Người dùng 'quay xe' khi giá bán iPhone 14 tại Apple Store Việt Nam quá cao

.

Tín đồ “nhà Táo” thất vọng với giá bán quá cao của iPhone 14 cũng như các sản phẩm khác tại Apple Store Online. Cụ thể, các mẫu điện thoại có giá chênh lệch từ 1-7 triệu đồng so với các hệ thống cửa hàng bán lẻ khác.

Soi giá iPhone 14 bán tại Apple Store Online Việt Nam

Sau hơn nửa tháng kể từ ngày ra mắt cửa hàng Apple trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, sự háo hức của người dùng đã giảm đi đáng kể. Nguyên nhân là do giá bán quá cao, vì vậy người dùng chỉ tham chiếu giá trên trang Apple Store Online, sau đó tìm mua ở các cửa hàng trong nước để có giá cho dòng iPhone 14 tốt hơn.

Cụ thể, mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn được bán trên cửa hàng trực tuyến Apple có mức giá khởi điểm từ 22,49 triệu đồng và 25,29 triệu đồng cho iPhone 14 Plus. Đối với các phiên bản cao cấp hơn như iPhone 14 Pro Max thì mức giá dao động từ 30,99 đến 45,29 triệu đồng.

Tham khảo bảng giá từ hệ thống XTmobile, chỉ với hơn 18 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu được một chiếc iPhone 14 chính hãng cho riêng mình. Kể cả bản cao cấp nhất iPhone 14 Pro Max thì giá vẫn rẻ hơn 4.600.000 VND.  Vì thế, sau gần 2 tuần kể từ khi Apple mở cửa hàng online tại Việt Nam, hoạt động kinh doanh của cửa hàng không bị ảnh hưởng nhiều.

Nên mua iPhone 14 ở đâu để có mức giá hợp lý?

Không chỉ iPhone, giá của hầu hết sản phẩm khác trên cửa hàng trực tuyến của Apple cũng cao hơn so với các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam. Về thu cũ, giá thu điện thoại đã qua sử dụng cũng được định giá thấp hơn khá nhiều so với XTmobile, kèm theo đó là thời gian định giá kéo dài đến 7-14 ngày. Không chỉ vậy, thời gian giao hàng của Apple cũng khá lâu, từ 1-4 ngày đối với các thành phố lớn.

Trong khi tại XTmobile, người dùng có thể sở hữu một chiếc iPhone 14 chất lượng với mức giá phải chăng đi kèm với hàng loạt các chương trình hấp dẫn. Quý khách hàng  được giảm đến 500.000đ khi thanh toán qua Kredivo hay giảm thêm 1,2% đối với thành viên XTmember. Hệ thống cửa hàng cũng hỗ trợ giao hàng hỏa tốc trong nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, XTmobile còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng chọn được chiếc điện thoại ưng ý một cách dễ dàng hơn. Chế độ bảo hành minh bạch cũng là điểm mạnh của hệ thống, nhờ đó khách hàng có thể yên tâm mua sắm điện thoại tại đây.

Tóm lại, nếu muốn mua iPhone 14 series với mức giá tốt nhất, bạn nên lựa chọn các cửa hàng bán lẻ uy tín như XTmobile. Mức giá bán không chỉ dễ tiếp cận hơn mà các chế độ hậu mãi cũng không hề chênh lệch so với cửa hàng trực tuyến của Apple. 

;
;
.
.
.
.
.