Cần biết

Nội Thất Tâm Việt và xu hướng tạo nên không gian sống hiện đại, tinh tế

08:50, 27/07/2023 (GMT+7)

Để có không gian sống hoàn hảo, các sản phẩm nội thất luôn là yếu tố quan trọng và quyết định đến phong cách ngôi nhà bạn. Vậy tiêu chí lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp và đảm bảo chất lượng là gì? Đâu là địa chỉ uy tín để tin tưởng mua hàng? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp không gian sống

Sản phẩm nội thất góp phần kiến tạo không gian sống đẳng cấp.
Sản phẩm nội thất góp phần kiến tạo không gian sống đẳng cấp.

Sản phẩm nội thất không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình mà còn góp phần kiến tạo không gian sống thỏa mãn các nhu cầu về thị giác và thẩm mỹ. Từ đó nâng cao chất lượng trải nghiệm cuộc sống cho các thành viên trong gia đình. Vì lẽ đó, việc đầu tư vào các sản phẩm nội thất chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu của các gia đình hiện nay.

Để lựa chọn được sản phẩm nội thất phù hợp, bạn cần đưa ra những tiêu chí như sau:

Dựa theo phong cách của phòng: Theo đó gia chủ cần hiểu rõ về sở thích của bản thân và xác định không gian sống mong muốn để chọn được sản phẩm nội thất phù hợp. Việc lựa chọn nội thất hoàn toàn dựa vào tiêu chí hòa nhập với phong cách tổng thể chung của ngôi nhà.

Về chi phí đầu tư: Đây là tiêu chí quan trọng quyết định đến việc hiện thực hóa. Các sản phẩm nội thất có nhiều phân khúc khác nhau để khách hàng lựa chọn dễ dàng. Giá thành của giường bọc nỉ sẽ khác vượt trội hơn so với các mẫu giường khác.

Công năng tiện ích của sản phẩm: Hiện nay, các sản phẩm nội thất được tích hợp nhiều công năng giúp tối giản và tăng thêm sự tiện nghi.

Địa chỉ uy tín: Để đảm bảo hưởng được các chính sách như bảo hành, ưu đãi và chất lượng sản phẩm tốt nhất, việc lựa chọn đơn vị uy tín rất quan trọng.

Nội Thất Tâm Việt cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng.
Nội Thất Tâm Việt cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng.

Nội Thất Tâm Việt - Địa chỉ cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng

Tự hào là địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đơn vị tự hào nhận được sự quan tâm của các cơ quan báo chí truyền thông về chất lượng và độ uy tín. Nội Thất Tâm Việt cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất chất lượng bao gồm:

- Sofa: Sofa da, sofa nỉ, sofa gỗ

- Bàn trang điểm: đa dạng các thiết kế, họa tiết, kiểu dáng và chất liệu

- Bàn học

- Giường ngủ

- Cũi trẻ em

- Tủ quần áo…

Với lợi thế có xưởng sản xuất quy mô 1.000m2, được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị và máy móc hiện đại vì thế đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Nội Thất Tâm Việt còn nhập khẩu chính hãng các sản phẩm nội thất ở các thương hiệu lớn uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Nội Thất Tâm Việt cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ nội thất.
Nội Thất Tâm Việt cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ nội thất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kỹ thuật cao, có tinh thần trách nhiệm với nghề nghiệp của mình. Họ được đào tạo về phong thái và dịch vụ chăm sóc khách hàng bài bản, chuyên sâu. Đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng vượt trên sự mong đợi bằng dịch vụ Tận tâm - Uy tín - Chất lượng.

Đến với Nội Thất Tâm Việt, khách hàng sẽ được tư vấn và giới thiệu kỹ càng về các sản phẩm. Công ty sẽ luôn lắng nghe những mong muốn và yêu cầu của khách hàng để cung cấp sản phẩm phù hợp.

Những ưu đãi hấp dẫn tại Nội Thất Tâm Việt

Nội Thất Tâm Việt hiểu rằng khách hàng khi lựa chọn công ty là gửi gắm niềm tin và sự yêu quý. Để đáp lại tình cảm đó, công ty mang đến các chính sách ưu đãi cho khách hàng đó là:

- Luôn có trách nhiệm trong từng dịch vụ cung cấp.

- Trách nhiệm và cái tâm của người làm nghề luôn được đặt lên hàng đầu.

- Bảo hành lâu dài và bảo trì trọn đời.

- Sử dụng các vật liệu chính hãng, tốt nhất cho khách hàng.

- Chiết khấu cao cho khách hàng đặt số lượng lớn.

- Nhiều voucher giảm giá, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

- Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng.

- Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm an toàn đến tận địa chỉ của khách hàng.

Nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn tại Nội Thất Tâm Việt

Nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn tại Nội Thất Tâm Việt.
Nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn tại Nội Thất Tâm Việt.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường sản phẩm nội thất, công ty đã luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển hơn nữa dịch vụ của mình. Mong muốn trở thành một người đồng hành, là sự lựa chọn đầu tiên để mang đến không gian sống hoàn hảo.

Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với Nội Thất Tâm Việt ngay hôm nay để được tư vấn và hưởng những ưu đãi dành riêng cho bạn! Nội Thất Tâm Việt luôn sẵn sàng chào đón và hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỘI THẤT TÂM VIỆT

Hà Nội: Hữu Bằng - Thạch Thất - Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh: 1635 QL1A - Tân Thới Hiệp - Quận 12

Hotline: 0931.789.766

Website: noithattamviet.net

 

.