PDCA giới thiệu 5 các khóa học về quản lý nhân sự chất lượng

.

Bạn đang tìm kiếm các khóa học về quản lý nhân sự uy tín để cải thiện quy trình cũng như hệ thống của doanh nghiệp mình. Bạn có thể tham khảo gợi ý các khóa học được lựa chọn hàng đầu về quản lý nhân sự trong bài viết dưới đây.

1. Vì sao nhà quản lý nên đi học khóa quản lý nhân sự?

Có thể nói, nhà quản lý là người trực tiếp giám sát, quản lý, tổ chức nhân sự trong doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc các nhà quản lý nên đi học các khóa học về quản lý nhân sự là điều rất cần thiết, đặc biệt là những doanh nghiệp mới. Ngoài lý do trên thì cũng còn một số nguyên nhân quan trọng mà các doanh nghiệp cần biết:

- Khóa học nhân sự sẽ cung cấp kiến thức cũng như trải nghiệm thực tiễn về cách thức quản lý nhân sự hiệu quả trong doanh nghiệp.

- Khóa học còn giúp nhà quản lý giải quyết nhiều vấn đề có thể xảy ra trong doanh nghiệp.

Những lý do nên học quản lý nhân sự trong doanh nghiệp.
Những lý do nên học quản lý nhân sự trong doanh nghiệp.

2. 5 khóa học quản lý về nhân sự chất lượng

Gợi ý những khóa học quản lý nhân sự được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu dưới đây, bạn có thể tham khảo.

2.1 Khóa học Nhà quản lý chuyên nghiệp PDCA

Một trong những địa điểm cung cấp các khóa học về quản lý nhân sự không thể nào kể đến PDCA. Đây là trung tâm chuyên đào tạo cũng như tư vấn doanh nghiệp về hệ thống, tổ chức nhân sự chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Đến với PDCA, bạn không chỉ được cung cấp kiến thức về quản lý nhân sự từ những giảng viên có trình độ, kinh nghiệm chuyên môn cao, mà bạn còn được thực hành, trải nghiệm thực tế khi tham gia khóa học tại đây.

- Nội dung chính: Khóa học Nhà quản lý tại PDCA sẽ giúp bạn hiểu được vai trò, nhiệm vụ của nhà quản lý. Bên cạnh đó, bạn còn được học hỏi những kỹ năng, tố chất mà nhà quản lý cần có. Ngoài ra, PDCA còn tạo cơ hội cho bạn biết cách thấu hiểu nhân sự. Từ đó, đưa ra vấn đề giải quyết hệ thống, quy trình tổ chức nhân sự hiệu quả. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội thực hành trở thành một “Nhà quản lý” thực sự trong quá trình học tập tại PDCA.

- Hình thức học: Online hoặc offline

- Thời lượng: 3 tháng - 1 năm

Tham khảo khóa học Nhà quản lý nhân sự tại PDCA.
Tham khảo khóa học Nhà quản lý nhân sự tại PDCA.

2.2 Khóa học quản lý nhân sự của Udemy

Khóa học của Udemy là giải pháp cho doanh nghiệp cải thiện các hoạt động, chiến lược quản lý nhân sự. Trải nghiệm khóa học tại Udemy, bạn sẽ được cung cấp kiến thức chi tiết về vai trò, nhiệm vụ của bộ phận nhân sự trong mỗi doanh nghiệp.

- Nội dung chính: Udemy chuyên đào tạo về cách thức quản lý nhân sự hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm kiến thức về kiểm toán nhân sự, cách chiêu mộ nhân tài giỏi về doanh nghiệp và phương pháp nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.

- Hình thức học: Clip hoặc audio.

- Thời lượng: 60 phút/1 bài học

Khóa học quản trị nhân sự của Udemy.
Khóa học quản trị nhân sự của Udemy.

2.3. Khóa học Quản lý nhân sự ngắn hạn từ GEC

Tại GEC chuyên đào tạo khóa học quản lý nhân sự ngắn hạn dành cho những bạn muốn nâng cấp hoặc cải thiện quy trình quản lý tại doanh nghiệp. Tuy thời lượng học khá ngắn nhưng đảm bảo cung cấp đầy đủ về kiến thức chuyên môn về hệ thống quản lý nhân sự.

- Nội dung chính: Tại GEC, bạn sẽ được trải nghiệm về các kiến thức chuyên môn quản trị nhân sự như luật lao động, lương - thưởng, văn hóa doanh nghiệp, nghệ thuật giao tiếp, quản trị nhân sự và cuối cùng là bảo hiểm xã hội.

- Hình thức học: Online hoặc offline

- Thời lượng: 2 tháng.

Gợi ý khóa học quản trị nhân sự ngắn hạn tại GEC.
Gợi ý khóa học quản trị nhân sự ngắn hạn tại GEC.

2.4 Khóa học hành chính nhân sự online tại Unica

Unica là một hệ thống đào tạo các khóa học quản lý nhân sự online được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tại Unica tổng hợp nhiều giảng viên, diễn giả có nhiều kinh nghiệm chuyên môn về giải pháp quản lý nhân sự.

- Nội dung chính: Khóa học hành chính nhân sự tại Unica cung cấp hơn 30 bài học được tổng hợp nội dung liên quan đến lĩnh vực nhân sự. Tại Unica bạn sẽ học được bí quyết chắc lọc nhân sự, phương pháp khích lệ, động viên nhân viên, chiêu mộ nhân tài.

- Hình thức học: Online qua video

- Thời lượng: 2 giờ 46 phút.

2.5 Khóa học Chuyên gia liên kết Quản trị nhân lực (aPHR)

Một gợi ý cuối cùng trong danh sách những khóa học quản lý nhân sự mà PDCA muốn giới thiệu cho bạn. Bạn có thể tham khảo khóa học Chuyên gia liên kết Quản trị nhân lực tại aPHR để giúp bạn nâng cao trình độ quản trị nhân sự trong doanh nghiệp.

- Nội dung chính: Đến với khóa học tại aPHR bạn sẽ được trải nghiệm kiến thức về hoạt động quản trị nhân sự, quan hệ lao động, cách thức tuyển dụng cũng như lựa chọn nhân sự. Ngoài ra bạn còn được học các bài học liên quan đến lương, thưởng, phương pháp duy trì và giữ chân nhân sự.

- Hình thức học: online

- Thời lượng: 2 tiếng 15 phút.

Trên đây là những chia sẻ, tổng hợp các khóa học về quản lý nhân sự mà PDCA muốn cung cấp cho bạn tham khảo. Hy vọng với nội dung bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn khóa học chất lượng để nâng cao quy trình quản lý nhân sự hiệu quả trong doanh nghiệp.

;
;
.
.
.
.
.