Cần biết

Mua Yến sào ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh? Địa chỉ mua Yến sào 100% tự nhiên

20:34, 15/06/2023 (GMT+7)

Yến sào là một loại thực phẩm bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, thuộc hàng đầu trong các món ngon bổ dưỡng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng yến sào với nhiều mức giá khác nhau từ nhiều nhà cung cấp, đã gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng khi mua hàng. Vậy nên mua yến sào ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh? Cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Yến sào là gì?

Yến sào là tổ yến (được hiểu là tổ yến làm trong hang/động), tiếng Hoa là 燕窩. Ta có thể hiểu yến sào là loại tổ ăn được, làm từ nước dãi của loài chim én biển. Trước đây khi người ta chưa kinh doanh và chưa biết nhiều về yến sào, lúc đó yến sào chỉ được lấy ở các vách đá, đảo, vách núi cao nên số lượng rất ít. Đây cũng là lý do tổ yến được mệnh danh là món ăn quý hiếm.

Với sự phát triển của nền kinh tế thị trường ngày nay, người ta bắt đầu nuôi và phát triển nghề nuôi chim yến bằng cách nghiên cứu và tìm hiểu các đặc điểm phát triển của chim yến.

Yến sào Việt Nam luôn được đánh giá cao về chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng. Kỹ thuật nuôi yến trong nhà đã được phát triển rất nhiều và yến sào ăn được ngày càng trở nên phổ biến. Gọi là nuôi yến, nhưng bản chất là dụ chim yến vào ở trong nhà và làm tổ, nguồn thức ăn của yến hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp của con người. Thức ăn chính của yến là ong, ruồi, côn trùng bay…

Phân biệt yến sào thật và giả

Do yến sào có giá trị cao nên yến giả cũng rất phổ biến, thường được làm từ rong biển, gelatin hoặc nhân thêm nhiều loại nguyên liệu khác nhau như nấm, rau củ… thậm chí còn tẩy trắng hoặc chuyển từ yến trắng làm thành huyết yến - một loại yến sào màu đỏ, để làm tăng giá trị sản phẩm và lợi nhuận.

Để tránh tốn tiền và ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng, sau đây là một số đặc điểm để người tiêu dùng phân biệt yến tự nhiên và yến giả, yến tẩy, yến độn... để các bạn tham khảo và nhận biết khi mua và sử dụng yến.

Tổ yến thiên nhiên

- Màu trắng trong mờ, tách tạp chất bằng mắt thường

- Hương vị tương tự như lòng trắng trứng

- Tổ có kích thước khác nhau, tổ có kích thước khác nhau

- Tổ yến rất khô và giòn, dễ gãy nếu để ở nhiệt độ thường trong thời gian dài

- Trong quá trình chưng, yến không bị hòa tan mà còn nguyên từng sợi yến

Tổ yến giả

- Có vị ngọt

- Tổ yến giả có chứa hỗn hợp phụ gia nên khi để ở nhiệt độ thường sẽ có độ dai nhất định, không dễ gãy, nhiều loại yến sào giả còn rất cứng.

- Ngâm trong nước, màu khác với màu ban đầu và có mùi hôi lạ

- Yến sẽ bị nhão hoặc chảy sau khi chưng 2-3 phút

- Tổ yến trong suốt và phản quang dưới ánh đèn là tổ yến giả

Với những cách phân biệt trên đây, hy vọng các bạn có thể có thêm những kiến thức hữu ích giúp mua được yến sào chuẩn thiên nhiên, yến sào thật cao cấp.

Tác dụng của yến sào với sức khỏe

Nếu ăn đúng cách, yến sào được coi là “thần dược” bởi trong yến sào chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng quý giá có lợi cho sức khỏe con người.

Tổ yến chứa 42,8-54,9% protein, cùng nhiều loại axit amin thiết yếu như cysteine, anilin, tyrosine…, vitamin B, C, E, PP, khoáng chất natri, sắt… Phốt pho và các nguyên tố vi lượng.

Ăn bột yến sào thường xuyên có thể có những tác dụng sau:

- Tăng cường miễn dịch và phục hồi sức khỏe

- Chống lão hóa, giúp da mịn màng, sáng khỏe

- Bảo vệ mắt, cải thiện thị lực, tốt cho giác mạc

- Cải thiện tiêu hóa

- Phục hồi sức khỏe, chống rụng tóc, cải thiện giấc ngủ cho phụ nữ sau sinh

- Cải thiện sức khỏe khớp, ngăn ngừa viêm khớp và giúp tái tạo sụn

- Bảo vệ não và dây thần kinh, có lợi cho bệnh nhân Alzheimer và Parkinson

Tóm lại, yến sào có rất nhiều công dụng, đối với người già, người mới ốm dậy, chị em sau sinh và nhiều phụ nữ ăn yến sào hằng ngày còn để làm đẹp, giúp nhan sắc ngày càng trẻ trung, tươi tắn.

Ngày nay, bên cạnh yến sào nguyên chất, sản phẩm nước yến cũng được nhiều người quan tâm. Nước yến ngon ngọt, dễ uống, tốt cho sức khỏe nên rất được ưa thích. Nước yến cũng có lượng calo không quá cao so với các sản phẩm dinh dưỡng khác, mà lại giúp làm đẹp da, nên các chị em có thể yên tâm thưởng thức mà không lo nước yến bao nhiêu calo.

Mua yến sào ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Yến Xanh là thương hiệu cung cấp yến sào chất lượng có danh tiếng tốt trên thị trường. Yến Xanh cung cấp cho khách hàng các sản phẩm yến sào cao cấp, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng như yến sào khô rút lông cao cấp, đến những sản phảm tổ yến tiện lợi như yến viên, yến hũ chưng sẵn với 25 % yến tự nhiên và đường phèn thơm ngon.

Yến Xanh mong muốn cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có nguồn gốc từ yến sào thiên nhiên.

Khi đến với Yến Xanh, khách hàng sẽ nhận được:

- Yến thật 100%.

- Yến hoàn toàn không sử dụng hóa chất nào trong quá trình làm sạch (hoàn toàn bằng phương pháp thủ công).

- Yến được sấy khô 100%, để nơi khô ráo tránh ẩm mốc.

- 100% cân đủ trọng lượng.

- 100% hợp vệ sinh và không chứa chất bảo quản.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và để được tư vấn thêm, mời bạn liên hệ trực tiếp với Yến Xanh nhé!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 2/25 đường 2D nối dài, phường An Lạc , quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 08.3445.38.38 / 0918.555.395

- Email: hotro@tacanest.com

- Website: www.yenxanh.net

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn thông tin về yến sào. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ biết nên mua yến sào ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

.