Nhà sách Kim Đồng phong phú các loại sách phục vụ thiếu nhi

.

Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6) và hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày thành lập NXB Kim Đồng (17-6-1957 – 17-6-2023), hôm nay (1-6), NXB Kim Đồng khai trương Nhà sách Kim Đồng mới tại 262 Hoàng Diệu, hứa hẹn là một trong những địa chỉ văn hóa yêu thích của thiếu nhi thành phố Đà Nẵng trong dịp hè này.

Nhà sách Kim Đồng vừa mới được khai trương tại 262 Hoàng Diệu, Đà Nẵng với nhiều thể loại sách phục vụ hè cho thiếu nhi.
Nhà sách Kim Đồng vừa mới được khai trương tại 262 Hoàng Diệu, Đà Nẵng với nhiều thể loại sách phục vụ hè cho thiếu nhi.

Với diện tích trên 100 m², bạn đọc nhỏ tuổi có thể lựa chọn hàng ngàn cuốn sách Kim Đồng đa dạng phong phú ở nhiều thể loại từ những tác phẩm văn học thiếu nhi nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. Không chỉ có những cuốn truyện tranh hiện đại tươi vui hay những cuốn sách khoa học vô cùng thú vị và bổ ích cho các em học sinh mà còn có cả những cuốn truyện tranh đầy màu sắc cho lứa tuổi mẫu giáo. Trong đó có thể kể đến bộ sách của tác giả Gemma Merino gồm 5 cuốn: Thỏ Harry hấp tấp, Cô bò trèo cây, Cô cừu ấp trứng, Chú cá sấu không thích nước, Cô rồng không thích lửa. Trong bộ sách này, tác giả đã sáng tạo một thế giới ngập tràn trí tưởng tượng. Những câu chuyện tưởng chừng ngược đời ấy lại mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các độc giả nhỏ tuổi thêm tin yêu sự khác biệt của bản thân bằng cách chấp nhận nét đặc biệt của chính mình. Đối với văn học nhi đồng tiêu biểu có tập thơ “Tặng bé bốn mùa”. Đây là tập thơ đầu tay của tác giả Lê Thị Thiên Hương gửi tặng bạn đọc nhỏ tuổi.

Với sự giúp đỡ của gia đình tác giả Thâm Tâm và những nhà sưu tầm sách, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu lại những tác phẩm văn xuôi viết cho thiếu nhi trước Cách mạng tháng Tám của Thâm Tâm. Đó là bộ 3 tập truyện ngắn: Con rùa đội vẹt (truyện đồng thoại); Hai cây hoa nhài (truyện cổ tích) và Thuồng luồng ở nước (truyện dã sử). Ở mảng sách kiến thức, khoa học, độc giả nhí sẽ được tìm hiểu phương ngữ Việt Nam vô cùng đa dạng và phong phú qua bộ sách “Phương ngữ Việt Nam”. Với các bạn trẻ muốn tìm hiểu về các sách kĩ năng, hướng nghiệp có thể đọc cuốn “Đợi đến tốt nghiệp thì đã muộn” mang đến những chia sẻ thực tế về việc lựa chọn chuyên ngành, phương pháp học tập phù hợp và hướng tiếp cận đúng đắn về thực tiễn xã hội, tình bạn, tình yêu để xây dựng kế hoạch học tập tốt hơn.

Dịp này, nhà sách còn có chương trình “Tháng sách Kim Đồng” thực hiện chính sách giảm giá từ 15% đến 70% từ ngày 26-5 đến 18-6-2023. Bên cạnh đó, độc giả nhỏ tuổi còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng độc quyền từ nhà sách như sổ xé, ví đựng bút, túi vải canvas, huy hiệu Peppa Pig… 

;
;
.
.
.
.
.