Cần biết

Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu tại Đà Nẵng?

16:42, 27/06/2023 (GMT+7)

Nếu bạn là người yêu thích những mẫu thiết kế đồng hồ Orient đến từ Nhật Bản và đang tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín tại Đà Nẵng thì không nên bỏ qua đồng hồ Galle Đà Nẵng. Với 20 năm đồng hành cùng thị trường đồng hồ Việt Nam, đơn vị tự hào là địa chỉ hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn mua sắm các mẫu đồng hồ thương hiệu Orient nói riêng và các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nói chung. 

Đồng hồ Galle - địa chỉ mua đồng hồ Orient chính hãng tại Đà Nẵng.
Đồng hồ Galle - địa chỉ mua đồng hồ Orient chính hãng tại Đà Nẵng.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo dành cho quý khách hàng ghé thăm, đồng hồ Galle Đà Nẵng từ khi ra mắt đến nay đều được đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật như:

Cửa hàng nằm tại vị trí đắc địa - Trung tâm thương mại lớn tại Đà Nẵng

Showroom đồng hồ Galle Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí nổi bật của Trung tâm Thương mại Vincom Ngô Quyền - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại Đà Nẵng. Showroom sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng và nổi bật giữa trung tâm rộng lớn, điều này giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm vị trí và có được trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.

Showroom thuộc sở hữu của Công ty LPD - Đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu Orient tại Việt Nam

Công ty TNHH phân phối sản phẩm cao cấp LPD là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm đồng hồ của thương hiệu Orient tại Việt Nam. Đồng thời đây cũng là đơn vị sở hữu hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng - đồng hồ Galle. Các sản phẩm được công ty cung cấp với cam kết 100% chính hãng.

Orient là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ tại Nhật Bản. Với chất lượng tuyệt hảo và thiết kế đa dạng, các sản phẩm của Orient đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng kể từ khi ra mắt đến nay.

Các sản phẩm đồng hồ Orient được phân phối tại đồng hồ Galle.
Các sản phẩm đồng hồ Orient được phân phối tại đồng hồ Galle.

Trong hành trình đồng hành với người tiêu dùng Việt, đồng hồ Galle Đà Nẵng đã trở thành nhà phân phối uy tín của thương hiệu Orient - một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới. Tại showroom đồng hồ Galle Đà Nẵng, khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu mã sản phẩm đồng hồ Orient chính hãng với nhiều phân khúc và kiểu dáng khác nhau, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên thường xuyên được đào tạo kiến thức bởi chuyên gia từ nhà sản xuất

Đến với showroom đồng hồ Galle Đà Nẵng, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về đồng hồ. Để mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn tại đồng hồ Galle Đà Nẵng thường xuyên được đào tạo kiến thức bởi các chuyên gia từ hãng Orient. Khách hàng chắc chắn sẽ tìm được cỗ máy thời gian phù hợp và trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp tại đồng hồ Galle.

Đội ngũ nhân viên thường xuyên được đào tạo kiến thức về thương hiệu.
Đội ngũ nhân viên thường xuyên được đào tạo kiến thức về thương hiệu.

Khi mua sắm tại đồng hồ Galle Đà Nẵng, khách hàng cũng nhận được chế độ bảo hành đặc quyền từ trung tâm bảo hành Galle Care uy tín hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và hệ thống thiết bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, Galle Care sẽ là địa chỉ uy tín giúp quý khách hàng chăm sóc tốt nhất cho những báu vật thời gian của mình. Hệ thống Galle Care được chứng nhận là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của Orient tại Việt Nam, đảm bảo quy trình bảo hành nhanh chóng, chất lượng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Để lựa chọn được những thiết kế đồng hồ Orient chính hãng, mời bạn ghé thăm showroom Đồng hồ Galle tại Vincom Ngô Quyền - Đà Nẵng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tới website https://galle.vn hoặc thông qua số hotline 1800 6785.

Thông tin Đồng hồ Galle:

- Website: galle.vn

- Fanpage: Đồng hồ Galle

- Zalo OA: Đồng hồ Galle Official

 

.