Màn hình ô-tô Zestech nào đáng mua nhất phân khúc giá rẻ?

.

Màn hình Zestech là sự lựa chọn hàng đầu cho xế cưng khi sở hữu thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng giải trí và hỗ trợ lái xe an toàn cho mọi cuộc hành trình.

Màn hình ô-tô Zestech với thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với hầu hết nội thất các dòng xe trên thị trường. Lắp đặt màn hình Zestech giúp bạn mang cả thế giới giải trí vào bên trong không gian xế yêu với những trải nghiệm hứng khởi cho mọi chuyến hành trình. Bên cạnh đó là hàng loạt các tính năng thông minh giúp bạn lái xe an toàn hơn.

Top 3 mẫu màn hình Zestech đáng mua nhất phân khúc giá rẻ

Hiện nay, Zestech rất biết cách “chiều lòng” khách hàng khi phát triển nhiều mã sản phẩm màn hình chất lượng, đa dạng phân khúc giá phù hợp với mọi nhu cầu của chủ xe. Trong phân khúc giá rẻ, 3 sản phẩm đáng mua nhất không thể bỏ qua là màn hình Zestech S100J, Zestech S500 và Zestech 360 bản Base.

Màn hình Zestech S100J

Với màn hình Zestech S100J các bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt và cá nhân hoá đến từ thiết kế bắt mắt với màu phong thủy. Ngoài ra, Zestech S100J còn được trang bị đầy đủ tiện ích thông minh hỗ trợ người dùng.

Các chức năng quan trọng hỗ trợ lái xe an toàn bao gồm: Cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông; Kiểm tra phạt nguội; Tích hợp 3 loại bản đồ chỉ đường thông minh với VietMap, Google Maps và Navitel; Kết nối và hiển thị các thiết bị ngoại vị như: camera360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp.

Zestech S100J sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị với kho giải trí vô tận: nghe nhạc, đọc báo, lướt web, xem phim… Tất cả tạo cho bạn cảm giác thoải mái như chính phòng khách của mình vậy. Đặc biệt, với cấu hình mạnh từ hệ điều hành Android 10.0, Ram 2GB, Rom 32GB, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều ứng dụng một cách mượt mà.

Màn hình Zestech S500

Zestech S500 cũng được đánh giá cao ở cấu hình mạnh với RAM 2GB, bộ nhớ lưu trữ 32GB, chip xử lý ARM CoretexTM A7 4 nhân. Xế cưng của bạn trông sẽ hiện đại hơn với thiết kế là những đường bo cong bốn viền thanh thoát.

Không chỉ mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà, Zestech S500 còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, an toàn khi sở hữu các tính năng gồm: cảnh báo tốc độ, định vị xe, thông báo phạt nguội, chỉ dẫn đường thông minh, kết nối với các thiết bị ngoại vi như camera360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp, giải trí đa phương tiện…

Màn hình Zestech 360 bản Base

Nếu các bạn đang muốn tìm một màn hình liền camera 360 Zestech chất lượng tuyệt vời trong phân phúc giá rẻ thì Zestech 360 bản Base chính là cái tên đáng mua nhất.

Với tính năng tắt máy ghi hình 24/24, xế yêu của bạn sẽ được bảo vệ an toàn nhờ 4 mắt camera xung quanh xe. Cùng với các tính năng khác, hỗ trợ lái xe an toàn hơn như: Cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông; Kiểm tra phạt nguội nhanh chóng; Tích hợp 3 loại bản đồ chỉ đường thông minh với VietMap, Google Maps và Navitel;  Kết nối và hiển thị các thiết bị ngoại vi (camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,…). Theo đánh giá của người dùng, sản phẩm hoạt động rất mượt, không bị giật lag bởi nó sở hữu cấu hình mạnh: Ram 3GB - Rom 32GB.

Địa chỉ lắp đặt màn hình Zestech uy tín

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ lắp đặt màn hình Zestech chính hãng? Auto Châu Á – Đại lý phân phối lắp đặt màn hình Zestech chính hãng là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn với chính sách bán hàng và quà tặng khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

Lựa chọn Auto châu Á, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn lắp đặt sản phẩm màn hình Android DVD Zestech phù hợp với từng xế cưng của mình. Các sản phẩm đều được cam kết chính hãng 100%. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đảm bảo lắp đặt hoàn toàn bằng giắc zin,  không làm gây hại đến hệ thống điện và các thiết bị khác của xe.

Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng lắp màn hình Zestech tại Auto châu Á:

* Combo quà tặng giá trị cao khi lắp màn hình Zestech:

- Camera hành trình

- Sim 4G tốc độ cao

- Thẻ nhớ/ USB

- Phần mềm VietMap S1 bản quyền

- 1 bộ cảm biến áp suất lốp Zestech (áp dụng từ 15-3-2023 - 10-6-2023)

Chương trình quay thưởng “Mua màn hình Zestech, tặng ô-tô” siêu hot:

Chính sách bảo hành bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng:

- Thời gian bảo hành màn hình từ 2 - 5 năm, mắt camera 360 1 - 2 năm.

- Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

- Dùng thử 7 ngày miễn phí. Trường hợp không lắp đặt, khách hàng có thể hoàn trả mà không mất bất cứ khoản phí nào.

Như vậy, trong phân khúc giá rẻ, 3 cái tên đáng mua nhất không thể khác ngoài Zestech S100J, Zestech S500, Zestech 360 bản Base. Liên hệ ngay với Auto châu Á để sở hữu sản phẩm chính hãng tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ AUTO CHÂU Á

Showroom 1: 561 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, TP. Hà Nội

Showroom 2: 11 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Showroom 3: 57/14 - 16 Tô Hiệu, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Showroom 4: 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom 5: 12/71 Vũ Hồng Phô, An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Showroom 6: 119 Phan Đình Phùng Cửa Nam, TP. Vinh - Nghệ An

Showroom 7: 924 Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện Thoại: 0985 866 939 - 0778 771 880

Website: https://autochaua.com/

 

;
;
.
.
.
.
.