Startup BDS NET trao giải pháp kết nối & minh bạch

.

Công nghệ ngày càng phát triển, mang lại những thuận lợi chưa từng có trước đây. Chỉ với chiếc điện thoại có kết nối internet, quá dễ dàng để tìm kiếm thông tin, thậm chí là chọn- mua bất kỳ món hàng nào, kể cả bất động sản (BĐS). Nắm bắt thời cơ, nhiều startup đã cho ra mắt thị trường sản phẩm công nghệ. Nhưng rất ít startup tạo ra giải pháp mới cho các vấn đề đã cũ, vốn tồn tại lâu nay ở thị trường bất động sản.

Thực trạng thị trường

Năm 2021 - 2022 là có thể nói đây là giai đoạn đầy thách thức của thị trường nhà đất, khi đã có không ít doanh nghiệp bị “khai tử”.

- Năm 2021, nhiều doanh nghiệp bất động sản, giao dịch sàn chứng khoán vẫn thể hiện sự tăng trưởng về lợi nhuận nhưng dòng tiền kinh doanh lại “âm”.

- Năm 2022, thị trường chứng kiến sự lao dốc của chứng khoán, sự “đông lại” của bất động sản.

Rời rạc, thiếu chính xác khiến cộng đồng khó có được cái nhìn chân thực về thị trường. Để từ đó, rút ra được kết luận sáng suốt cho quyết định mua ở hay đầu tư vào một sản phẩm bất động sản nào đó. Thực trạng chung là, chúng ta đang bị “khát” những thông tin chất lượng.

Cộng đồng cần thông tin đúng, đủ thay vì quá nhiều như hiện nay.
Cộng đồng cần thông tin đúng, đủ thay vì quá nhiều như hiện nay.

Câu hỏi đặt ra lúc này là: làm thế nào để sự Kết nối - Minh bạch - An toàn cùng hiện hữu trong thị trường vốn nhiều tiềm năng và cũng không ít rủi ro này.

Giải pháp tối ưu cho thị trường

Đã trải nghiệm, đã cảm nhận những khó khăn này, CEO Founder của BDS NET ông Trịnh Thành Công đã xây dựng Giải pháp, biến ý tưởng thành hiện thực với tiêu chí mang đến Kết nối - Minh bạch - An toàn cho cộng đồng.

BDS NET giải pháp Kết nối - Minh bạch - An toàn cho thị trường.
BDS NET giải pháp Kết nối - Minh bạch - An toàn cho thị trường.

Với giải pháp lõi là Bản đồ nhà đất, kết nối mạng xã hội, ứng dụng công nghệ: Định vị GPS, thực tế ảo, video, hình ảnh 3D, VR 360, bản đồ số,... BDS.Net sẽ kết nối trực tiếp nhà quản lý, nhà dịch vụ và cộng đồng khắp mọi nơi.

Bản đồ bất động sản ứng dụng nhiều tính năng hữu ích cho thị trường.
Bản đồ bất động sản ứng dụng nhiều tính năng hữu ích cho thị trường.

- Hình ảnh trực quan: 80% trình tìm kiếm thông tin người dùng tiếp cận bằng hình ảnh tạo hiệu quả truyền đạt thông tin cao.

- Tối ưu vị trí: Định vị GPS, bản đồ số, phân cấp, phân vùng, cố định theo từng khu vực. Điều này giúp tập trung kết nối cộng đồng hiệu quả.

Định vị bản đồ theo từng khu vực.
Định vị bản đồ theo từng khu vực.

- Minh bạch: Tính năng chia sẻ, bình luận, đánh giá tạo dựng mạng xã hội với nguồn thông tin đa chiều, sự điều tiết thông tin trung lập từ thị trường.

Lấy cộng đồng làm trung tâm, kết nối và minh bạch làm tiêu chí, BDS.Net giúp cộng đồng dễ dàng kiểm chứng, so sánh cũng như chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Chính điều này khiến BDS.Net trở thành nền tảng xứng đáng được người đã, đang và sẽ quan tâm đến bất động sản nghĩ đến đầu tiên.

;
;
.
.
.
.
.