Cần biết

Đồ cũ Phong Hải - Mua bán nội thất văn phòng cũ giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

11:49, 28/06/2023 (GMT+7)

Ngày nay, nhu cầu sử dụng đồ nội thất cũ đang dần trở thành xu thế mới. Hầu hết mọi người đều ưu tiên lựa chọn mua bàn ghế cũ, nhất là các dòng bàn giám đốc cũ, bàn học, bàn họp cũ,...  thay vì mua mới. Do đó mà lĩnh vực thu mua và bán nội thất văn phòng cũ cũng phát triển không kém. Một trong những địa chỉ uy tín được mọi người đánh giá cao tại khu vực TP. Hồ Chí Minh chính là Đồ Cũ Phong Hải.

Giới thiệu về Đồ Cũ Phong Hải

Đồ cũ Phong Hải là đơn vị hoạt động chuyên về lĩnh vực thu mua và thanh lý các vật dụng, thiết bị và đồ nội thất cũ uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Hoạt động với phương châm: “Mua của người chán - Bán cho người cần”, mỗi sản phẩm mà Đồ Cũ Phong Hải mang đến cho khách hàng không chỉ đảm bảo chất lượng, giá thành tốt mà còn rất thẩm mỹ, hiện đại.

Luôn cố gắng tìm kiếm và tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đi đến quyết định thu mua. Vì vậy mà đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng khi tìm mua đồ nội thất cũ. Bao quát toàn bộ các mặt hàng nội thất, từ nội thất văn phòng như bàn giám đốc cũ, bàn nhân viên, ghế trưởng phòng,... cho đến nội thất gia đình như giường, tủ áo quần,... đều có đủ.

Hiện tại, Đồ Cũ Phong Hải đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường miền Nam. Sở hữu kho hàng lớn, Phong Hải cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng bất kỳ lúc nào.

Đồ Cũ Phong Hải cung cấp những dịch vụ gì?

Tập trung vào thị trường nội thất cũ, Đồ Cũ Phong Hải đang cung cấp 2 dịch vụ chính gồm:

- Thu mua đồ nội thất cũ: Đơn vị nhận thu mua tất cả các dòng sản phẩm nội thất dùng trong gia đình và văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán cafe,... Thu mua với giá cao cho khách hàng.

- Bán nội thất cũ với độ mới cực cao: Cung cấp đồ nội thất cũ chất lượng cho khách hàng có nhu cầu với mức giá cực kỳ phải chăng. Đồ nội thất luôn đảm bảo độ mới cao và cần thiết nhất.

Là đơn vị trung gian trong việc luân chuyển hàng hóa nội thất cũ. Các dòng sản phẩm đa dạng tại Đồ Cũ Phong Hải có thể kể đến là:

- Bàn ghế văn phòng cũ: Bàn làm việc nhân viên, bàn họp cũ, tủ locker, tủ tài liệu,...

- Nội thất gia đình cũ: Kệ tivi, tủ rượu, bàn ghế phòng khách, giường ngủ, tủ áo quần, bàn ăn, kệ bếp,...

- Bàn ghế cafe cũ: Đa dạng mẫu bàn ghế với nhiều chất liệu và mức giá cho khách hàng lựa chọn.

- Bàn ghế quán ăn cũ: Cung cấp số lượng lớn với giá thành cực kỳ rẻ. Phù hợp cho những quán ăn mới đi vào hoạt động.

- Các sản phẩm khác như: Quầy lễ tân cũ, tủ trưng bày cũ, bàn ghế học sinh cũ, nội thất tiệm nail, tóc, spa,...

Để có thể xem được chi tiết các sản phẩm. Hãy ghé đến website của Đồ Cũ Phong Hải và lựa chọn cho mình món đồ ưng ý nhất nhé.
Để có thể xem được chi tiết các sản phẩm. Hãy ghé đến website của Đồ Cũ Phong Hải và lựa chọn cho mình món đồ ưng ý nhất nhé.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ mua bán nội thất văn phòng tại Đồ Cũ Phong Hải?

Thị trường đồ cũ ở nước ta không phải là thị trường mới. Có không ít địa chỉ hoạt động trong lĩnh vực thanh lý nội thất cũ. Nhưng tại sao hầu hết mọi người đều ưu tiên lựa chọn dịch vụ mua bán nội thất tại Đồ Cũ Phong Hải. Tất cả là vì:

- Dịch vụ mua bán vô cùng uy tín: Dù là thu mua hay bán ra, Đồ Cũ Phong Hải đều đặt chữ tín lên làm đầu để phục vụ khách hàng.

- Đảm bảo về giá: Nói không với việc ép giá thu mua, Đồ Cũ Phong Hải nhận thu mua với giá cao. Cũng như bán ra với mức giá phải chăng nhất cho khách hàng.

- Chất lượng nội thất vô cùng cao: Bất kỳ món đồ nội thất cũ nào tại Phong Hải đều có độ mới lên đến hơn 90%. Độ bền cũng đảm bảo dài lâu.

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Khách hàng có nhu cầu thanh lý nội thất cũ sẽ được Đồ Cũ Phong Hải phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, đầy đủ giấy tờ và báo giá nhanh chóng nhất.

- Dịch vụ vận chuyển và giao hàng tận nơi: Khách hàng ở xa chỉ cần đặt hàng qua online. Đơn vị sẽ vận chuyển đến tận nơi cho khách trong thời gian sớm nhất.

Để được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ đến ngay hotline của Đồ Cũ Phong Hải để được nhân viên hỗ trợ tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ:

ĐỒ CŨ PHONG HẢI

Địa chỉ: 339 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937.486.339

Website: https://thumuabanghe.net

 

.