Cần biết

5 kinh nghiệm giúp bạn mua hàng trên Taobao dễ dàng

16:38, 21/08/2023 (GMT+7)

Muốn mua hàng trên Taobao dễ dàng và ship hàng về Việt Nam an toàn, bạn cần chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm kiến thức căn bản sau.

Chuyển đổi ngôn ngữ bằng tiếng Việt

Website Taobao là một trong những địa chỉ tin cậy đáng để mua hàng hóa tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tuy nhiên, đây là website nội địa do vậy họ chỉ sử dụng ngôn ngữ là tiếng Trung, chưa hỗ trợ chuyển ngữ sang tiếng Việt tiếng Anh hay bất kỳ ngôn ngữ nào khác.

Trên thực tế, có rất nhiều cách bạn giúp bạn chuyển đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt cụ thể như:

- Sử dụng Google Dịch. Có nghĩa là trong quá trình mua hàng, hãy mở thêm Tab Google Dịch để khi gặp từ khóa hoặc đoạn văn nào bạn cần muốn chuyển đổi từ tiếng Trung sang tiếng Việt, hãy copy đoạn văn đó và đưa sang tab Google Dịch để được chuyển đổi ngữ nghĩa.

- Sử dụng công cụ dịch trang: Khi bạn mua hàng trên máy tính, sẽ có tiện ích dịch trang sang tiếng Việt hay sang bất kỳ ngôn ngữ nào mà bạn muốn, lúc này hãy nhấp vào chuột phải chọn dịch toàn trang hoặc dịch trang sang tiếng Việt thì cả website Taobao.com sẽ được chuyển đổi nghĩa.

- Đối với điện thoại: Khi sử dụng điện thoại để mua hàng Taobao, bạn cần tải thêm một app là app Google dịch. Lúc này khi muốn chuyển nghĩa chỉ cần copy đoạn văn từ khóa và từ khóa sẽ tự động chuyển sang nghĩa tiếng Việt.

Chuyển đổi tiếng Trung sang tiếng Việt bằng google dịch.
Chuyển đổi tiếng Trung sang tiếng Việt bằng google dịch.

Mặc dù có rất nhiều cách để bạn có thể chuyển đổi và mua hàng Taobao bằng tiếng Việt tuy nhiên, cách hiệu quả nhất vẫn là liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty VHE. Là đơn vị trung gian giúp bạn mua hàng trên Taobao. Họ sẽ hỗ trợ giúp bạn kết nối với người bán và cung cấp những thông tin mà bạn muốn dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt.

Xem những video và đọc bài viết về Taobao

Trước khi mua hàng trên Taobao, bạn cần nắm rõ những thông tin về website, đặc điểm của chúng và cùng với đó là tìm hiểu qua những video hay hình ảnh, bài viết liên quan tới cách mua hàng. Điều này sẽ giúp bạn chủ động trong việc mua hàng và hiểu hơn về các thao tác để giúp cho việc order và mua hàng thành công, an toàn nhất.

Sử dụng những dịch vụ riêng lẻ khi giao dịch

Việc mua hàng trên Taobao rất đơn giản khi đã có những dịch vụ riêng lẻ như thanh toán hộ hay dịch vụ ship hàng từ taobao về Việt Nam.

- Thanh toán hộ:

Đây là dịch vụ ra đời để giúp bạn có thể thanh toán hóa đơn khi giao dịch trên trang Taobao.com. Họ là những đơn vị hỗ trợ bạn thanh toán đơn hàng và thu phí dịch vụ thấp.

Dịch vụ thanh toán hộ tại VHE đảm bảo an toàn.
Dịch vụ thanh toán hộ tại VHE đảm bảo an toàn.

- Ship hàng từ Taobao về Việt Nam

Taobao chưa hỗ trợ khách hàng ship thẳng về địa chỉ ở Việt Nam, do vậy người mua sẽ cần phải tìm một đơn vị trung gian để hỗ trợ vận chuyển hàng hóa từ Taobao về Việt Nam, thì đơn hàng lúc đó mới được gọi là mua thành công. Hiện tại công ty VHE hay bất kỳ công ty vận chuyển nào tại thị trường Việt Nam đều hỗ trợ dịch vụ này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi sẽ được vận chuyển hàng hóa không giới hạn và cước phí vận chuyển thấp.

Phí hiện tại chỉ từ 18.000 đồng trên 1kg đối với những hàng hóa vận chuyển số lượng lớn.

Lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Taobao trọn gói

Đối với những người lần đầu tiên mua hàng trên Taobao và chưa có nhiều thời gian hay chưa có nhiều vốn liếng thì cách tốt nhất nhất là sử dụng dịch vụ mua hộ trọn gói. Ở đây, người mua sẽ được hỗ trợ tận tình chu đáo và chia sẻ những thông tin, cách mua hàng an toàn tiết kiệm nhất.

VHE hỗ trợ dịch vụ mua hàng trọn gói trên website Taobao hay bất kể website nào thuộc tập đoàn Alibaba. Chúng tôi sẽ giữ nguyên giá tại web và mua hàng an toàn hiệu quả, ship hàng về trong thời gian sớm nhất, phí dịch vụ mua hộ hay phí dịch vụ vận chuyển đều được công khai hợp lý, đảm bảo khách hàng sẽ được tiết kiệm chi phí khi hợp tác với chúng tôi.

VHE mua hộ hàng Taobao trọn gói.
VHE mua hộ hàng Taobao trọn gói.

Liên hệ với công ty VHE để được hỗ trợ

Và kinh nghiệm cuối cùng giúp bạn có thể mua hàng trên Taobao dễ dàng, đó là liên hệ với công ty VHE. Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng mua hàng theo hình thức Online, khách chỉ cần gửi yêu cầu sẽ được đáp ứng ngay và nhanh chóng.

Nếu bạn đang có nhu cầu nhập hàng từ Taobao hay các website khác của Trung Quốc, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn VHE. Đội ngũ sẽ tiếp nhận và xử lý những thông tin đơn hàng, để đơn hàng được mua nhanh chóng, ship về an toàn.

Công ty VHE

Hotline: 0909 18 15 45

Web: https://vhe.vn

FB: https://www.facebook.com/vheexpress/

 

.