Tại sao nên lắp đặt máy xông hơi gia đình tại nhà

.

Máy xông hơi tại nhà hiện nay được các hộ gia đình yêu thích và lựa chọn nhiều bởi nhiều lợi ích mà nó đem lại. Với kích thước nhỏ gọn, giá thành đa dạng phù hợp từng nhu cầu sử dụng. Việc sử dụng máy xông hơi giúp giải tỏa căng thẳng, tăng hiệu quả làm đẹp cho làn da. Hãy cùng Thành Tín tìm hiểu sâu hơn về lợi ích mà máy xông hơi tại nhà mang lại nhé.

1. Máy xông hơi gia đình là gì?

Máy xông hơi là loại máy được nghiên cứu dùng để thay thế cho phương pháp xông hơi truyền thống từ xa xưa như lò xông, nồi xông. Ngày nay, với những cải tiến hiện đại máy xông hơi tại nhà có kích thước nhỏ hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, giúp mọi người trong gia đình cải thiện sức khỏe.

Máy xông hơi hiện nay sử dụng dây mayso làm từ đá nóng hoặc nước nóng nhân tạo (nước tạo thành từ nhiệt ẩm hoặc nhiệt khô, lượng nhiệt này tác động trực tiếp lên cơ thể con người). Chúng ta có thể thấy rõ hiệu quả nhất trên làn da và hệ hô hấp.

Máy xông hơi tại nhà và những lợi ích bất ngờ.
Máy xông hơi tại nhà và những lợi ích bất ngờ.

2. Tại sao nên lắp đặt máy xông hơi tại nhà

2.1. Sử dụng tiện lợi, tiết kiệm chi phí

Thay vì trước đây bạn phải đi một đoạn đường từ nhà đến Spa để được thư giãn trong phòng xông hơi, trả một khoảng tiền khá cao khi sử dụng dịch vụ phòng xông hơi. Thì việc lắp đặt máy xông hơi tại nhà là lựa chọn đúng đắn nhất. Chi phí lắp đặt máy xông hơi mini gia đinh sẽ thấp hơn rất nhiều, dễ dàng chủ động được thời gian xông hơi bất kỳ lúc nào mà bạn muốn mà không cần phải đặt lịch sắp xếp thời gian rảnh để đi xông hơi.

Máy xông hơi tại nhà cực kỳ tiện lợi, giúp tiết kiệm chi phí.
Máy xông hơi tại nhà cực kỳ tiện lợi, giúp tiết kiệm chi phí.

2.2. Đảm bảo an toàn vệ sinh

Việc đảm bảo vệ sinh tại các Spa cũng là vấn đề mà bạn nên cân nhắc. Khi xông hơi, mùi mồ hôi thoát ra từ cơ thể nhiều người trong một phòng khiến bạn khó chịu, không thể thư giãn yên tĩnh một mình. Ngoài ra, nếu có người bị ốm sẽ dễ nhiễm các bệnh về hô hấp trong phòng xông hơi. Việc lắp đặt máy xông hơi tại nhà lại giúp bạn có thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn có thể kết hợp các loại thảo mộc theo ý thích của bản thân.

Xông hơi tại nhà đảm bảo vệ sinh.
Xông hơi tại nhà đảm bảo vệ sinh.

2.3. Gắn kết tình cảm các thành viên gia đình

Xông hơi tại nhà cùng gia đình còn giúp gia đình chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn. Mỗi ngày các thành viên rất có ít thời gian để gặp mặt nhau vì phải bận lo cơm áo gạo tiền. Người trẻ thì bận đi làm cả ngày, trẻ em thì lo đến trường, chỉ có người lớn tuổi ở nhà một mình, họ sẽ dễ cảm thấy cô đơn và tủi thân.

Việc dành thời gian cùng gia đình xông hơi tại nhà vừa giúp gắn kết tình cảm các thành viên gia đình, vừa giúp cải thiện sức khỏe.

2.4. Tăng thêm sự hiện đại cho ngôi nhà

Đa phần công dụng chính của máy xông hơi là tạo hơi nóng cho người dùng sử dụng. Điểm khác biệt chính là vẻ bề ngoài và chất liệu bên trong của máy xông hơi tại nhà. Các mẫu máy xông hơi sử dụng chất liệu thép phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện màu trắng hoặc màu xanh giúp chống han rỉ và tạo vẻ ngoài sang trọng.

Lắp đặt máy xông hơi tại nhà giúp ngôi nhà trở nên hiện đại hơn, nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong ngôi nhà hơn.

Máy xông hơi tại nhà giúp ngôi nhà trở nên hiện đại hơn.
Máy xông hơi tại nhà giúp ngôi nhà trở nên hiện đại hơn.

2.5. Giá thành không quá cao

Máy xông hơi tại nhà hiện có rất nhiều hãng cùng các mức giá và nhiều chức năng khác nhau. Các dòng nhập khẩu là dòng máy cao cấp có độ bền cao, tạo hơi nhanh, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Giá thành của máy xông hơi tại nhà lại không quá cao, các mức giá phù hợp với từng mức thu nhập của mỗi hộ gia đình.

2.6. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Đa phần các máy xông hơi tại nhà đều có kích thước nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt trong nhiều không gian nhà tắm khác nhau. Nếu bạn mua hàng trực tiếp tại Thành Tín Corp sẽ được hỗ trợ lắp đặt một cách miễn phí. Việc sử dụng cũng cực kỳ dễ dàng, tùy vào cấu hình máy, sẽ có các máy cảm ứng hoặc nút bấm, bạn chỉ cần bật công tắc khởi động máy và lựa chọn nhiệt độ thích hợp. Chờ máy làm nóng hơi nước và sau đó thư giãn cùng gia đình.

Thông qua bài viết trên, chúng tôi rất vui khi giúp bạn đưa ra lựa chọn cho việc lắp đặt máy xông hơi tại nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt máy xông, phòng xông hơi gia đình, chúng tôi tự tin đem lại chất lượng tốt nhất đến quý khách hàng. Hãy đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi “Thành Tín - đồng hành cùng bạn”.

Thông tin liên hệ:

- Thành Tín Corp

- Địa chỉ: 160/34 đường Lê Thúc Hoạch, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

- SĐT: 0908 785 785

- Website: https://thanhtincorp.com/

- Email: thanhtincorp.com@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.