Trọn gói lắp đặt camera Đà Nẵng giá rẻ uy tín tại HN Telecom

.

Camera là một trong những thiết bị quan sát thông minh hỗ trợ rất nhiều cho mọi người. Nó không chỉ giúp bảo vệ an ninh mà còn mang đến nhiều tính năng mới hỗ trợ theo dõi và tìm kiếm mục tiêu. Đó chính là lý do mà hiện nay hầu như gia đình nào cũng trang bị cho mình một hệ thống camera an ninh. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị hỗ trợ lắp đặt trọn gói camera uy tín, giá rẻ, hãy đến ngay HN Telecom.

Giới thiệu đôi nét về HN Telecom

HN Telecom là một trong những công ty trẻ nổi tiếng hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực thiết bị viễn thông và an ninh giám sát. Ra đời với mục tiêu mang đến cuộc sống an toàn cho tất cả mọi người, HN Telecom đã và đang nhận được rất nhiều lời nhận xét, đánh giá cao từ phía khách hàng.

Với mục tiêu ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, từ đó có thể đưa những sản phẩm tốt hơn đến với khách hàng. HN Telecom đang cố gắng làm tròn vai trò là một nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ tối ưu.

Hiện tại, HN Telecom hỗ trợ phân phối tất cả các sản phẩm, phần cứng và linh kiện điện tử đi kèm camera. Đến với cửa hàng HN Telecom, bạn sẽ tìm được sản phẩm mà mình đang cần. Ngoài ra, các dịch vụ đơn lẻ và trọn gói của HN Telecom cũng được không ít khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Dịch vụ lắp đặt trọn gói camera tại HN Telecom

Hướng đến giải pháp an toàn hiện đại, tổng thể toàn diện cho mỗi khách hàng. HN Telecom đã rất thành công khi cung cấp cho mọi người dịch vụ trọn gói từ cung cấp cho đến lắp đặt vô cùng uy tín. Mỗi khách hàng sẽ được phục vụ theo quy trình chuyên nghiệp 5 bước:

Tư vấn lựa chọn giải pháp camera

Sau khi khách hàng liên hệ đến HN Telecom, nhân viên sẽ chủ động tư vấn, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Cũng như thu thập các thông tin về mục đích lắp đặt, nơi muốn lắp đặt của khách hàng.

Khảo sát và đánh giá

Sau khi nhận được thông tin tổng quan về khách hàng. Nhân viên của HN Telecom sẽ lên lịch và đến tận nơi để khảo sát. Xem xét về diện tích khu vực, các hoạt động sinh hoạt hay kinh doanh, đánh giá khả năng giám sát hiệu quả.

Đưa ra phương án lắp đặt và báo giá chi tiết

Trong quá trình khảo sát, nhân viên kỹ thuật sẽ giới thiệu các phương án lắp đặt tối ưu và tiết kiệm nhất. Cũng như báo giá chi tiết cho khách hàng. Nếu đồng ý với phương án này, nhân viên sẽ lên hợp đồng đầy đủ cho khách hàng ký. Hợp đồng rõ ràng, rành mạch đảm bảo uy tín và quyền lợi hai bên.

Tiến hành thi công lắp đặt

Sau khi ký hợp đồng, nhân viên của HN Telecom có thể tiến hành thi công ngay hoặc hẹn ngày theo mong muốn của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, việc lắp đặt vô cùng nhanh chóng. Hoàn thiện trong ngày, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt hay kinh doanh của khách.

Bàn giao và thanh toán hợp đồng

Hoàn thiện công trình, nhân viên sẽ bàn giao lại cho khách kiểm tra. Cũng như hỗ trợ cài đặt app miễn phí cho khách hàng trên điện thoại. Sau khi thực sự hài lòng với hệ thống giám sát mà HN Telecom, khách hàng mới tiến hành thanh toán số tiền đã được ký trước đó trong hợp đồng.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ của HN Telecom?

Chỉ riêng tại thị trường Đà Nẵng cũng đã có đến hơn 50 cơ sở hỗ trợ lắp đặt camera khác nhau. Nhưng tại sao hầu hết khách hàng đều ưu tiên lựa chọn HN Telecom. Luôn làm việc bằng chữ tâm, tận tụy với nghề và với khách hàng. HN Telecom nói không với việc gian dối trong quá trình làm hợp đồng hay thi công camera cho khách.

Lý do mà khách hàng đều ưng ý khi sử dụng dịch vụ trọn gói tại HN Telecom là vì:

- Giá thành cực kỳ phải chăng. Những hệ thống camera lớn, đơn vị sẽ hỗ trợ miễn phí lắp đặt cho khách hàng.

- Camera và linh phụ kiện được cam kết chính hãng 100%. Nhập khẩu từ các thương hiệu camera hàng đầu thế giới là a EZVIZ, Imou, Hikvision, KBvision, Dahua, Tenda,...

- Bảo hành dài hạn lên đến hơn 2 năm cho khách hàng. Hỗ trợ bảo trì, sửa chữa định kỳ cho khách hàng sử dụng dịch vụ lắp đặt trọn gói.

- Với những khách hàng ngoại tỉnh, HN Telecom nhận giao hàng tận nơi. Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng để đảm bảo giao hàng không xảy ra vấn đề gì.

Nếu bạn đang tìm hiểu về lắp đặt camera Đà Nẵng. Hãy tham khảo dịch vụ bên HN Telecom nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chính sách tại đây.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH HN Telecom

Địa chỉ: 186Bis Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Đà Nẵng: 41 Xuân Đán 2, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0911 959 545

Email: thong@hntelecom.vn

Website: https://hntelecom.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.