Thuê xe tự lái Quy Nhơn ở đâu là tốt nhất? Đến ngay Dịch Vụ Xứ Nẫu

.

Bạn đang có dự định hoặc đang chuẩn bị đi du lịch đến Quy Nhơn nhưng chưa biết nên thuê xe tự lái ở đâu là đảm bảo nhất. Bởi không phải địa chỉ nào cũng uy tín và cung cấp xe đảm bảo cho khách hàng. Để có chuyến đi chơi thoải mái và thú vị nhất, hãy lựa chọn dịch vụ thuê xe tại Dịch Vụ Xứ Nẫu nhé.

Vì sao nên thuê xe tự lái khi đi du lịch Quy Nhơn?

Quy Nhơn là một trong những thành phố du lịch được rất nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Sở hữu cho mình địa thế thuận lợi thuộc khu vực Nam Trung bộ. Thành phố Quy Nhơn có diện tích rộng lớn với nằm ngay vùng ven biển và một phần bán đảo.

Cũng vì lý do này mà các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn khá là cách xa nhau. Và để có thể di chuyển tham quan hết Quy Nhơn thì bạn cần có phương tiện đi lại. Dó chính là điều lý giải vì sao khi đi du lịch Quy Nhơn, bạn nên thuê xe tự lái để có thể thoải mái thỏa sức trải nghiệm.

Hiện nay, dịch vụ thuê xe tự lái Quy Nhơn vô cùng phát triển. Có rất nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ này. Nổi tiếng uy tín được nhiều khách du lịch lựa chọn nhất chính là Dịch Vụ Xứ Nẫu.

Giới thiệu đôi nét về Dịch Vụ Xứ Nẫu

Dịch Vụ Xứ Nẫu là một trong những công ty uy tín nhất hiện nay hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Quy Nhơn, Bình Định. Ra đời vào năm 2015 và chính thức đi vào hoạt động vào năm 2018, đơn vị nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng bằng những chính sách tuyệt vời của mình.

Đến nay, Dịch Vụ Xứ Nẫu đã có cho mình hơn 5 năm hoạt động. Phục vụ cho hơn 1000 khách du lịch khác nhau đến từ nhiều nơi trong nước và ngoài nước. Luôn nỗ lực nâng cấp toàn diện để phục vụ cho khách hàng được tốt hơn, chất lượng xe luôn được xem xét và thay đổi, bảo trì định kỳ. Mang đến trải nghiệm di chuyển mượt mà, thoải mái hơn bao giờ hết. 

Các dịch vụ thuê xe tự lái tại Dịch Vụ Xứ Nẫu

Hiện tại, Dịch vụ Xứ Nẫu đang cung cấp khá nhiều dịch vụ thuê xe cho khách hàng. Đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu về xe của khách. Cụ thể là:

- Dịch vụ thuê xe có tài: Hỗ trợ cho xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ Quy Nhơn. Phù hợp với những đoàn khách đông người.

- Cho thuê xe du lịch, xe cưới.

- Dịch vụ cho thuê xe tự lái: Áp dụng cho tất cả các dòng xe máy và xe 4 chỗ, 7 chỗ tại công ty.

Mỗi dịch vụ sẽ có một chính sách thuê và bảng giá riêng. Đối với dịch vụ thuê xe có tài, khách hàng sẽ được cung cấp bảng giá theo dòng xe. Giá dao động từ 700 - 800 nghìn đồng/ngày với các dòng xe 4 chỗ. Từ 900 đến hơn 1 triệu đồng cho các dòng xe 7 chỗ phân khúc cao cấp. Còn đối với xe máy, chỉ từ 100 nghìn đồng/ngày là bạn đã có thể vi vu khắp Quy Nhơn rồi. Rất tuyệt đúng không nào!

Chính sách thuê xe tự lái tại Dịch Vụ Xứ Nẫu như thế nào?

Để đảm bảo uy tín cho khách hàng, mỗi dịch vụ thuê xe đều sẽ được Dịch Vụ Xứ Nẫu cung cấp hợp đồng giấy đảm bảo. Thủ tục thuê xe khá đơn giản, khách hàng sẽ được hỗ trợ đầy đủ theo quy trình như sau:

1. Nhân viên hỗ trợ tư vấn, giới thiệu xe và báo giá.

2. Cung cấp thông tin về giấy tờ để làm thủ tục thuê xe cho khách hàng chuẩn bị. Thủ tục thuê xe gồm có: Căn cước công dân, bằng lái xe, tiền mặt để đặt cọc.

3. Nhân viên hẹn nơi giao xe cho khách. Sau khi gặp mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng và bàn giao xe.

4. Khách hàng nhận xe sẽ được hỗ trợ kiểm tra chất lượng xe.

5. Thời gian thuê xe sẽ được tính từ lúc nhận xe cho đến khi trả xe.

Những khách hàng gặp sự cố liên quan, có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của Dịch Vụ Xứ Nẫu để được hỗ trợ và giải quyết nhanh. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối trên mỗi chặng đường đi.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xứ Nẫu

Địa chỉ: 61 Nguyễn Lữ, Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 093 599 53 88 (Zalo)

Email: dichvuxunau@gmail.com

Website: https://dichvuxunau.com/

 

;
;
.
.
.
.
.