giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, mang tới những sản phẩm độc đáo nhất cho phái nữ.

Để hướng tới mục tiêu mở rộng vào năm 2025, Mialala chú trọng tìm hiểu và nghiên cứu các hệ thống thiết bị tân tiến, tìm kiếm nguồn nguyên liệu cao cấp, tập trung vào khâu thiết kế sản phẩm. Đó là nền tảng để Mialala tự tin ra mắt những sản phẩm đồ lót, đồ ngủ thiết kế độc đáo, chất lượng nhất.

Chất liệu thân thiện

Để chăm sóc làn da cho phái nữ, chúng ta không chỉ dùng mỹ phẩm mà chất liệu các trang phục cũng vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, Mialala luôn lựa chọn những chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, thân thiện nhất với làn da.

Đồ lót nữ Mialala được làm từ các chất liệu phổ biến như cotton cao cấp, su đúc, chất ren cao cấp. Đồ ngủ của Mialala luôn tạo ra những điểm chạm cơ thể quyến rũ với vải lụa satin cao cấp, tơ mềm cao cấp. Và đồ mặc nhà Mialala luôn chinh phục khách hàng bởi chất liệu lụa satin sáng bóng và chất thô cao cấp.

Những chất liệu kể trên vừa an toàn với làn da, vừa tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng nhất cho phái đẹp. Đó là cách Mialala giúp các chị em nuông chiều và nâng niu cơ thể. Đặc biệt, các sản phẩm đồ lót Mialala đều được làm từ chất liệu kháng khuẩn, thấm hút tốt, mềm mại ôm trọn vùng nhạy cảm.

Mialala đầu tư vào khâu nghiên cứu, phát triển, tìm kiếm để có được những chất liệu tối ưu nhất. Có những chất liệu khó sử dụng trong quy trình cắt may như vải lụa nhưng vì mang tới sự mềm mại, sang trọng cho phái đẹp nên vẫn được Mialala ưu tiên.

Lan tỏa năng lượng sống tích cực

Đối với Mialala, sự nỗ lực tạo ra các sản phẩm không chỉ là chất lượng mà còn là tinh thần gửi trao qua từng sản phẩm. Sứ mệnh của Mialala là lan tỏa cảm hứng sống tích cực, rạng rỡ cho phái đẹp. Bởi vậy, khi được trải nghiệm những sản phẩm của Mialala, các chị em sẽ cảm nhận được sự trân trọng, thấu hiểu của thương hiệu dành cho phái nữ.

Cảm hứng của từng Bộ sưu tập mà Mialala tung ra đều xuất phát từ sự thấu hiểu phái đẹp. Mialala tin rằng mỗi một khoảnh khắc thường nhật, khi được khoác lên mình những trang phục thoải mái nhất là lúc chị em rạng rỡ nhất. Dù là đồ lót, đồ ngủ hay đồ mặc nhà thiết kế thì Mialala luôn ưu tiên sự thoải mái, tiện lợi nhưng không quên chức năng tôn dáng của từng sản phẩm.

Khi được mặc đẹp, mặc thoải mái, các chị em sẽ tự tin với diện mạo của mình bất kể nơi đâu. Nhờ đó mà tinh thần của phái đẹp cũng luôn vui tươi, rạng rỡ. Khi bạn tự yêu thương chính mình, là lúc bạn nhận ra giá trị của mình và muốn lan tỏa năng lượng tích cực đó đến với những người xung quanh. Mỗi một Bộ sưu tập ra đời đều ẩn chứa một thông điệp ý nghĩa, “thức tỉnh” tình yêu bản thân, lan tỏa hạnh phúc tới tất cả các khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng từ trái tim

Mialala cũng không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Mialala mang tới dịch vụ từ trái tim, những cử chỉ, lời nói, thái độ hay một nụ cười thân thiện, một lời chào ấm áp cũng đủ để chinh phục được khách hàng.

Con số gần 80% khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm đã minh chứng cho nỗ lực và tâm huyết của Mialala trong suốt những năm vừa qua. Trên suốt chặng đường phát triển của mình, Mialala đã nỗ lực không ngừng để chinh phục khát vọng “đi muôn nơi”, từng bước chạm tới trái tim của mọi khách hàng.

Sự lớn mạnh của Mialala trong giai đoạn sắp tới không chỉ về mặt số lượng các điểm bán, mà còn ở sự gia tăng danh mục mặt hàng, kiểu dáng, màu sắc.  Và đối với Mialala, sự phát triển không đơn thuần để đáp ứng mục tiêu lợi nhuận, mà hơn cả là sự kết nối văn hóa, lan tỏa hạnh phúc tới hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam.

Trên đây là những điểm mạnh tạo nên giá trị của thương hiệu Mialala. Sự gắn kết suốt 8 năm qua của phái đẹp là động lực nhưng cũng là trách nhiệm đủ lớn để thương hiệu không ngừng lớn mạnh mỗi ngày.

Mialala - Hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0706080000

Website: Mialala.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Mialala2014

 

;
;
.
.
.
.
.