Tam Trinh Stone - Địa chỉ cung cấp đá ốp lát sang trọng, hiện đại

.

Đá ốp lát xây dựng đã không còn là vật liệu xa lạ của chúng ta. Hiện nay xã hội ngày càng phát triển, những yêu cầu về chất lượng công trình không chỉ dừng lại ở bền, chắc, an toàn mà phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, sang trọng. Chính vì điều này nên đá ốp lát cũng liên tục được cải thiện.

Tại Tam Trinh Stone cung cấp cho khách hàng đa dạng các mẫu đá ốp lát mới nhất được rất nhiều đối tác đánh giá cao. Vậy Tam Trinh Stone có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Giới thiệu về Tam Trinh Stone

Tam Trinh Stone là đơn vị chuyên cung cấp các loại đá và hạng mục thi công với chất lượng cao. Hoạt động trên thị trường nhiều năm, đơn vị đã luôn làm hài lòng khách hàng và đối tác bởi sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp.

Khi nói về đá ốp lát, Tam Trinh Stone là chuyên gia, công ty nghiêm túc trong việc nghiên cứu mang đến những sản phẩm đá phù hợp với mỗi công trình. Dù là đá ốp lát cho nhà dân dụng, khách sạn, biệt thự, nghỉ dưỡng cao cấp… thì Tam Trinh Stone đều tự tin có thể đáp ứng.

Nhờ sự uy tín trong quan hệ và có tâm trong các hoạt động, nhờ đó Tam Trinh Stone đã “lọt vào mắt xanh” của các nhà đầu tư. Hiện tại, Tam Trinh Stone sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là các trang thiết bị, máy móc phục vụ trong công việc hiện đại. Với nền tảng nội lực vững mạnh đó, Tam Trinh Stone sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai để xứng đáng với niềm tin và sự yêu mến của khách hàng.

Các sản phẩm đá ốp lát của Tam Trinh Stone

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về đá ốp lát, Tam Trinh Stone mang đến đa dạng các mẫu đá cao cấp, hiện đại ở hai danh mục cụ thể là:

Đá ốp lát tự nhiên

Đá được khai thác trực tiếp từ các mỏ đá tự nhiên có kết cấu vững chắc và chất lượng cao. Đá có hoa văn và màu sắc khác biệt không bị trùng lặp nên có giá thành tương đối cao, được nhiều người ưa chuộng.

Một số mẫu đá ốp lát tự nhiên đó là:

- Đá Alaska White Granite

- Đá Alpinus Granite

- Đá Amazonite Granite

- Đá Angola Blue Granite

- Đá Azul Platinum Granite

- Đá Black Forest Granite

- Đá Black Marinace Granite….

Đá ốp lát nhân tạo

Đây là mẫu đá được sử dụng phổ biến hiện nay. Đá ốp lát nhân tạo được sản xuất với cốt liệu nhẹ có thể là đá vuông, tròn thậm chí là giả gạch. Mỗi thiết kế được sản xuất nhiều màu sắc khắc phục được hầu hết các nhược điểm của đá tự nhiên.

Một số mẫu đá ốp lát nhân tạo tại Tam Trinh Stone:

- Đá nhân tạo đen hoa vàng

- Đá nhân tạo thạch anh Boticinno Quartz

- Đá nhân tạo thạch anh Calacatta Verona

- Đá nhân tạo thạch anh Hanstone Italian Waves…

Tất cả các sản phẩm cung cấp tại Tam Trinh Stone đều được sản xuất và gia công theo các tiêu chuẩn xây dựng với nhiều loại mẫu mã, kích thước đa dạng khác nhau phù hợp từng sở thích của khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn đá ốp lát Tam Trinh Stone?

Trong thời gian hoạt động trên thị trường, Tam Trinh Stone luôn nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng. Tự hào là địa chỉ cung cấp đá ốp lát hàng đầu tại Hà Nội, Tam Trinh Stone luôn mang đến những lợi ích và trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đến với Tam Trinh Stone, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau:

- Đa dạng mẫu đá để lựa chọn thỏa thích: Tam Trinh Stone có hệ thống kho xưởng, cửa hàng trưng bày mẫu với diện tích rộng. Khách hàng có thể đến trực tiếp hoặc tham khảo các mẫu trên website của công ty.

- Chất lượng và độ bền vượt trội: Công ty cam kết chất lượng đá luôn đúng tiêu chuẩn và đã được nhiều khách hàng đánh giá cao trong nhiều năm.

- Thẩm mỹ cao: Mẫu đá của Tam Trinh Stone luôn được yêu thích bởi rất hiện đại và đẹp mắt. Cùng với đó là đội ngũ thi công tay nghề cao đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.

- Giá cả hợp lý: Tam Trinh Stone cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất tại thị trường Hà Nội. Ngoài ra, công ty còn mang đến nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn.

Đến với Tam Trinh Stone là đến với sự chuyên nghiệp và tận tình bởi khách hàng sẽ được tư vấn, chăm sóc từ A-Z. Mọi thắc mắc của khách hàng hãy liên hệ vào hotline: 0941.135.588. Tam Trinh Stone tự tin có thể đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chí khắt khe nhất của bạn.

Thông tin liên hệ:

TAM TRINH STONE - XƯỞNG ỐP LÁT XÂY DỰNG

Địa chỉ: Km số 3 - Đường Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì  Hà Nội

SĐT: 0941.135.588

Trang web: https://tamtrinhstone.com/

Email: lethiet70tamtrinhstone@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.