Tổng hợp quà tặng Trung thu cho nhân viên tinh tế và ý nghĩa

.

Từ lâu, cứ đến ngày rằm tháng tám âm lịch hằng năm, đâu đâu cũng có không khí hân hoan đón Tết Trung thu rộn ràng. Đây được coi là nét đẹp văn hóa truyền thống phương đông, đặc biệt là Việt Nam. Nhân dịp này, nhiều công ty cũng dành cho nhân viên những món quà thể hiện sự gắn kết. Cùng bài viết sau đây khám phá ý tưởng quà tặng Trung thu cho nhân viên ý nghĩa và ấn tượng.

Tại sao nên tặng quà Trung thu cho nhân viên?

Ngày Tết được xem là cơ hội tốt nhất để mọi người bày tỏ tình cảm với gia đình, bạn bè. Đối với công ty, đây là dịp tri ân nhân viên, đối tác, khách hàng. Những món quà Trung thu cũng trở thành lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi đến người lao động vì những đóng góp to lớn của họ cho công ty và sự nghiệp. Món quà cũng là lời động viên, mong nhân viên tiếp tục nỗ lực, cống hiến.

Đây có thể coi là một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp nên khi chọn quà bạn không cần quá cầu kỳ, quan trọng là thể hiện sự quan tâm, chu đáo trong cách tặng quà. Vì vậy, có rất nhiều quà tặng có thể lựa chọn như hộp bánh Trung thu cao cấp, sang trọng hay lẵng hoa đơn giản, hộp trà, rượu, bộ ấm trà được làm bằng chất liệu tốt,…

Tất cả đều có thể là những món quà ý nghĩa giúp nhân viên cảm thấy doanh nghiệp, công ty quan tâm đến nhân viên của mình.

Gợi ý quà tặng Trung thu cho nhân viên ý nghĩa

Hộp bánh trung thu

Trong ngày Tết Trung thu, một hộp bánh trung thu hảo hạng thơm ngon, bổ dưỡng là điều tất nhiên không thể thiếu. Vì vậy, nó sẽ là món quà tuyệt vời nhất giúp bạn dễ dàng chọn mua quà cho nhân viên của mình. Có mẫu mã đa dạng, màu sắc sang trọng và quan trọng hơn cả là nó chứa đựng tình cảm yêu thương sâu sắc dành cho người nhận.

Bộ tranh tường

Một bộ tranh tường cũng là món quà không thể bỏ qua cho nhân viên. Bạn có thể chọn một bộ tranh tường chủ đề Trung thu xưa hay tranh cá chép, tranh ngũ quả… đều mang nhiều ý nghĩa như cầu chúc cho gia đình, bạn bè thân thiết sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thịnh vượng. Đây được xem là món quà mang lại giá trị tinh thần và cũng rất thẩm mỹ, trang trí cho nhiều không gian khác nhau.

Trà

Thưởng trà, ngắm trăng là thú vui tao nhã mỗi dịp Tết Trung thu. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi chọn một ấm trà thơm ngon để làm quà tặng Trung thu cho khách hàng, đối tác, nhân viên của mình?

Giỏ trái cây, bánh kẹo

Giỏ trái cây, giỏ bánh kẹo là món quà Trung thu vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Theo từng đối tượng, có thể yêu cầu nhà cung cấp kết hợp theo ngân sách đưa ra.

Đối với giỏ trái cây Tết Trung thu, bạn nên chọn những loại trái cây tượng trưng cho sự may mắn. Chẳng hạn như mãng cầu - biểu tượng của sự phát triển, cầu nguyện; nho - biểu tượng của sự may mắn; quả hồng - biểu tượng của hy vọng.v.v.

Bộ ấm trà in logo

Trong quá khứ, các cao nhân xem thưởng trà và ngắm trăng là thú vui tao nhã nhất. Cùng gia đình ăn bánh Trung thu, uống trà nóng, cùng ngắm trăng… Còn gì thú vị hơn thế? Bố ấm trà sứ in logo của công ty sẽ là một trong những quà tặng doanh nghiệp thiết thực.

Hộp quà sức khỏe

Điều kiện sống ngày càng được cải thiện, vì vậy mọi người có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của họ. Chính vì vậy, những hộp quà sức khỏe đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong dịp Trung thu.

Một số bộ quà tặng chăm sóc sức khỏe Trung thu phổ biến là:

- Hộp yến sào

- Đông trùng hạ thảo

- Hộp Nhân sâm Hàn Quốc

- Quà tặng Saffron - Nhụy hoa Nghệ Tây

Phiếu mua hàng

Một món quà thiết thực mà các doanh nghiệp, công ty có thể dễ dàng lựa chọn, làm quà tặng nhân viên ấn tượng nhất chính là phiếu quà tặng. Vừa thiết thực, vừa tâm lý, giúp nhân viên yên tâm mua thêm quà Trung thu cho gia đình.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn một số mẫu voucher khác nhau tùy theo hình thức mà doanh nghiệp đăng ký. Nó có thể là voucher  một siêu thị hoặc trung tâm mua sắm.

Một bữa tiệc thân mật

Nhiều doanh nghiệp, công ty đã chọn cho mình một bữa tiệc đầm ấm, sử dụng những hộp bánh trung thu làm quà tặng cho nhân viên. Đó là một món quà tuyệt vời vì mọi người có thể xích lại gần nhau và tạo nên sự thân mật, gắn kết.

Rượu vang

Rượu vang là món quà Trung Thu sang trọng, hoàn hảo. Để tạo sự sang trọng khi tặng quà, chai rượu nên được đựng trong hộp quà giấy cứng cáp, chắc chắn. Như vậy mới thể hiện được sự tinh tế của người tặng và người nhận sẽ rất thích thú khi nhận được món quà này.

Địa chỉ quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một Công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín, chuyên nhận cung cấp quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp, thì Wowgift sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Wowgift luôn nỗ lực đưa ra các giải pháp quà tặng thiết thực và tiết kiệm cho mọi doanh nghiệp. Tại đây có đa dạng các sản phẩm quà tặng, chất lượng cao, giá cả vừa phải phù hợp làm quà tặng sếp, nhân viên, khách hàng.

Wowgift lựa chọn những món quà ý nghĩa và giá trị để làm hài lòng tất cả người nhận quà. Đội ngũ nhân viên Wowgift  trẻ trung, năng động và nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm được những sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: B8 lô 8 KĐT Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

- VPGD: Số 1 ngõ 319 Trần Cung, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

- Điện thoại: 024.7779 9996.

- Email: quatangwow@gmail.com

- Website: https://wowgift.vn/

Trên đây là bài viết tổng hợp quà tặng Trung thu cho nhân viên ý nghĩa. Hy vọng doanh nghiệp sẽ tìm được món quà phù hợp nhất!

;
;
.
.
.
.
.